Vay Tín Chấp Cmnd Và Hộ Khẩu Ở Công Ty Tài Chính Lãi Suất Thấp Nhất

Vay Tín Chấp Cmnd Và Hộ Khẩu Ở Công Ty Tài Chính Lãi Suất Thấp Nhất

Bạn đang có việc nguy cấp cần tiền song trong nhà hiện không có nhiều tiền mặt? Bạn muốn vay nhanh, không tốn thời gian và thế chấp tài sản? Hình thức vay tín chấp cmnd và hộ khẩu chắc chắn sẽ giúp ích được bạn trong trường hợp này. Bạn đã biết gì về vay tiền theo cmnd và hộ khẩu hay chưa? Cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết ngay sau đây nhé.

Vay tín chấp ngân hàng bằng cmnd và sổ hộ khẩu là gì? Có thể vay theo cmnd và sổ hộ khẩu ở đâu?

Vay tín chấp cmt và sổ hộ khẩu là hình thức vay không cần bất kỳ tài sản thế chấp nào khác. Ngoài ra cũng không cần chứng minh bảng lương. Bạn chỉ cần mang chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu để tiến hành làm thủ tục vay tiền. Lãi suất của khoản vay này thường cao hơn mô hình vay khác.

Đối với hình thức vay tín chấp cmnd và hộ khẩu thường sẽ thông qua các Ngân hàng tư nhân hoặc công ty tài chính. Ngân hàng thuộc sở hữu của nhà nước hầu như không phát hành hình thức vay này.

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp tin tức về tài chính mới nhất 2020 dưới góc nhìn chuyên gia

Ưu điểm của vay tín chấp bằng cmnd và hộ khẩu là gì?

Vay tiền theo cmnd và sổ hộ khẩu được nhiều người lựa chọn bởi sự nhanh chóng, tiện lợi khi vay tiền. Bạn sẽ nhanh chóng nhận được khoản tiền nóng mà không cần các bước thủ tục lằng nhằng. Ngoài ra còn có một số ưu điểm không thể bỏ qua như:

  • Chỉ cần chứng minh nhân dân + hộ khẩu chính chủ.
  • Số tiền có thể vay tối đa lên đến 100 triệu đồng (tùy công ty tài chính).
  • Ngày hạn mức trả lên đến 18 tháng hoặc 2 năm (tùy công ty tài chính).
  • Khâu tiếp nhận và giải quyết hồ sơ rất nhanh.
  • Thời gian nộp hồ sơ đến khi nhận tiền thường chỉ kéo dài dưới 8h đồng hồ.
1 anh 1 vay tien theo cmnd va so ho khau duoc nhieu nguoi lua chon nguon internet - Vay tín chấp cmnd và hộ khẩu ở công ty tài chính lãi suất thấp nhất - tai-chinh-chung-khoan-bds
Ảnh 1: Vay tiền theo cmnd và sổ hộ khẩu được nhiều người lựa chọn (Nguồn: Internet)

Điều kiện vay tín chấp bằng sổ hộ khẩu và cmnd là gì?

Nhìn chung, điều kiện vay tín chấp theo cmt và sổ hộ khẩu khá đơn giản. Chỉ cần đáp ứng vài điều kiện sau bạn có thể được công ty tài chấp nhập hồ sơ nhanh chóng.

  • Người thuộc công dân của nước Việt Nam, đang làm việc và sinh sống trong nước.
  • Người có tuổi thuộc phạm vi còn làm việc từ hơn 20 tuổi đến 55 tuổi (với nữ), 60 tuổi (với nam).
  • Người đi vay không có các khoản nợ xấu đang tồn tại các ngân hàng khác.
  • Khách hàng vay phải có đủ điều kiện về sức khỏe để có thể hoàn trả số tiền vay.
  • Những người đang thuộc phạm vi như: truy nã, ở tù, trại quản giáo,… sẽ không được hỗ trợ vay tiền.

Nên vay tín chấp theo cmt và sổ hộ khẩu ở đâu

Hiện nay có khá nhiều công ty tài chính chấp nhận cho vay tín chấp cmnd và hộ khẩu. Song sự uy tín và hỗ trợ người vay thì không phải công ty nào cũng có. Bài viết sẽ đề cập tới 3 công ty tài chính được đánh giá cao trong năm 2019, 2020 cho bạn tham khảo.

Công ty FE Credit

Đây là công ty đi đầu trong hỗ trợ vay nhanh không cần tài sản thế chấp. Mức vay ở công ty tài chính  FE Credit lên đến 70 triệu đồng và lãi suất phải trả hàng tháng thường dao động ở mức 1.4 tháng.  FE Credit có thể hỗ trợ trả khoản vay lên đến 2 năm.

Nhìn chung, các khâu xử lý hồ sơ giải FE khá nhanh chóng, lãi suất cũng cạnh tranh so với các ngân hàng khác. Vì vậy, nếu bạn muốn vay bằng cmt và sổ hộ khẩu thì đây là 1 trong những địa chỉ cần tìm đấy.

2 anh 2 fe credit cong ty di dau trong ho tro vay nhanh khong can tai san the chap nguon internet - Vay tín chấp cmnd và hộ khẩu ở công ty tài chính lãi suất thấp nhất - tai-chinh-chung-khoan-bds
Ảnh 2: FE CREDIT công ty đi đầu trong hỗ trợ vay nhanh không cần tài sản thế chấp (Nguồn: Internet)

Công ty Home Credit

Home Credit được nhiều người đánh giá cao vì khả năng làm việc siêu tốc. Thời gian nhận – giải quyết hồ sơ – nhận tiền chỉ trong vòng 2 giờ. Home Credit cũng hỗ trợ nhiều khoản vay lớn đến 200 triệu đồng (thường phải có giấy tiền điện và chứng minh bảng lương).

Mức lãi suất ở mức 1.66%/ tháng, không quá cao so với mức lãi suất hiện nay. Ngoài ra, thời gian vay của Home Credit phù hợp với nhiều khách hàng cần thời gian xoay tiền khi lên đến 60 tháng.

Easy Credit

Đây là công ty tài chính cuối cùng mà bài viết muốn giới thiệu đến bạn. Easy Credit có hỗ trợ lãi suất từ 1,23 – 6,08%/tháng, sự biến động lãi suất dựa vào mức độ tín nhiệm của khách hàng. Ưu điểm vay ở Easy Credit là thủ tục nhanh chóng, bảo mật toàn bộ thông tin cá nhân cho khách hàng. Đây là điểm được nhiều người vay đánh giá rất cao ở công ty Easy Credit.

Có thể bạn quan tâm: Góc Hỏi: Đáo Hạn Là Gì? Có Những Hình Thức Đáo Hạn Nào?

3 anh 3 easy credit co uu diem thu tuc nhanh chong bao mat toan bo thong tin ca nhan nguon internet - Vay tín chấp cmnd và hộ khẩu ở công ty tài chính lãi suất thấp nhất - tai-chinh-chung-khoan-bds
Ảnh 3: Easy Credit có ưu điểm thủ tục nhanh chóng, bảo mật toàn bộ thông tin cá nhân (Nguồn: Internet)

Vay tín chấp cmnd và hộ khẩu không khó mà ngược lại thủ tục lại rất nhanh chóng dễ dàng. Đây là phương án dự phòng giúp đỡ bạn trong những trường hợp cấp bách. Hãy lưu ý các điều khoản trong lúc ký vay đặc biệt là thời gian trả lãi suất theo tháng để không bị phạt nợ bạn nhé.