Vinhomes Gardenia Mỹ Đình trong cái nhìn tổng quan

Vinhomes Gardenia Mỹ Đình trong cái nhìn tổng quan

Dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình trong góc nhìn tổng thể thì đó là một dự án tổ hợp bao gồm căn hộ chung cư, biệt thự, liền kề. Sự sang trọng của dự án này mang đến đẳng cấp cho người ở, không gian sống thoải mái, tiện nghi và hòa mình vào môi trường xanh sạch đẹp, hoàn toàn phù hợp với giới thượng lưu. 

vinhomes-gardenia-my-dinh-hinh-anh 1
Toàn cảnh dự án Vinhomes Gardenia

 

Vị trí tọa lạc đẹp bậc nhất

Khi quyết định chọn mua nhà, mua đất ai cũng quan tâm đến vấn đề vị trí. Vị trí phải tiện lợi cho việc đi lại, có thể phát triển kinh doanh hoặc đầu tư trong tương lai.

Riêng đối với dự án Vinhomes Gardenia tọa lạc ở vị trí vô cùng đẹp, ngay trong trung tâm thành phố Hà Nội, cụ thể dự án ở phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm. Từ dự án có thể phóng tầm mắt ra nhiều hướng và mở ra cơ hội kết nối với những khu vực lận cận, giúp cho cư dân ở đây có thể dễ dàng giao lưu, mở ra nhiều cơ hội kinh doanh:

  • Phía Tây Bắc giáp với đường K2, nếu như từ dự án phóng tầm mắt ra xa hơn có thể nhìn thấy được con sông Nhuệ.
  • Phía Tây Nam giáp với đường N9, từ đây có thể nhìn thấy được Đại lộ Thăng Long và Sân vận động Mỹ Đình.
  • Phía Đông Bắc giáp với đường Hàm Nghi, từ trên căn hộ nhà bạn có thể nhìn thấy được đường Quốc lộ 32 và khu dân cư thấp tầng.
  • Phía Đông Nam giáp với đường N4, có thể nhìn thấy khu dân cư Cầu Diễn.

Như vậy 4 hướng đều có thể dễ dàng kết nối với những khu vực lân cận, ví dụ như Quốc lộ 32 và Đại lộ Thăng Long là 2 con đường huyết mạch có thể kết nối được với rất nhiều nơi, tạo nên sự liên kết khép kín.

Không những vậy dự án gần với nhiều nơi như: Khu đô thị Mễ Trì, Mỹ Đình, Trung Văn, Trung Hòa Nhân Chính, trung tâm hội nghị, Bộ ngoại giao, Bộ tài nguyên, Bộ nội vụ, trường Đại học Quốc gia, trường Đại học Sư Phạm, Ngoại ngữ,… và một số bệnh viện lớn như Viện truyền máu huyết học Trung ương, bệnh viện 198,…

Như vậy có thể đánh giá được vị trí dự án Vinhomes Gardenia tuyệt đẹp, có khả năng liên kết trên diện rộng, có khả năng phục vụ tất cả nhu cầu sinh hoạt cho cư dân. Mặt khác, vị trí tọa lạc của dự án có tiềm năng kinh doanh, phát triển trên nhiều mặt.

Hoàn toàn yên tâm vào chủ đầu tư

Như các bạn đã biết thì dự án Vinhomes Gardenia của chủ đầu tư Vingroup, một trong những chủ đầu tư lớn nhất hiện nay với sản phẩm phân khúc hạng sang. Từ trước đến nay chủ đầu tư Vingroup này cũng cho ra đời rất nhiều sản phẩm cao cấp như Vinhomes Central Park, Vinhomes Thăng Long, Vinhomes Skylake,…

Cho nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chủ đầu tư, chủ trương của chủ đầu tư là luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, thỏa dụng tất cả các nhu cầu cho người dùng, xứng danh với khách hàng sang trọng, đẳng cấp.

Nhiều khách hàng không quá quan tâm đến chủ đầu tư, chỉ xem xét qua vị trí, chất lượng và giá cả là quyết định mua hay không. Nhưng thật ra chủ đầu tư cũng quan trọng không kém, bởi vì những chính sách về ưu đãi cũng như chế độ hậu mãi, ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng, vì mỗi nhà đầu tư đều có chính sách khác nhau. Nhưng riêng chủ đầu tư Vingroup thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì đây là một nhà đầu tư lớn, có uy tín, có rất nhiều dự án chất lượng ra đời và thu lại nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.

