VnExpress ra mắt trang riêng về bất động sản

VnExpress ra mắt trang riêng về bất động sản

Để đáp ứng hơn nữa nhu cầu của độc giả, VnExpress ra trang Bất động sản riêng, với định hướng phát huy lợi thế về tin tức và ưu tiên hơn cho dữ liệu, diễn đàn.

Cả nước mỗi năm có gần 300.000 giao dịch bất động sản, ở tất cả phân khúc chung cư, nhà ở riêng lẻ, đất nền, theo số liệu 5 năm gần đây của Bộ Xây dựng. Khảo sát của VnExpress cuối năm ngoái với những người đã có nhà cho thấy, 56% người được hỏi nói muốn mua thêm một bất động sản, 31% có nhu cầu cải tạo, làm đẹp nhà và 13,2% muốn cho thuê để gia tăng thu nhập.

Bất động sản là ngành đang đóng góp 11% GDP, có quan hệ mật thiết với nhiều ngành nghề, tạo ra nhiều việc làm. Bất chấp các kỳ suy thoái, khủng hoảng của thị trường, bất động sản vẫn là kênh đầu tư được yêu thích nhất của đa số người Việt.

Giao diện Trang Bất động sản mới của VnExpress.

Giao diện Trang Bất động sản mới của VnExpress.

Trước nhu cầu thông tin về lĩnh vực ngày một nhiều của độc giả, từ hôm nay, VnExpress ra mắt trang riêng về Bất động sản. Trang mới này kế thừa các nội dung sẵn có của mục Bất động sản cũ trong trang Kinh doanh, mục Nhà trong Đời sống, thông tin quy hoạch của Thời sự. Các nội dung được quy tụ về một khu vực giúp độc giả quan tâm bất động sản có trải nghiệm đọc liền mạch hơn.

Với không gian mới, trang Bất động sản có điều kiện cung cấp sâu rộng các tin tức, thông tin hữu ích với tệp độc giả đa dạng hơn, từ người có nhu cầu mua nhà, đất để ở đến các nhà đầu tư hay những người đã có nhà muốn cải tạo, làm đẹp hơn cho không gian sống của mình...

Trang Bất động sản mới cũng quy hoạch các nội dung Không gian sống theo dạng Gallery với từng "ngăn kéo" theo các hạng mục để người dùng dễ dàng tìm kiếm, tham khảo.

Độc giả có thể tìm kiếm các thông tin theo từng không gian sống mình quan tâm.

Độc giả có thể tìm kiếm các thông tin theo từng không gian sống mình quan tâm.

Theo cách này, mục Tư vấn chia các dạng câu hỏi theo nhu cầu của độc giả như "Mua - bán", "Cho thuê", "Vay". Để lựa chọn các thông tin tư vấn theo nhu cầu, độc giả chạm vào từng "tab" trên trang chủ. Các chủ đề tư vấn khác sẽ tiếp tục được đội ngũ VnExpress cập nhật.

VnExpress ra mắt trang riêng về bất động sản - 2

Ngoài điểm mạnh vốn có về tin tức, trang Bất động sản mới sẽ tập trung nhiều hơn vào dữ liệu và thông tin hữu ích.

Trong mục Dự án, Thông tin chi tiết về các dự án, các chủ đầu tư sẽ được đội ngũ VnExpresss liên tục cập nhật, hướng tới là địa chỉ tham khảo tin cậy cho độc giả. Tại đây, mọi độc giả có thể chấm điểm, đánh giá, đóng góp ý kiến về dự án khi đăng nhập.

Độc giả có thể chấm điểm cho mọi dự án được cập nhật trên hệ thống dữ liệu của VnExpress.

Phần thông tin chi tiết dự án trong mục Dự án của Trang Bất động sản VnExpress.

Mục Review Nơi tôi sống là một dạng diễn đàn, nơi các cư dân có thể chia sẻ những đánh giá về dự án mình ở, từ đó, góp phần nâng cao chất lượng cộng đồng nơi mình sinh sống.

Việc ra mắt trang hôm nay chỉ là khởi đầu. Với mong muốn phụng sự tốt hơn nữa nhu cầu của bạn đọc, VnExpress sẽ tiếp tục nhận các đóng góp từ độc giả để phát triển sản phẩm, cải thiện tính năng, bổ sung dữ liệu dự án, chủ đầu tư... Độc giả có thể góp ý bằng cách để lại bình luận dưới bài viết hoặc gửi email về: [email protected].

Mời độc giả trải nghiệm trang Bất động sản

VnExpress