Viettel Construction phân phối toàn quyền điều hòa Carrier

Viettel Construction phân phối toàn quyền điều hòa Carrier

Viettel Construction trở thành nhà phân phối toàn quyền điều hòa Carrier, mang những sản phẩm chất lượng đến người tiêu với giá thành hợp lý.

Điều hòa Carrier được biết đến là một trong những thương hiệu điều hòa Mỹ đầu tiên và lâu đời nhất trên thế giới. Nhiều năm trước, giới thầu thợ và kỹ sư điện xây dựng đã quen với hệ thống điều hòa Carrier nhập khẩu từ nước ngoài lắp đặt tại các dự án lớn trong nước. Thương hiệu Carrier chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam với dòng điều hòa dân dụng thông qua sự phân phối toàn quyền của Tổng Công ty CP Công trình Viettel (Viettel Construction).

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng hệ sinh thái tiêu dùng khép kín, hiện thực hóa sứ mệnh thúc đẩy cách mạng công nghiệp 4.0 đến 27 triệu gia đình và doanh nghiệp Việt Nam, Viettel Construction trở thành nhà phân phối thiết bị gia đình chuyên nghiệp, mang những sản phẩm chất lượng từ các quốc gia G7 (Pháp, Đức, Italy, Nhật Bản, Mỹ, Anh và Canada) đến người tiêu dùng trong nước với giá thành tốt nhất.

Carrier,  Viettel Construction anh 1

Viettel Construction phân phối toàn quyền điều hòa Carrier tại thị trường Việt Nam.

Để hiện thực mục tiêu này, Viettel Construction xây dựng mạng lưới phân phối khắp 63 tỉnh thành trên đa kênh bán, từ trực tiếp (door to door) đưa điều hòa Carrier đến tận nhà khách hàng, đến kho hàng của hệ thống đại lý rộng khắp 3.000 cửa hàng và các nền tảng thương mại điện tử.

Đặc biệt, Viettel Construction còn thiết lập mối quan hệ thân thiết với đội ngũ thầu thợ cùng 11.000 nhân sự, kỹ thuật thuật viên chất lượng cao trên 63 tỉnh thành, giúp việc lắp đặt tận nhà nhanh chóng và thuận tiện.

Carrier,  Viettel Construction anh 2

Viettel Construction tổ chức chuỗi sự kiện giới thiệu dòng điều hòa dân dụng Carrier tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Trước thềm nắng nóng hè năm nay, Viettel Construction tổ chức chuỗi sự kiện giới thiệu dòng điều hòa dân dụng Carrier tại Thanh Hóa, Hải Phòng, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Ninh Thuận, Phú Yên, Thái Nguyên, Khánh Hòa, Phú Thọ, Ninh Bình… Điều hòa Carrier hiện có mặt trên toàn quốc với chính sách bán hàng hấp dẫn.

Anh Hoàng Nhâm (Thanh Hóa) cho biết: “Bán hàng điện tử điện lạnh hơn 10 năm nay, tôi đã biết về Carrier qua các công trình lớn nhưng giờ mới biết thương hiệu này có cả các dòng điều hòa dân dụng 1HP-2HP. Carrier là thương hiệu có lịch sử 200 năm làm điều hòa, máy chạy êm, tiết kiệm điện và bền bỉ, phù hợp tâm lý tiêu dùng của người Việt”.

Sự hợp tác giữa Carrier và đơn vị phân phối Viettel Construction tại thị trường Việt Nam hứa hẹn mang đến sản phẩm điều hòa chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh, dịch vụ chăm sóc thiết bị tận nhà. Song song đó, Viettel Construction cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt vòng đời sản phẩm thông qua đội ngũ kỹ thuật viên tại 63 tỉnh thành.

Độc giả liên hệ mua hàng qua website viettelaio.com/dieu-hoa-carrier hoặc qua hotline 1900989868 để được hỗ trợ.

Carrier,  Viettel Construction anh 3

Willis Haviland Carrier là người sáng chế chiếc máy điều hòa đầu tiên trên thế giới chạy bằng điện vào ngày 17/7/1902. Ông dành cả cuộc đời để nghiên cứu cách kiểm soát không khí và độ ẩm trong nhà thông qua máy điều hòa không khí hiện đại. Năm 1998, ông được tạp chí Time bình chọn vào top 100 người có ảnh hưởng nhất thế kỷ XX.

Carrier Global Corporation (Mỹ) được Willis Haviland Carrier thành lập năm 1915, chuyên cung cấp các giải pháp điều hòa không khí cho tòa nhà và chuỗi cung ứng đông lạnh. Từ những ngày đầu, di sản của Carrier được công nhận là phát minh thay đổi thế giới, được đón nhận tại Bắc Mỹ , châu Á, châu Âu, Trung Đông, Trung - Nam Mỹ. Đến nay, Carrier liên tục phát triển, không ngừng đổi mới, ứng dụng công nghệ cao mang nhiều giá trị đến người tiêu dùng khắp thế giới.

Giang Ngân Nhi