Vinhomes Imperia Hải Phòng - Nơi hội tụ tinh hoa đất Cảng

Vinhomes Imperia Hải Phòng - Nơi hội tụ tinh hoa đất Cảng

Vinhomes Imperia Hải Phòng là khu phức hợp đẳng cấp khép kín mang thương hiệu Vinhomes lần đầu tiên có mặt tại thị trường bất động sản Hải Phòng. Nằm trong vòng bao bọc trọn vẹn của hai dòng sông Cửa Cấm và Thượng Lý, Vinhomes Imperia mang dáng dấp của thành phố ven sông Venice. Đây cũng là dự án tiên phong áp dụng mô hình “city within city” nổi tiếng trên thế giới. Mở ra cuộc sống vẹn toàn đẳng cấp với những đặc quyền tiện ích hoàn hảo dành cho cộng đồng cư dân tinh hoa. Vinhomes Imperia Hải Phòng còn là kênh đầu tư sinh lời hoàn hảo dành cho các nhà đầu tư thông minh.

Nội dung bài viết

Tổng quan dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng

Dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng có vị trí tọa lạc cực kỳ đắc địa. Có 2 mặt tiếp giáp 2 dòng sông lớn, 2 mặt còn lại tiếp xúc với 2 mặt đường lớn. Đem lại cho dự án phong thủy thịnh, cùng với đó là sự khéo léo trong thiết kế của chủ đầu tư. Khơi thông nguồn vượng khí và mang lại nhiều tài lộc và may mắn cho cư dân tương lai.

Vinhomes Imperia Hải Phòng 2
Vinhomes Imperia là dự án đầu tiên của Vingroup tại Hải Phòng

Thông tin dự án:

  • Tên dự án: Vinhomes Imperia Hải Phòng.
  • Địa chỉ: Số 1 đường Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng.
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup.
  • Loại hình sản phẩm: Biệt thự song lập, đơn lập, liền kề, Boutique House, Dinh thự.
  • Tổng diện tích: 78.5 ha.
  • Tư vấn thiết kế mặt ngoài & cảnh quan: Humphrey & Partners (Mỹ).

Vị trí vàng đắc địa của dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng

Vinhomes Imperia Hải Phòng tọa lạc lại phường Thượng Lý, quận Hồng Bàn, TP.Hải Phòng. Dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng được đánh giá cao bởi có vị trí vô cùng đắc địa. Đáp ứng đủ cả 3 yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Những yếu tố hứa hẹn sẽ có nhiều tài lộc và may mắn.

Vinhomes Imperia Hải Phòng 3
Vinhomes Imperia Hải Phòng có vị trí tọa lạc cực kỳ đắc địa

Nhất cận thị

Ngày nay, khái niệm “thị” không chỉ còn là những khu chợ mà được hiểu rộng ra là khu đô thị sầm uất, hệ thống tiện ích đầy đủ và đông dân cư. Chỉ trong vòng bán kính chưa đầy 1km, bạn đã tiếp cận được chợ đầu mối, siêu thị Metro Hải Phòng, trường học liên cấp. Chưa đầy 2km là các bệnh viện  cùng nhiều tiện ích nhỏ lẻ cho cuộc sống sinh hoạt khác.

Nhị cận giang

Tựa như mạch sinh khí chảy xuyên suốt dự án, 2 dòng sông Cấm và Thượng Lý khéo léo bao trọn dự án. Tận dụng những lợi thế về địa lý, chủ đầu tư cho xây dựng những căn biệt thự hướng sông. Vừa thuận phong thủy vừa thuận mỹ quan. Dòng sông đóng vai trò là phương án điều hòa khí hậu tự nhiên giúp căn hộ luôn thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên xung quanh.

