Những phúc lợi từ công ty thu hút được nhiều ứng viên tiềm năng

Những phúc lợi từ công ty thu hút được nhiều ứng viên tiềm năng

Trong một cuộc khảo sát gần đây, khoảng 60% số người được hỏi nói rằng họ rất cân nhắc các đặc quyền và lợi ích được cung cấp trước khi chấp nhận lời mời làm việc. Ngoài ra, 80% nhân viên thích các lợi ích bổ sung hơn là tăng lương. Các nghiên cứu cho thấy một gói lợi ích cạnh tranh có thể giúp ích đáng kể trong việc thu hút và giữ chân nhân viên gắn bó với công ty. Trong bài viết này, Tìm Việc Nhanh sẽ chỉ cho bạn 4 loại lợi ích hàng đầu có thể là miếng mồi béo bở dành cho các ứng viên.

1. Giờ làm việc linh hoạt

Khoảng 88% số người được hỏi thích chọn công việc có mức lương thấp mà giờ làm việc linh hoạt hơn là cơ hội với mức lương cao hơn nhưng lịch trình cố định. Trên thực tế, sau lợi ích về bảo hiểm y tế, một lịch trình làm việc linh hoạt là lợi ích được yêu cầu hàng đầu của mỗi ứng viên xin việc.

Trong một số trường hợp, nhân viên không được khuyến khích nghỉ phép nếu không có chính sách nghỉ phép chính thức. Tuy nhiên, bạn có thể cung cấp sự linh hoạt hơn bằng cách cho phép nhân viên làm việc tại nhà mỗi tuần một lần, nghỉ mỗi thứ 6 hoặc để họ tự chọn giờ miễn là hoàn thành công việc. Bạn cũng có thể để nhân viên làm việc tại nhà. Những thỏa thuận như thế này thường được chấp nhận trong ngành công nghệ, nhưng ngày càng có nhiều doanh nghiệp nhỏ đang áp dụng chúng.

Những-phúc-lợi-từ-công-ty-thu-hút-được-nhiều-ứng-viên-hình-ảnh-1.png

Giờ làm việc linh hoạt thu hút rất nhiều ứng viên tiềm năng

2. Bảo hiểm y tế, nha khoa & thị lực

Nhà tuyển dụng giúp nhân viên cảm thấy an toàn bằng cách cung cấp bảo hiểm y tế sẽ thu hút ngày càng nhiều ứng viên tốt hơn. Nhân viên thường cẩn thận xem xét bảo hiểm y tế giúp họ trang trải cho bản thân và các thành viên trong gia đình.

Tuy nhiên, bảo hiểm y tế có thể là một lợi ích đắt nhất cho một nhà tuyển dụng để cung cấp. Trung bình, các công ty trả 6.435 đô la hàng năm cho bảo hiểm cá nhân của mỗi nhân viên và 18.142 đô la để chi trả cho cả gia đình. Tin tốt là các doanh nghiệp nhỏ có thể cung cấp bảo hiểm y tế mà không phải trả chi phí cho toàn bộ phí bảo hiểm. Họ có thể trả một phần phí bảo hiểm hàng tháng để chi phí của họ dễ quản lý hơn. Xem xét các chi phí bảo hiểm y tế hàng năm, nhân viên rất có thể sẽ đánh giá cao những hỗ trợ được cung cấp.

3. Bảo hiểm nhân thọ theo nhóm

Nhân viên có bảo hiểm nhân thọ cảm thấy an tâm rằng gia đình của họ sẽ được chăm sóc về tài chính trong trường hợp họ qua đời.

Bảo hiểm nhân thọ theo nhóm là một trong những lợi ích hiệu quả nhất về chi phí mà chủ lao động có thể cung cấp. Ví dụ, các nhà tuyển dụng chỉ trả 36 đô la mỗi tháng để chi trả cho một nhân viên 40 tuổi có sức khỏe tốt. Đây là một lợi ích rẻ tiền có thể giúp làm tròn chương trình lợi ích của bạn để thu hút nhân tài hàng đầu.

Cung cấp bảo hiểm nhân thọ có thể là một điều khiến người tìm việc chọn công ty của bạn trong cuộc cạnh tranh. Nó mang lại cho nhân viên sự an tâm ngay cả khi họ không nghĩ sẽ tự mua nó.

Những-phúc-lợi-từ-công-ty-thu-hút-được-nhiều-ứng-viên-hình-ảnh-2.png

Phúc lợi bảo hiểm nhân thọ giúp công ty bạn có khả năng cạnh tranh cao

4. Chương trình chăm sóc sức khỏe

Ngày càng có nhiều nhân viên chú ý đến phúc lợi chung của họ. Đây là lý do tại sao nhiều công ty ngày nay bao gồm các chương trình chăm sóc sức khỏe như là một phần của gói lợi ích của họ. Trên thực tế, 88% các doanh nghiệp lớn đều có chương trình chăm sóc sức khỏe cho nhân viên.

Là một chủ doanh nghiệp nhỏ, có thể vượt quá ngân sách của bạn để xây dựng một phòng tập thể dục tại chỗ. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể cung cấp các chương trình chăm sóc sức khỏe cho nhân viên của mình bằng cách cung cấp các cách sau:

  • Đồ ăn nhẹ lành mạnh
  • Lớp học yoga
  • Các lớp thiền
  • Giảm giá hoặc miễn phí thành viên phòng tập thể dục
  • Hỗ trợ dụng cụ thể thao

Với các công ty đang vật lộn để có được tài năng hàng đầu, nhiều người nhìn vào gói lợi ích của họ để giúp thu hút nhiều ứng viên hơn. Tăng số lượng ứng viên của bạn bằng cách cung cấp 4 lợi ích đã chia sẻ ở trên sẽ khiến bạn giảm được chi phí đáng kể mà vẫn có được danh sách các ứng viên chất lượng.