Vì sao cần dùng nước tẩy cổ và nách áo chuyên dụng

Vì sao cần dùng nước tẩy cổ và nách áo chuyên dụng

Các loại bột giặt thông thường sẽ không làm sạch tẩy cổ áo, nách áo hiệu quả. Vậy tại sao không sử dụng các loại nước tẩy chuyên dụng để làm sạch chúng.

Còn gì khó chịu hơn việc phát hiện ra những vết bẩn, vết ố vàng do mồ hôi loang trên cổ áo, nách áo mà không làm cách nào tẩy sạch được. Đã có giải pháp cho bạn rồi đây, đó chính là các loại nước tẩy cổ áo, nách áo chuyên dụng. Cùng tìm hiểu vì sao cần dùng nước tẩy cổ áo, nách áo,... chuyên dụng ở bài viết dưới đây nhé.

Tẩy sạch nhanh

Các loại nước tẩy cổ áo sẽ có thành phần tẩy rửa mạnh mẽ, giúp tẩy sạch các vết bẩn trên cổ áo, nách áo, tay áo, vớ và những vết bẩn khác như bùn đất, dầu mỡ, vết dơ do nấu nướng... mà không cần phải chà, vò mạnh.

Vì sao cần dùng nước tẩy cổ và nách áo chuyên dụng

Không làm bay màu quần áo

Sản phẩm không làm bay màu quần áo, do đó giữ màu sắc quần áo luôn sáng đẹp cùng với hương thơm tươi mát.

Không gây ô nhiễm môi trường

Công thức đặc biệt không sử dụng phosphate có thể tự hủy nên không gây ô nhiễm môi trường và không hại da tay, không làm hư vải

Vì sao cần dùng nước tẩy cổ và nách áo chuyên dụng

Hương thơm dễ chịu

Khác với các loại nước tẩy thông thường có mùi khó chịu. Các loại nước tẩy cổ áo thường sẽ có hương thơm dịu, rất dễ chịu.

Nước tẩy cổ áo sẽ giúp bạn đánh bay các vết bẩn ở trên cổ áo, nách áo một cách nhanh chóng nhất mà không làm hại đến da tay. Nếu bạn đang có những chiếc áo bị vàng ở những chỗ này, hãy nhanh tay đặt mua những loại nước tẩy cổ áo chuyên dụng để làm chiếc áo trắng sạch lại nhé.

Bạn sẽ quan tâm:

Xem thêm nhiều mẹo hay khác tại chuyên mục Mẹo vặt cuộc sống.

  • Mẹo tẩy trắng quần áo bị dính màu không cần thuốc tẩy
  • Tẩy quần áo trắng bị dính màu với chanh và nước Javel
  • Cách tẩy sạch quần áo màu không lo bị phai

Tham khảo một số loại nước tẩy cổ áo đang có bán tại RaoXYZ:

Kinh nghiệm hay RaoXYZ