Tam cận lộ

Ngoài việc giáp với 2 con sông, Vinhomes Imperia Hải Phòng còn tiếp giáp với mặt đường cầu Bính và đường Bạch Đằng. Đó là 2 trong những con đường lớn đẹp ở Hải Phòng. Từ nơi đây có thể kết nối dễ dàng tới những vị trí trọng điểm. Từ trung tâm thành phố, địa điểm hành chính, kinh tế… Chỉ khoảng 20 phút lái xe là có thể tới sân bay Cát Bi hoặc Cảng biển Hải Phòng.

Loại hình sản phẩm nhà ở tại Vinhomes Imperia Hải Phòng

Với mong muốn mang lại cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, Vinhomes Imperia Hải Phòng đã phát triển nhiều loại hình sản phẩm. Từ biệt thự song lập – đơn lập, biệt thự liền kề và những căn nhà phố (boutique house). Với tiềm lực tài chính cùng uy tín của chủ đầu tư, Vinhomes Imperia hy vọng sẽ mang lại những giá trị bền vững nhất cho khách hàng.

Biệt thự Vinhomes Imperia

Biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng là một sự kết hợp hoàn hảo. Mang lại cho cư dân giá trị sống đích thực đẳng cấp. Theo như các dự án trước, cư dân có thể kỳ vọng về sự đa dạng của các loại hình biệt thự  và diện tích của nó. Biệt thự dự án là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và cảnh quan xung quanh. Kiến trúc đảm bảo nhu cầu cuộc sống của gia chủ, hình khối tỷ lệ của ngôi nhà. Dự kiến các căn biệt thự được tư vấn thiết kế nổi tiếng bởi Công ty Humphrey & Partners (Hoa Kỳ) tạo ra diện mạo hoàn toàn mới cho khu đô thị.

Vinhomes Imperia Hải Phòng 4
Biệt thự Vinhomes Imperia

Liền kề Vinhomes Imperia

Khu liền kề sở hữu vị trí đắt giá nhất miền đất Cảng khi tọa lạc ven sông. Sở hữu cảnh quan thiên nhiên gần gũi, trong lành. Dễ dàng kết nối tới các con đường huyết mạch trong thành phố. Liền kề song lập hứa hẹn sẽ được phân thành nhiều phân khu độc đáo. Những căn liền kề mang phong hiện đại nhưng không kém phần lãng mạn. Với đường nét kiến trúc tinh tế, soi mình xuống dòng kênh đào uốn lượn. Hầu hết các biệt thự đều có mặt “hướng thủy” – mặt biệt thự nhìn ra sông với thảm cỏ và vườn cây trải rộng. Tạo nên cảnh quan sinh thái trong lành, chan hòa với thiên nhiên.

Vinhomes Imperia Hải Phòng 5
Liền kề Vinhomes Imperia

Boutique House Vinhomes Imperia

Các căn nhà phố thương mại là điểm nhấn đặc sắc của dự án. Với lối thiết kế linh hoạt theo mô hình thế giới, nhà phố được bố trí tầng 1 cho kinh doanh và tầng 2 trở lên là không gian sống. Gia chủ có thể kinh doanh và sinh sống tiện nghi trong chính ngôi nhà của mình. Điểm khác biệt lớn chính là những khoảng không gian xanh được lồng ghép đan xen một cách khéo léo giữa khoảng không gian của trung tâm thương mại sầm uất của trung tâm thương mại VinCom Lê Thánh Tông Hải Phòng. Lợi thế này tối ưu hóa các cơ hội kinh doanh và chức năng thương mại của khách hàng.

Vinhomes Imperia Hải Phòng 6
Boutique House Vinhomes Imperia

Chất lượng cuộc sống hoàn hảo tại dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng

Vinhomes Imperia Hải Phòng trở thành nơi đáng sống nhất Hải Phòng với hàng loạt tiện ích 5 sao đẳng cấp.

