Vác bụng bầu đến ăn vạ thì cô vợ hồ hởi: Tốt quá! Đẻ đi rồi tôi chăm

Vác bụng bầu đến ăn vạ thì cô vợ hồ hởi: Tốt quá! Đẻ đi rồi tôi chăm

Quỳnh nổi tiếng xinh đẹp, nhưng vì là gái quê lên thành phố, một thân một mình chẳng quen ai nên cô chật vật lắm mới tồn tại được. Ban đầu, Quỳnh làm cho một tiệm gội đầu, sau này cô chuyển sang làm cho một spa, được tiếp xúc với nhiều phụ nữ xinh đẹp, giàu có nên Quỳnh ôm mộng đổi đời. Ngặt nỗi, làm ở spa nên cơ hội tiếp xúc với đàn ông cũng ít. Quỳnh thở dài ngao ngán, đã ế thì chớ, lại còn không được tiếp xúc với đàn ông thì lấy đâu ra chồng??

May mà cơ hội của Quỳnh cũng đến, chả là hôm đó, có một người đàn ông rất phong độ đến spa để hỏi về dịch vụ chăm sóc da cho vợ mình. Hôm đó Quỳnh tư vấn rất nhiệt tình, cô còn tỏ vẻ dễ thương để lấy lòng người đàn ông đó, Quỳnh còn cho cả số điện thoại. Thấy Quỳnh dễ thương, người đàn ông cũng à ơi mời cô đi uống cà phê sau đó.

Quỳnh lúc đó mới biết Cường là giám đốc của một công ty lớn. Nghe đến 2 chữ giám đốc là Quỳnh đã tít mắt lại rồi. Chắc chắn Cường phải rất giàu. Mặc cho Cường đã có vợ, Quỳnh vẫn cố lấy lòng anh. Cô tỏ ra là một cô gái dễ thương, xinh đẹp mọi lúc mọi nơi và đúng như cô dự đoán, sau vài tuần Cường đã đổ đứ đừ.

Từ ngày cặp với Cường, cuộc sống của Quỳnh bước sang một đẳng cấp khác hẳn. Cô dùng đồ xịn hơn, ở nhà xịn hơn, được đi đến những chỗ sang hơn. Công việc ở spa chỉ là làm cho vui chứ thu nhập chính của Quỳnh là từ Cường. Quỳnh nghĩ, cô phải tính đến bước kế tiếp chứ cứ cặp bồ như thế này chẳng bền, ít ra thì phải kiếm một đứa con với Cường vì đó là cách trói Cường hiệu quả nhất.

Và sau nhiều lần cố tình chọc thủng bao cao su, Quỳnh cũng đã đạt được mục đích. Cường nghe bồ thông báo thì chết khiếp, anh bảo:

– Ôi sao anh mang bao rồi mà em vẫn có bầu vậy?? Giờ làm sao đây??

– Thì anh bỏ vợ cưới em thôi chứ sao nữa?? Chả phải anh bảo vợ anh mãi không đẻ được à?? 

– Thì đúng là thế, nhưng mà vợ anh nó dữ lắm, nó chẳng chịu ly hôn đâu mà…..

(Ảnh minh họa)

– Kệ anh, em có bầu rồi đấy, anh mà không cưới em thì em làm ầm lên cho mà xem.

Cường rối trí lắm, anh không biết làm thế nào nên bỏ ra 20 triệu để dỗ dành cô bồ. Ai ngờ Quỳnh cao tay hơn, cô đến thẳng nhà Cường, gặp vợ Cường rồi bảo:

– Chị làm thế nào thì làm chứ em có bầu rồi. Con của anh Cường đấy.

Sương – vợ Cường nghe bồ chồng nói vậy thì hồ hởi:

– Tốt quá!! Đẻ đi rồi tôi chăm!!

– Chị nói thật chứ??

– Thật, nhà tôi giờ chỉ có thiếu tiếng trẻ con chứ có thiếu gì nữa đâu. Cô yêu cầu bệnh viện gì, chế độ thai sản thế nào cứ bảo tôi. Chồng tôi ra ngoài tòm tem cũng mấy lần rồi nhưng lần này mới dính bầu đấy. Mừng quá!!

Thấy thái độ của vợ nhân tình như vậy nên Quỳnh mừng lắm, dù sao cũng để cô đẻ đứa bé ra đã, khi đó thiếu gì cách để ràng buộc. Nghĩ thế nên từ hôm đó trở đi, Quỳnh cứ tận hưởng sự chăm sóc đặc biệt của vợ Cường. Cô được đi khám thai ở bệnh viện quốc tế, ăn uống đầy đủ, nghe bảo sau này Quỳnh sinh cũng sinh ở bệnh viện quốc tế với gói dịch vụ 50 triệu cơ. Quỳnh thấy mình thật sáng suốt khi quyết định có bầu với Cường.

Cứ nghĩ mọi thứ sẽ ổn, ai ngờ đến tháng thứ 5, khi Quỳnh đến khám ở bệnh viện thì nghe cô nhân viên bảo:

– Ơ chị ơi, đóng tiền đã rồi mới được khám.

Quỳnh ngẩn người hỏi:

– Ơ, mấy lần trước đều có người trả tiền trước cho tôi rồi mà. Sao lần này lại không à??

– Của chị hết gói ấy rồi ạ, giờ muốn khám ở đây chị phải trả tiền.

– Thế cô check xem gói sinh của tôi thử xem thế nào.

Quỳnh đứng chờ cô nhân viên bệnh viện kiểm tra rồi điếng người khi nghe cô ấy bảo:

– Không có chị ạ.

Quỳnh giận điên người, cô gọi ngay cho Sương để hỏi rõ sự tình thì không thấy Sương bắt máy. Một lúc sau, Sương nhắn tin, tin nhắn chỉ có vỏn vẹn mấy chữ:

– Bị lừa rồi nhé, chồng tôi bị vô sinh từ 3 năm nay rồi.

Quỳnh không tin vào mắt mình. Cô chạy đến nhà Sương hỏi cho ra nhẽ, đón Quỳnh, Sương tỉnh bơ:

– Sao rồi?? Đã mừng hụt đủ chưa??

– Chị nói dối, sao anh Cường có thể vô sinh được.

(Ảnh minh họa)

– Tôi nói dối cô làm gì?? Đây, ghi kết quả vô sinh đây, tôi giấu chồng tôi nên anh ta không biết thôi, cô không muốn tôi mách với chồng tôi việc cô mèo mả gà đồng với thằng khác thì biến đi.

Quỳnh ngớ người, nhìn cái giấy ghi kết quả vô sinh rồi nhớ đến cái lần mình lén đi qua đêm với bồ cũ. Lẽ nào cái thai này là từ cái lần ấy?? Quỳnh nước mắt ngắn dài rời khỏi nhà nhân tình. Giờ cái thai đã quá lớn rồi, không phá được. Quỳnh khóc nức nở, đúng là cô quá chủ quan, ôm mộng cướp chồng để được đổi đời mà không biết rằng, cướp chồng của một người đàn bà giàu có chưa bao giờ là điều dễ dàng.

Sưu tầm