XE BÁN BƯỞI TRÊN ĐƯỜNG PHỐ SÀI GÒN CỦA HAI CHA CON

XE BÁN BƯỞI TRÊN ĐƯỜNG PHỐ SÀI GÒN CỦA HAI CHA CON

Sau khi nhận được thông tin về hoàn cảnh của anh Hoàng – người cha dẫn con nhỏ đi bán bưởi Bến Tre ở góc đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, chương trình “Để không ai bị mất đi cơ hội” đã có mặt để tìm hiểu thêm về hoàn cảnh khó khăn anh đang gặp phải và hy vọng có thể mang đến cho anh cơ hội để cải thiện cuộc sống của mình.

Anh Hoàng là người gốc Bắc, cách đây vài năm anh vào TP.HCM để kiếm việc làm nuôi hai con nhỏ. Hàng ngày anh dẫn theo đứa con trai lớn khoảng 2 tuổi rưỡi ngồi ở góc đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Tú Xương để bán bưởi Bến Tre để có thu nhập trang trải cuộc sống và cũng để chữa bệnh tim cho thằng con út. Từ sáng, anh chở thằng con lớn đến góc đường này và dừng ở đó, trải chiếc áo mưa bạc màu lên vỉa hè để có chỗ cho hai cha con ngồi đó cả ngày. Bình thường không có khách thì anh ngồi chơi với con hoặc dạy con đọc chữ, tô màu, … góc đường này cứ thế mà quen thuộc với hình ảnh của hai cha con.

xe-ban-buoi (1)

Anh Hoàng chia sẻ, mỗi quả bưởi anh bán có giá 40.000 đồng/kg, nếu cố gắng lắm và may mắn có nhiều khách thì bán được khoảng 100 quả mỗi ngày. Tuy nhiên, chỉ riêng tiền thuốc men, viện phí hàng tháng của thằng con út cũng hết 7-8 triệu đồng. Anh không mong mỏi gì hơn là được bà con gần xa biết đến chiếc xe bán bưởi lưu động của anh rồi đến ủng hộ, để anh được dùng sức lao động của chính mình, kiếm tiền chăm sóc cho hai đứa con là mãn nguyện rồi.

xe-ban-buoi-2 (1)

Nếu bạn đang kinh doanh đồ ăn, đồ dùng, đồ công nghệ, … hãy mở cửa hàng trên website & ứng dụng RaoXYZ để chủ động gia tăng nguồn thu nhập. Nếu bạn là người không thích các kế hoạch kinh doanh, hãy vào chuyên mục Việc Làm để tìm công việc ưa thích và phù hợp cho mình nhé!

Hơn 50.000 tin tuyển dụng lao động ở nhiều ngành nghề đang được các doanh nghiệp đăng trên RaoXYZ:

 

Nếu bạn có biết những hoàn cảnh khó khăn nào đang cần chương trình hỗ trợ, hãy gửi thông tin  về email [email protected].