Xu hướng thời trang Tết 2018 - trang phục họa tiết lên ngôi

Xu hướng thời trang Tết 2018 - trang phục họa tiết lên ngôi

Thời trang vẫn luôn là mối bận tâm hàng đầu của phái đẹp, bất kể trong hoàn cảnh nào, ở nhà, đi chơi hay đi làm. Năm mới sắp đến, chủ đề Tết này mặc gì lại càng khiến chị em phải đau đầu. Dưới đây là một số gợi ý về xu hướng thời trang Tết 2018 để các nàng có thể tự tin lựa chọn cho mình một bộ trang phục phù hợp.
 
áo dài tết
Tết này mặc gì đang là mối bận tâm của không ít cô gái
 

Họa tiết và màu sắc

Lễ tết là dịp mà chị em luôn muốn khoác lên mình những trang phục rực rỡ nhất để hòa cùng không khí vui tươi của lễ hội khắp muôn nơi. Trong dịp này, những màu sắc tươi tắn như đỏ, vàng, cam… là những màu sắc được ưu ái hơn cả, trái ngược với những ngày thường, các gam màu nổi bật thường hạn chế được chọn lựa.
Cùng với những màu sắc rực rỡ, tươi tắn là sự xuất hiện ngập tràn của những hoa tiết hoa lá bắt mắt rất phù hợp với không khí của mùa xuân.
 
tết này mặc gì
Chiếc áo sơ mi đỏ với những chi tiết hoa lá sặc sỡ, bắt mắt

váy họa tiết
Áo dài vẫn là lựa chọn của nhiều chị em mỗi dịp Tết về

 Trang phục có màu sắc bắt mắt
Bộ váy kèm mấn với màu sắc bắt mắt, họa tiết rực rỡ rất hợp diện Tết
 

Áo dài

Là trang phục truyền thống của người Việt, áo dài luôn xuấ hiện ở những sự kiện trọng đại, những dịp lễ tết… và vì thế cũng không thể bỏ quên trang phục này vào những ngày mừng năm mới. Với hơi thở của bộ phim “cô ba Sài Gòn”, áo dài càng được các nàng quan tâm hơn vào năm nay với những chiếc áo dài truyền thống có họa tiết gạch bông lạ mắt, ngoài ra, những chiếc áo dài cách tân vẫn luôn được ưa chộng bởi sự tiện lợi và thiết kế tự do, phóng khoáng hơn với phần tà ngắn và xòe hơn bình thường.
 
Áo dài cách tân rực rỡ
Áo dài cách tân rực rỡ và tiện dụng được ưa chuộng mấy năm gần đây

áo dài cách tân
Nếu thời tiết se lạnh, chị em vẫn có thể diện áo dài cách tân với chiếc áo gile sát nách thế này

áo dài cách tân
Ngoài màu đỏ, áo dài cách tân trong năm 2018 này còn được may từ nhiều màu sắc vải khác nhau

Casual

Đây là phong cách thời trang mang đậm dấu ấn, cũng như cá tính riêng của các nàng. Với sự phối hợp đầy tự do và ngẫu hứng nhưng lại luôn xuất hiện những điểm nhấn tạo được sự thu hút với người đối diện. Không chỉ vậy, phong cách này đem lại sự tự tin và thoải mái cho người mặc, với phong cách casual các nàng có thể đến bất cứ nơi nào mà không lo lạc quẻ, và trang phục phong cách casual cũng giúp các nàng bộc lộ con người của mình một cách tinh tế.
 
Phong cách casual
Chẳng cần váy hay áo dài, phong cách casual với cá tính riêng vẫn rất phù hợp mặc Tết

đồ mặc Tết
Bộ đồ bằng nhung này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật khi dạo phố

thời trang diện tết
Bộ trang phục này rất được các bạn gái tuổi Teen ưa thích
 

Váy liền một màu

Ngoài những trang phục có màu sắc rực rỡ và những họa tiết hoa lá đầy sức sống thì các nàng hoàn toàn có thể chọn cho mình một chiếc váy liền đơn sắc với một màu thanh lịch, nhẹ nhàng để tạo sự khác biệt. Một gợi ý nhỏ là những chiếc váy liền màu đỏ rất ít họa tiết sẽ khiến các nàng trở nên ngọt ngào, dịu dàng hơn trong những dịp lễ tết như sắp tới đấy.
 
Váy liền đơn sắc
Váy liền đơn sắc nền nã, thanh lịch

Váy liền
Với tông màu đỏ nổi bật

Váy liền màu đỏ
Rất phù hợp để diện vào những ngày đầu xuân
 
Với những gợi ý trên đây, các nàng sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trang phục ngày tết, chỉ cần tìm một trang phục phù hợp nhất với mình trong những gợi ý trên thôi, cũng đủ khiến mọi ánh mắt hướng về các nàng. Dù là phong cách cá nhân, một chiếc váy rực rỡ với họa tiết sặc sỡ hay nền nã, thanh lịch thì chắc chắn các nàng sẽ tỏa sáng trong mọi cuộc vui trong dịp lễ sắp tới.
 
Tổng hợp