Cùng Tìm Việc Nhanh tối ưu quy trình tuyển dụng với dịch vụ Sàng Lọc Hồ Sơ Ứng Viên

Cùng Tìm Việc Nhanh tối ưu quy trình tuyển dụng với dịch vụ Sàng Lọc Hồ Sơ Ứng Viên

Bạn thuộc bộ phận tuyển dụng đến từ các công ty vừa và nhỏ, đang áp lực vì cần tuyển nhân sự mới nhưng không đủ nguồn lực để theo …

Bạn thuộc bộ phận tuyển dụng đến từ các công ty vừa và nhỏ, đang áp lực vì cần tuyển nhân sự mới nhưng không đủ nguồn lực để theo dõi quy trình cũng như sàng lọc ứng viên. Tìm Việc Nhanh mang đến cho bạn giải pháp hiệu quả với Dịch vụ Sàng Lọc Hồ Sơ Ứng Viên (thuộc Gói Quản lý tài khoản Nhà tuyển dụng), hỗ trợ bạn như một người trợ lý chuyên nghiệp sắp xếp tối ưu quá trình.

Dịch vụ mới hỗ trợ Nhà Tuyển Dụng trong việc sàng lọc ứng viên, tối ưu thời gian và quy trình tuyển dụng.

Dịch vụ mới này giải quyết cho bạn bài toán không đủ nguồn lực để thực hiện các bước tuyển dụng nhưng vẫn mong muốn tiếp cận nguồn ứng viên chất lượng. Dịch vụ Sàng Lọc Hồ Sơ Ứng Viên đóng vai trò như một trợ lý (người thật) hỗ trợ bạn thực hiện các bước liên quan đến CV và ứng viên, bao gồm:

  • Xem CV của các ứng viên tiềm năng trong kho hồ sơ.
  • Sàng lọc CV dựa trên những mô tả công việc của nhà tuyển dụng.
  • Liên hệ sắp xếp lịch phỏng vấn với ứng viên.
  • Cập nhật tình hình mời phỏng vấn ứng viên với nhà tuyển dụng.

Những trợ lý giàu kinh nghiệm và nhiều kỹ năng từ Tìm Việc Nhanh sẽ giúp Nhà tuyển dụng tìm được các ứng viên chất lượng trước giai đoạn phỏng vấn, giúp tiết kiệm thời gian và phân chia nguồn lực hiệu quả. Với mức giá chỉ từ 500,000 đồng/tin đăng, thời gian trong 4 tuần, Nhà tuyển dụng đã có thể tối ưu được thời gian và nhân lực cho việc tuyển người. Bên cạnh đó, càng đăng nhiều tin, bạn càng có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi hơn, tiết kiệm đến 30%.

Chi tiết ưu đãi bạn có thể xem trong bảng bên dưới:

Số lượng tinChiết khấuGiá tiền (VND)
10%500,000 
2 – 415%850,000 – 1,700,000
5 – 720%2,000,000 – 2,800,000
8 – 1025%3,000,000 – 3,750,000
Từ 1130%Từ 3,850,000

Khách hàng mong muốn tham khảo dịch vụ, vui lòng nhấn vào nút thông tin bên dưới.

ĐĂNG KÝ SÀNG LỌC HỒ SƠ ỨNG VIÊN NGAY!

Tìm Việc Nhanh cam kết đồng hành cùng Nhà tuyển dụng mang đến những giải pháp hiệu quả đáp ứng các nhu cầu tìm nhân tài của bạn. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều gói đăng tuyển khác với mức chi phí ưu đãi, đăng ký ngay hôm nay để sẵn sàng chào đón những thành viên mới về với doanh nghiệp của mình.

Hotline hỗ trợ: (028) 7107 8888

TUYỂN DỤNG NHÂN TÀI NGAY HÔM NAY!