Cơ cấu dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

Dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình tổ hợp căn hộ chung cư, biệt thự và nhà liền kề. Toàn bộ dự án có 3 tòa căn hộ chung cư và xung quanh là biệt thự và nhà liền kề.

  • Khu căn hộ chung cư

Tổng diện tích của 3 tòa căn hộ chung cư là 1.6ha, mỗi tòa cao khoảng 37-39 tầng với tổng số hơn 2000 căn hộ và diện tích khoảng 19 căn trên mỗi sàn, diện tích mỗi căn hộ dao động từ 80 – 130 m2, đảm bảo sinh hoạt thoải mái cho gia đình 2-3 thế hệ, ngoài ra những căn hộ có diện tích nhỏ hơn đáp ứng nhu cầu cho người sống độc thân hoặc cặp vợ chồng.

  • Khu biệt thự
vinhomes-gardenia-my-dinh-hinh-anh 3
Khu biệt thự của dự án

 

Biệt thự Vinhomes Gardenia Mỹ Đình có một đặc điểm khác hẳn so với nhiều dự án khác ở chỗ dự án có đến 70% là không gian xanh, có nghĩa xung quanh không gian sống là không gian cây xanh, chủ trương đưa không gian xanh vào tận từng căn hộ. Mang đến cảm giác thoải mái nhất, không biến mỗi căn hộ chung cư không chỉ là nơi ở mà còn là nơi tận hưởng, không khí trong lành, thoáng mát,… tạo mọi điều kiện tốt nhất để cải thiện tình trạng sức khỏe cho cư dân.

  • Khu nhà liền kề

Khu nhà liền kề nằm ngay bên cạnh căn hộ chung cư, khu nhà liền kề gần vườn hoa, khoảng sân rộng, cư dân có thể thoải mái đi dạo, vận động nhẹ trong vườn hoa. Tạo sân chơi vui khỏe cho trẻ em và người lớn tuổi, mang lại cảm giác an toàn, yên tĩnh.

Tiện ích hoàn hảo của dự án

vinhomes-gardenia-my-dinh-hinh-anh 2
Hồ bơi là khu vui chơi của trẻ và hồ nước sinh thái mang lại không khí mát mẻ

 

Với mục tiêu mang đến sự thoải mái nhất cho cư dân cho nên mỗi dự án của Vingroup đều đảm bảo tiện ích đầy đủ từ A đến Z:

  • Phố đi bộ

Vào mỗi buổi sau khi ăn cơm tối, mọi người đều có thói quen ra khỏi nhà đi bộ và vận động nhẹ để giải mỏi sau một ngày ngồi văn phòng. Chính vì hiểu được tâm lý khách hàng cho nên chủ đầu tư cho xây dựng con đường đi bộ trong khuôn viên cây xanh, vừa đảm bảo an toàn vừa cải thiện sức khỏe cực tốt.

  • Hồ nước sinh thái và công viên cây xanh

Hồ nước sinh thái đặt ngay trong quảng trường tạo không khí mát mẻ và hồ bơi dưới sân tạo không gian vui chơi, nghịch nước cho các bé. Bên cạnh đó, cải thiện chất lượng sức khỏe và đời sống, mang lại những gì tốt nhất cho người ở.

  • Đáp ứng được mọi nhu cầu đời sống vật chất

Ngoài căn hộ chung cư, biệt thự, nhà liền kề thì dự án còn có shophouse là một mô hình kinh doanh ở tầng trệt với nhiều mặt hàng như thời trang, vui chơi giải trí,siêu thị mini…

Bên cạnh đó còn có phòng tập Gym, phòng yoga,… để cư dân rèn luyện sức khỏe ngay trong nội khu để tiết kiệm thời gian.

Có một điều quan trọng hơn đó là chủ đầu tư còn cho xây dựng bệnh viện Vinmec và trường học Vinschool để phục vụ cho cư dân nội khu cũng như cư dân bên ngoài vào học tập hoặc khám chữa bệnh. Chính vì thế mà cư dân ở đây có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và thoải mái tận hưởng cuộc sống đẳng cấp.

Hiện tại thì căn hộ, biệt thự và nhà liền kề của dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình đang có bán tại RaoXYZ, chắc chắn sẽ có nhiều người đang săn lùng thông tin của sản phẩm. Dưới đây là những thông tin cần thiết mà chắc chắn nó sẽ rất ích cho bạn cũng như đáp ứng được nhu cầu hiện tại của bạn.

Căn hộ, biệt thự và nhà liền kề của dự án Vinhomes Gardenia đang được bán trên RaoXYZ