Xe tải Hyundai iz49 giá rẻ

Xe tải Hyundai iz49 giá rẻ

Xe tải Hyundai iz49 giá rẻ

Giá xe tải Hyundai IZ49 chỉ tầm ngoài 300 triệu nên xe tải iz49 là một dòng xe được nhiều khách hàng lựa chọn nhất trên thị trường xe tải nhẹ. Ngoài ra, giá được niêm yết rất phù hợp với khách hàng mua xe và được phân phối toàn quốc, với mức giá trả trước chỉ từ 30,000,000 VNĐ đến 50,000,000 VNĐ.

 

Nhận xét của người dùng về xe tải Hyundai iz49 và giá bán

"Tôi đang ở trong vùng nội đô và công việc phải chuyên chở nhiều loại hàng hóa, các đồ vật,... chính vì thế mà tôi chọn mua xe tải iz49 thùng mui bạt, có thể chở được nhiều hàng hoá mà vẫn có thể đi lại trong nội đô thuận tiện do kích thước xe khá gọn. Xe chạy êm và hệ thống phanh rất nhạy nên chạy trên đường đông cũng khá linh hoạt. Ngoài ra dòng xe này cũng có mức giá rẻ hơn các dòng xe khác." - Chia sẻ từ anh Minh Lâm.

Văn Tính nhận xét - “Xe tải Iz49 thùng kín có nội thất rất đầy đủ các trang thiết bị như: máy lạnh, hệ thống gạt nước, máy radio, mồi thuốc…Ngoài ra còn có không gian cabin rộng rãi thoáng mát, cảm giác lái đường xa hay thời tiết nóng thế này đều khá thoải mái, giá quá rẻ để có một chiếc xe tải tốt như thế này".

>> Xe Tải IZ49 Giá Rẻ TPHCM

 

Những trang bị nổi bật trên xe tải Hyundai iz49 giá rẻ - tham khảo từ Mua Xe Tải Trả Góp

  1. Ngoại thất xe tải iz49 có thiết kế hiện đại và năng động

Cabin được thiết kế kiểu lật dễ dàng cho việc kiểm tra - bảo dưỡng, được sơn nhúng tĩnh điện (ED) nên bề mặt sơn bền bỉ và có tính thẩm mỹ cao.

Ngoại thất xe tải iz49 có thiết kế hiện đại và năng động

Cửa xe đóng -  mở bằng điều khiển từ xa. Gương chiếu hậu được tích hợp thêm gương cầu nên góc nhìn rộng rãi hơn, có thể gập lại khi xe đi vào những đường hẹp.

Hệ thống đèn chiếu sáng lớn, đặc biệt có đèn sương mù hỗ trợ khả năng quan sát của tài xế khi vận hành vào ban đêm hay khu vực có thời tiết xấu. Lốp xe đồng bộ theo tiêu chuẩn 7.00 – 16 giúp xe dothanh iz49 cân đối, chịu được tải trọng cao...

>> Nên xem ngay: Bài đánh giá chi tiết nhất về xe tải Hyundai IZ49

Ngoại thất xe tải iz49 có thiết kế hiện đại và năng động

  1. Nội thất xe được bố trí gọn gàng với nhiều tiện nghi

Nội thất xe tai iz49 được bố trí gọn gàng, rộng rãi với nhiều tiện nghi. Cabin được bố trí 3 ghế ngồi cùng dây đai an toàn 3 điểm, ghế lái được trang bị cơ cấu trượt - ngả, tay lái trợ lực gật gù mang lại sự tự tin khi vận hành.

Hệ thống điều hoà được lắp đặt theo tiêu chuẩn nguyên bản từ Nhật Bản, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái. Đồng thời, xe tai iz49 còn có: khe đọc USB, thẻ nhớ, radio thích hợp cho nhu cầu giải trí thư giãn.

>> Có thể bạn quan tâm:Giá xe tải iz49 thùng mui bạt

Nội thất xe được bố trí gọn gàng với nhiều tiện nghi

  1. Trang bị động cơ bền bỉ

Động cơ xe tải iz49 được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ Nhật Bản, đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và sự an toàn. Động cơ xe được trang bị Turbo tăng áp công suất lớn lên đến 109 mã lực, cùng với momen xoắn cực đại, khả năng tăng tốc và vượt dốc của xe cao hơn nhiều so với các sản phẩm cùng phân khúc.

 Công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp Common Rail (CRDi) giúp xe đạt hiệu quả tối ưu trong quá trình hoạt động, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Bên cạnh hệ thống phanh chính, xe tai iz49 còn có phanh khí xả nên quá trình điều khiển phanh an toàn và hiệu quả hơn, đặc biệt khi xe hoạt động ở cung đường nhiều đèo dốc. Khung gầm có kết cấu vững chắc và bền bỉ với trục các – đăng lớn.

>> Xem thêm: Đánh giá xe tải Hyundai IZ49 2,4 tấn

Trang bị động cơ bền bỉ trên xe tải hyundai iz49

Với sức mạnh vượt trội từ thiết kế, kiểu dáng, công năng và mức giá cạnh tranh, sự xuất hiện của xe tải iz49 tạo nên “tiếng vang” lớn trên thị trường xe tải và nhanh chóng phủ rộng khắp trên mọi tuyến đường tại Việt Nam.

 

>> Xem thêm:

Mua bán xe tải Hyundai iz49

Giá xe tải Hyundai iz49 tại TPHCM

So sánh xe tải k165s với iz49

Tìm mua xe tải Hyundai iz49 cũ

Giá xe iz49 Đô Thành 2.4 tấn mới nhất