Ưu điểm của máy hút sữa Medela Mini Electric nhỏ gọn như máy hút sữa cầm tay

Ưu điểm của máy hút sữa Medela Mini Electric nhỏ gọn như máy hút sữa cầm tay

1. Thiết kế máy hút sữa Medela Mini Electric  hợp lý

Chiếc máy hút sữa điện này có kích thước nhỏ gọn thậm chí khiến nhiều mẹ nhầm tưởng là một chiếc máy hút sữa bằng tay, thiết kế thực tế của sản phẩm thực sự cũng không khác nhiều so với một chiếc máy hút sữa bằng tay. Đây cũng chính là lí do Medela Mini Electric được gọi là máy hút sữa điện mini, dù có cấu tạo đơn giản nhưng hiệu quả của máy khá ấn tượng, đồng thời có ưu điểm là dễ mang theo bên mình, bỏ vào túi tiện lợi khi các mẹ đi ra ngoài.

2. Được làm từ chất liệu an toàn

Được làm từ chất liệu an toàn đảm bảo vệ sinh cho cả mẹ và bé

– Máy hút sữa Medela Mini Electric đến từ thương hiệu của Thụy Sĩ nên được làm từ các chất liệu cao cấp không có chất BPA. Từ chất liệu đến cấu tạo của máy hút sữa đều rất chắc chắn, không có chi tiết thừa và dễ dàng vệ sinh, bảo quản, an toàn cho cả mẹ và bé khi hút sữa và sử dụng sữa do bình sữa và phễu chụp đầu ti đạt tiêu chuẩn an toàn cao.

Mẹ có thể dùng bình sữa của máy để hấp nóng, trữ đông đều rất an toàn.

3. Hút sữa hiệu quả, giảm thời gian hơn so với hút bằng tay

4. Giúp mẹ thoải mái hơn khi hút sữa

5. Dễ dàng, linh hoạt khi sử dụng sản phẩm

Tóm lại, ưu điểm nổi trội của máy hút sữa điện mini Medela này nằm ở kích thước của sản phẩm, cùng với công nghệ hút sữa độc quyền mà Medela áp dụng cho hầu hết các dòng máy hút sữa của hãng. Tuy nhiên, vì là cỡ nhỏ nên máy hút sữa có công suất hạn chế, do đó sẽ thích hợp hơn với các mẹ dồi dào nguồn sữa và dùng như giải pháp tạm thời khi có việc đột xuất cần đi ra ngoài.