Xưởng may balo mầm non

Xưởng may balo mầm non

Việc chọn may balo mầm non mầm non cần đặc  biệt quan tâm đến chất liệu,  màu sắc và kiểu dáng balo trước khi đặt may cho bé.

– Về hình thức, mẫu mã: các bé mầm non đặc biệt yêu thích những chiếc balo có hình dáng ngộ nghĩnh, dễ thương, màu sắc tươi sáng.Balo cho bé nên in hình siêu nhân, hoạt hình, công chúa hoặc các nhân vật trong các bộ phim mà bé hay xem. Nếu balo được may thành hình những con thú nhồi bông hoặc ô tô,… thì càng thu hút sự chú ý của bé.

– Nếu đặt may balo cho toàn trường thì bạn nên chú ý tới sở thích và xu hướng màu sắc của các bé trai và các bé gái để cân bằng và đặt may cho phù hợp.

– Ngoài ra, chất lượng cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Nên chọn các chất liệu không thấm nước, dễ giặt, mực in tốt, chất vải không bai dão, xù lông để đảm bảo an toàn sức khỏe cho các bé.

Vì lẽ đó, nhu cầu may balo mầm non ngày càng cao. Để đáp ứng nhu cầu ấy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp balo cho bé. Tuy nhiên đa phần các công ty chỉ nhận may số lượng lớn hoặc họ sản xuất một lượng hàng lớn tồn kho, nhằm đáp ứng nhu cầu may số lượng ít của các trường tư thục. Điều này có phần hạn chế là những mẫu balo sản xuất sẵn không đáp ứng được mong muốn đưa logo hay hình ảnh của trường lên trên balo để làm PR cho trường.Hoăc đôi khi do thời gian quá gấp, các cơ sở nhận may số lượng lớn nhưng lại không đáp ứng về chất lượng hoặc cơ sở đó chỉ là trung gian khiến bạn đặt may balo mà bị đội giá lên gấp nhiều lần.Thấu hiểu được những băn khoăn đó Xưởng may balo STL chúng tôi đã cho ra đời hàng trăm mẫu balo mầm non đáng yêu, tiện ích nhất với giá thành rẻ nhất dành cho bạn.Bên cạnh đó, Xưởng may balo STL còn giúp bạn biến những ý tưởng trở thành hiện thực, chỉ cần bạn đưa ra yêu cầu, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ miễn phí tư vấn và thiết kế thử cho bạn.

Mô tả sản phẩm balo mầm non Xưởng may balo STL:

Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng, balo mầm non của Hợp Phát sẽ được sản xuất cho phù hợp. Sau đây chúng tôi xin đưa ra một số tiêu chí chính để khách hàng có thể tham khảo:

– Tên sản phẩm: Balo mầm non

– Đối tượng: Các doanh nghiệp làm quà tặng cho bé, trường học đặt may đồng phục, shop chuyên kinh doanh balo trẻ em,…

– Độ tuổi phù hợp: trẻ em từ 1 đến 6 tuổi

– Chất liệu phổ biến may balo mầm non: Dù 420, Bố 600, Bố 1680, sợi đôi cao cấp

– Kích thước: Theo yêu cầu khách hàng, thưởng 30x22x12, 33x26x12, 36x30x14

– Logo, màu sắc: Tùy chọn

– Quy cách thiết kế: balo 1,2,3 ngăn to, bên trong vách ngăn để đồ dơ, 2 túi lưới 2 bên

– Trọng lượng: từ 0.05kg đến 1,0kg

– Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

– Thương hiệu: STL

ba l mm non 14

Liên hệ đặt may Balo thương hiệu STL

Khi đặt may balo mầm non tại Xưởng may balo STL , khách hàng có thể tham khảo một số thông tin sau trước khi đặt hàng để nhận được nhiều ưu đãi:

– Khả năng cung ứng đơn hàng: 15.000 sản phẩm/ tháng

– Đơn hàng tối thiểu: 100 sản phẩm

– Đơn hàng ưu đãi: 500 sản phẩm

– Thời gian giao hàng: từ 10-12 ngày tùy theo yêu cầu khách hàng

– Vận chuyển: miễn phí trên toàn

– Quy cách đóng gói: Mỗi sản phẩm được đóng gói trong 1 túi nilon tránh bụi bẩn và chống thấm nước.

– Chiết khấu: Tùy theo đơn hàng.

Tại sao nên đặt may balo túi xách tại công ty may balo mầm non STL?

Đặt may balo mầm non tại công ty may balo mầm non STL khách hàng được hưởng vô cùng nhiều ưu đãi:

– Chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp, với hệ thống trang thiết bị hiện đại, có thể đáp ứng những đơn hàng lớn, chất lượng đảm bảo, khách hàng không phải mất chi phí trung gian khi đặt hàng.

– Đội ngũ nhân công tay nghề cao, cho ra đời những sản phẩm tinh xảo, đường may đẹp và chắc chắn, không bỏ mũi.

– Khách hàng được tư vấn tận tình về kiểu dáng, màu sắc, cách lựa chọn chất liệu,… được miễn phí tư vấn và sản xuất mẫu thử.

– Giá thành cạnh tranh nhất so với các cơ sở khác trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

– Bảo hành trọn đời sản phẩm, hỗ trợ đổi trả trong vòng 15 ngày sau khi nhận  hàng nếu phát sinh lỗi từ phía nhà sản xuất.

Nhanh tay đặt hàng tại công ty may balo mầm non STL để có những ưu đãi hấp dẫn nhé bạn!