Vinhomes Imperia Hải Phòng 7
Hàng loạt tiện ích 5 sao đẳng cấp

Dự án được xây dựng theo mô hình biệt thự ven sông với các phân khúc chức năng. Bao gồm: nhà ở tầng thấp, cao ốc, công trình công cộng, cây xanh và mặt nước,…

Để thể hiện sự quan tâm đặc biệt của mình với những cư dân nhí tương lai của khu đô thị, tập đoàn Vingroup đã phát triển hệ thống trường liên cấp Vinschool từ mầm non cho đến trung học phổ thông với chương trình giảng dạy đạt chuẩn quốc tế. Cùng với đó là trang thiết bị khang trang hiện đại cùng đội ngũ giáo viên giàu tâm huyết. Cam kết sẽ đem đến chất lượng học tập tốt nhất cho con em bạn.

Ngoài ra, cư dân còn được hưởng các tiện ích vượt trội cùng dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, đẳng cấp trong khu đô thị kiểu mẫu.

Hệ thống tiện ích vượt trội

  • Hệ thống nước cấp ổn định, nước nóng sẵn sàng.
  • Hệ thống điện dự phòng mạnh tại khu vực công cộng (100% khả năng).
  • Điều hòa trung tâm ổn định (cho diện tích hành lang chung).
  • Hạ tầng cảnh quan đường phố được bố trí hài hòa với những tiện ích chung cho cư dân.
  • Cùng với đó là hệ thống tiện ích hạ tầng đồng bộ và vượt trội mang đẳng cấp quốc tế. Từ mua sắm, vui chơi giải trí cho đến văn hóa…
  • Khu vui chơi, giải trí hiện đại, độc đáo với điểm nhấn  là khu thế giới trò chơi, công viên nước…
  • Khu phức hợp thể thao được trang bị sân chơi chuyên nghiệp và đa dạng (tennis, cầu lông, bóng đá…). Đáp ứng mọi nhu cầu rèn luyện và chăm sóc sức khỏe của cư dân sinh sống tại đây. Đặc biệt, hệ thống bể bơi bốn mùa hiện đại và an toàn sẽ là nơi vui chơi, rèn luyện sức khỏe của con người.
Vinhomes Imperia Hải Phòng 8
Khu phức hợp thể thao
Vinhomes Imperia Hải Phòng 9
Đường chạy bộ
Vinhomes Imperia Hải Phòng 10
Trung tâm mua sắm, giải trí

Tiện ích sang trọng cùng thiết kế đẳng cấp xứng tầm thượng lưu, Vinhomes Imperia xứng đáng là một nơi an cư lý tưởng. Xứng tầm đẳng cấp chủ nhân và cơ hội đầu tư sinh lời vượt thời gian.

Thiết kế dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng

Dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng được phát triển theo mô hình đô thị ven sông đẳng cấp và được chia thành 4 phân khu đó là:

  • The Pari Vinhomes Imperia: Kinh đô ánh sáng thời thượng với những nét tinh tế trong kiến trúc mang đậm chất Pháp. Nơi đây tụ hợp 535 căn biệt thự, liền kề với diện tích đa dạng từ 98 – 300m2.
  • The Venice – Thành phố tình yêu: đặc trưng của phân khu này là những căn biệt thự mang phong cách nhiệt đới thô mộc với nét chấm phá đầy màu sắc. Tạo nên sự tinh tế, lãng mạn và duyên dáng.
  • The Manhatan: The Manhattan Vinhomes Imperia chính là khu phức hợp sôi động, thời thượng. Với tổ hợp quảng trường, khách sạn, trung tâm mua sắm. Đây được xem là biểu tượng mới của thành phố Hải Phòng.
  • Khu dinh thự Monaco: khu này tập hợp các dinh thự lộng lẫy và xa hoa, cầu kỳ và tinh xảo được chủ nhân tự do sáng tạo và biến hóa để thể hiện đẳng cấp và vị thế của mình.

