Vợ vừa sinh được 1 tháng, ở cữ với mẹ chồng tụt xuống còn 38 kg và câu chuyện hôn nhân mẹ chồng nàng dâu đẫm nước mắt

Vợ vừa sinh được 1 tháng, ở cữ với mẹ chồng tụt xuống còn 38 kg và câu chuyện hôn nhân mẹ chồng nàng dâu đẫm nước mắt

Gia đình vợ chồng chị Hạnh cũng vậy, chị và anh Trung quen rồi yêu nhau cũng đến mấy năm rồi. Tình yêu ấy cũng đơm hoa kết trái. Vậy mà để cưới được nhau anh chị cũng trải qua biết bao nhiêu gian khó.

Chị vốn là con gái nhà nghèo, sống ở quê từ nhỏ nên khả năng ứng biến giao tiếp đều không quá sắc sảo. Chị chỉ là một cô gái ngoan hiền và rất thương người mà thôi. Anh cũng yêu chị chỉ vì cái đức tính đó.

Nhưng mẹ anh lại không hề quý chị, mẹ anh ghét chị ra mặt chứ chẳng phải chơi. Thì anh là con độc đinh của một gia đình cũng giàu có, bố anh có công ty riêng, mẹ anh là chủ của hai cái nhà hàng lớn chứ chẳng đùa. Bởi vậy mà ngày chị đưa anh về ra mắt, mẹ anh chỉ nhìn chị mỉa mai.

Mẹ anh đã nghĩ răng cậu quý tử của mình chắc cũng chỉ chơi bời 1 hai hôm rồi thôi chứ làm sao mà yêu lâu dài được. Cũng chính vì thế nên mẹ anh không để ý nhiều đến chị. Ai ngờ 3 năm sau anh ngỏ lời muốn cưới chị về làm vợ, lúc này mẹ anh mới giãy nảy lên vì đã quá muộn với cái lý do chị đang mang bầu. Biết thế là sẽ khiến mẹ càng ghét chị, nhưng nếu không dùng cách đó thì anh và chị chẳng thể nào cưới nhau được. Anh thừa hiểu tính khí của mẹ mình, bà đã không thích ai thì sẽ một mực không thích. Thế nên để lấy chị làm vợ anh đã dùng mưu kế ấy dẫu ban đầu chị không đồng ý. Sau đó nghe lời anh, thương anh nên chị cũng đành biết gật đầu.