Bán tải Rampage cháy hàng trong vòng nửa giờ

Bán tải Rampage cháy hàng trong vòng nửa giờ

Đợt mở bán đầu tiên của bán tải Ram Rampage tại Brazil đã nhanh chóng cháy hàng chỉ trong chưa đầy 30 phút.

Ram thông báo bán hết 500 mẫu Rampage đầu tiên tại Brazil trong nửa giờ. Ảnh: Ram.

Theo Carscoops, mẫu bán tải Ram Rampage khi vừa ra mắt ở Brazil đã ngay lập tức gây sốt. Được biết, 500 suất mua đầu tiên tại xứ sở Samba đã được bán sạch chỉ trong vòng 28 phút.

Những khách hàng Brazil đã được thông báo đặt cọc khoản tiền 1.000 BRL, tương đương khoảng 205 USD, để trở thành một trong 500 người đầu tiên nhận bàn giao Rampage. Dù vậy, ngay khi 500 suất cọc đầu tiên được bán hết, nhiều nguồn tin cho biết Ram sẽ mở thêm 1.100 suất cọc nữa dành cho mẫu bán tải này tại Brazil giữa lúc nhu cầu thị trường đang lên cao.

Thông tin từ Mopar Insiders cho hay 1.600 mẫu bán tải Rampage đầu tiên tại Brazil sẽ được trang bị gói Elite hoàn toàn miễn phí. Gói nâng cấp này mang đến cho Ram Rampage hệ thống âm thanh cao cấp Harmon-Kardon với 10 loa, ghế hành khách chỉnh điện 12 hướng cùng hệ thống đèn LED. Đối với những khách hàng tiếp theo, gói Elite sẽ được bán với giá 6.000 RBL, tương đương khoảng 1.230 USD.

ban tai Rampage anh 1

Bán tải Ram Rampage tạo ra cơn sốt ở Brazil. Ảnh: Ram.

Ram Rampage sở hữu thiết kế đặc trưng của thương hiệu bán tải đến từ Mỹ. Carscoops nhận định mẫu bán tải này trông như một phiên bản nhỏ hơn của mẫu Ram 1500.

Khoang nội thất của Ram Rampage khá cơ bản với cụm màn hình kỹ thuật số 10,3 inch sau vô lăng cùng màn hình giải trí trung tâm kích thước 12,3 inch có hỗ trợ kết nối không dây qua Apple CarPlay và Android Auto.

Ram Rampage cũng được trang bị hệ thống điều hòa 2 vùng, cảnh báo điểm mù, tính năng kiểm soát hành trình thích ứng, gạt mưa tự động cùng cảm biến đỗ xe.

ban tai Rampage anh 2

Khoang nội thất của bán tải Ram Rampage. Ảnh: Ram.

Được biết, Ram Rampage có tổng cộng 3 phiên bản bao gồm Rebel, Laramie và R/T cùng khoảng giá niêm yết từ 239.999 đến 269.999 BRL, tương đương 50.000-56.250 USD.

Hai phiên bản Rebel và Laramie sở hữu động cơ diesel dung tích 2.0L cung cấp công suất tối đa 168 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 380 Nm.

Trong khi đó, Rampage phiên bản R/T được trang bị động cơ xăng tăng áp 4 xy-lanh dung tích 2.0L tương tự Jeep Wrangler sẽ giúp sản sinh công suất tối đa 298 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 400 Nm.

Cả hai biến thể đều được trang bị hộp số tự động 9 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh. Ở biến thể động cơ xăng, Ram Rampage có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 6,9 giây trong khi 2 phiên bản còn lại cần 10,9 giây để đạt tốc độ tương tự.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Phúc Hậu