The New Monaco: “Tiểu khu sinh thái” giữa Vinhomes Imperia Hải Phòng

Vị trí The New Monaco

The New Monaco được định vị như một “tiểu khu sinh thái”. Là điểm nhấn xanh – sang giữa quần thể đô thị Vinhomes Imperia…

The New Monaco tọa lạc vị trí “móng rồng” đắc địa, nơi giao hòa của 3 dòng sông: sông Cấm, sông Thượng Lý và sông Đào. Mang đến không gian sinh thái và phong thủy hoàn mỹ. Đây cũng là vị trí có tầm nhìn trực diện ra quảng trường ánh sáng đa chức năng rộng 3,18ha và tổ hợp khách sạn, trung tâm thương mại, giải trí cao 45 tầng.

Vinhomes Imperia Hải Phòng 12
The New Monaco tọa lạc vị trí “móng rồng” đắc địa

Thiết kế

The New Monaco được thiết kế và quy hoạch theo phong cách kiến trúc lộng lẫy, sang trọng của Công quốc Monaco với 116 căn biệt thự tân cổ điển. Các biệt thự được chia thành 3 loại hình: Biệt thự Đơn lập, biệt thự Song lập và Dinh thư. Với diện tích từ 198m2 – 511,03m2. Điểm đặc biệt là các biệt thự được thiết kế theo 10 mẫu khác nhau. Đáp ứng tối đa sở thích và gu thẩm mỹ đa dạng của khách hàng.

The New Monaco là phân khu “Villas siêu đẳng cấp hoàng gia”. Với những dinh thự cao cấp, tráng lệ. Là nơi hội tụ những cư dân thịnh vượng nhất đất Hải Phòng. Phân khu này được thiết kế một cách ưu việt và đặc trưng nhất. Chuẩn cuộc sống đế vương bắt nguồn từ đây.

Mỗi căn dinh thự sẽ có thiết kế tinh tế và riêng biệt. Đây là khu biệt lập ven sông, view toàn cảnh hồ, mang lại không gian sống yên tĩnh. Trang bị đầy đủ những tiện ích tích hợp cao cấp nhất cho cư dân.

Vinhomes Imperia Hải Phòng 11
The New Monaco: “Tiểu khu sinh thái” giữa Vinhomes Imperia Hải Phòng

An ninh

An ninh tại đây được bảo vệ nghiêm ngặt với hệ thống “đa lớp”. Bao gồm: barrier – chốt kiểm soát tại lối vào các khu biệt thự. Hệ thống bờ kè và hàng rào bao quanh dự án. Hệ thống hồng ngoại giúp bộ phận giám sát nhanh chóng phát hiện những bất thường. Đội tuần tra thường xuyên kiểm tra tại các khu vực cả trong và ngoài dự án.

Bên cạnh vẻ đẹp hoàn mỹ, The New Monaco còn nổi bật với những đặc quyền riêng biệt chỉ có tại phân khu. Như vườn trái cây, khu BBQ, Kid Garden, sân golf, outdoor gym, vườn hoa…Ngoài ra, cư dân còn được hưởng thụ toàn bộ hệ thống tiện ích đồng bộ và hiện đại. Có thể kể đến khu mua sắm, vui chơi giải trí tại TTTM Vincom. Hay rèn luyện sức khỏe tại khu phức hợp thể thao gồm sân bóng, sân tennis, cầu lông. Hoặc đi dạo ở vườn hoa, quảng trường…Hiện tại, phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec cũng đã hoàn thiện. Các trường Trung học, Tiểu học, Mần non…

Lời kết

Có thể nói, Vinhomes Imperia ngay từ khi thành hình đã tạo ra bước ngoặt mới trong đời sống của người dân xứ Cảng. Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay một căn biệt thự tại đây nhỉ?

Xem thêm các dự án bất động sản khác tại RaoXYZ

DK

Xem thêm

  • Chung cư Eco Lake View hàng loạt bất cập bủa vây
  • Park City – Khu đô thị kiểu mẫu hàng đầu Hà Nội