Yến sào BankNest mở showroom tại Mỹ

Yến sào BankNest mở showroom tại Mỹ

MỹThương hiệu Yến sào BankNest vừa khai trương showroom tại một trung tâm thương mại ở bang California, hướng tới xuất khẩu chính ngạch vào thị trường Mỹ.

Yến sào BankNest do Công ty Yến sào Phụng Yến chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối trên thị trường. Ngoài thị trường trong nước, doanh nghiệp từng bước vươn ra thị trường quốc tế. Hiện đơn vị có văn phòng giao dịch và khai showroom hôm 29/4 tại Trung tâm thương mại Grand Century Mall, thành phố Sanjose, bang California.

Đại diện công ty Yến sào Phụng Hiệp chia sẻ: "Thị trường Mỹ vốn nổi tiếng về kiểm duyệt nghiêm ngặt nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. Yến sào BankNest đã vượt qua 'vòng kiểm duyệt' khắt khe của Mỹ để thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe của người dân trong nước". Doanh nghiệp cũng đang lên kế hoạch đưa sản phẩm đến các thị trường khác nhưL: Nhật Bản, Hong Kong, Canada, Australia, Singapore.

Bên ngoài showroom của Yến sào BankNest tại Trung tâm thương mại Grand Century Mall, thành phố Sanjose, bang California, Mỹ. Ảnh: BankNest

Bên ngoài showroom của Yến sào BankNest tại Trung tâm thương mại Grand Century Mall, thành phố Sanjose, bang California, Mỹ. Ảnh: BankNest

Yến sào là sản phẩm tổ yến nguyên chất được tạo nên từ nước bọt của loài chim yến. Tổ yến nguyên chất được mệnh danh là "tiên dược" cho sức khỏe nhờ có giá trị dinh dưỡng cao, chứa nhiều thành phần giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ xương khớp, hệ tiêu hóa, làm đẹp da. Yến sào có thể dùng cho mọi lứa tuổi, đặc biệt tốt cho trẻ em, người già, phụ nữ mang thai.

Yến sào BankNest bao gồm đa dạng các chủng loại sản phẩm như tổ yến thô, tổ yến tinh chế, yến chưng sẵn, bạch yến... được sản xuất khép kín theo công nghệ hiện đại. Trong đó, tổ yến thô là sản phẩm nguyên chất được khai thác trực tiếp, vẫn còn lông yến và tạp chất. Đây là loại yến nguyên thủy ban đầu, sợi yến se khít, sớ nổi trên bề mặt, giữ nguyên mùi vị và giá trị dinh dưỡng.

Tổ yến tinh chế là sản phẩm sơ chế từ tổ yến thô, được nhặt sạch lông, không có tạp chất. Tổ yến tinh chế được trải qua nhiều công đoạn tạo hình, ép khuôn, sau đó sấy lạnh để đảm bảo dinh dưỡng.

Yến chưng sẵn chứa hàm lượng khoảng 5-10 gram yến sào tươi trong 70ml sản phẩm, giữ nguyên được 20 loại acid amin, vitamin, dưỡng chất. Sản phẩm yến chưng sẵn phù hợp với mọi lứa tuổi.

Lãnh đạo và đội ngũ nhân viên của Công ty Yến sào Phụng Hiệp chụp ảnh lưu niệm tại showroom ở Mỹ. Ảnh: BankNest

Lãnh đạo và đội ngũ nhân viên của Công ty Yến sào Phụng Hiệp chụp ảnh lưu niệm tại showroom ở Mỹ. Ảnh: BankNest

Tháng 3/2022, công ty Phụng Yến đã khai trương nhà máy sản xuất, tinh chế nguyên chất, chế biến hàng hũ cao cấp, ứng dụng công nghệ sấy lạnh giúp bảo toàn nguyên vẹn hương vị tự nhiên và giá trị dinh dưỡng của tổ yến. Tính đến cuối năm 2022, sản lượng của đơn vị đã tăng lên 1 triệu hũ yến mỗi tháng và tổ yến tinh chế đạt 500 kg mỗi tháng, đáp ứng nhu cầu sử dụng cao của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Ngoài các nguyên liệu được thu mua ở địa phương, thương hiệu yến sào BankNest còn đầu tư hơn 40 căn nhà nuôi yến để trực tiếp khai thác và đảm bảo nguồn nguyên liệu sạch, phục vụ sản xuất.

Nhà sản xuất cam kết các sản phẩm đều sử dụng 100% yến sào nguyên chất, đảm bảo hoàn toàn từ tự nhiên. Chất lượng yến sào BankNest đã đạt các chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn GMP, ISO, HACCP, FDA, USDA. Các sản phẩm thương hiệu BankNest cũng liên tục đạt giải thưởng quốc tế, giải thưởng các thương hiệu mạnh trong nước và khu vực ASEAN.

Khách hàng tham quan các sản phẩm tại showroom BankNest ở Mỹ. Ảnh: BankNest

Khách hàng tham quan các sản phẩm tại showroom BankNest ở Mỹ. Ảnh: BankNest

Diệp Chi