Tuyệt chiêu phối đồ nam mùa đông Hàn Quốc chuẩn như sao

Tuyệt chiêu phối đồ nam mùa đông Hàn Quốc chuẩn như sao

10.10 sale
10.10 sale
10.10 sale
10.10 sale

Mỹ nam Hàn Quốc luôn là hình tượng tiêu biểu của xứ sở kim chi. Bởi các “oppa” luôn biết cách chăm chút ngoại hình và có phong cách thời trang dẫn đầu xu hướng. Do vậy không còn lạ gì khi họ có nhiều fan đến vậy. Các chàng trai nếu muốn trở thành 1 mỹ nam trong lòng người con gái mình thích thì mau mau truy cập RaoXYZ Blog ngay. Cùng học lỏm cách phối đồ nam mùa đông Hàn Quốc để có được sự thanh lịch, trẻ trung như sao Hàn nhé.

Mục lục
RaoXYZ Gợi Ý
Phối đồ nam mùa đông Hàn Quốc với áo măng-tô
Lên đồ với áo khoác kaki vừa trẻ trung vừa ấm áp
Lên đồ thật năng động cùng áo khoác da
Phong cách Hàn Quốc nam mùa đông chất chơi với jean
Năng động cùng áo bomber cho mùa đông năm nay
Áo khoác nhung mang đến sự trẻ trung
Mix đồ mùa đông phong cách Hàn Quốc nam với áo nỉ
Áo phao béo Hàn Quốc chuẩn thư sinh
Áo vest dáng rộng

RaoXYZ Gợi Ý

Phối đồ nam mùa đông Hàn Quốc với áo măng-tô

Cơn sốt của bộ phim “Hạ cánh nơi anh” lớn như thế nào thì chắc chắn là RaoXYZ không cần phải nhắc đến nữa rồi. Một phần tạo nên thành công của bộ phim này là nhờ vào hình ảnh của diễn viên nam chính điển trai Hyun Bin. Đặc biệt là sau khi anh từ Triều Tiên sang Hàn Quốc và có sự thay đổi trong phong cách ăn mặc cho hợp thời trang của mình. 

Với dáng người hoàn hảo, chuẩn không cần chỉnh, áo măng-tô chính là trang phục giúp cho Hyun Bin tỏa sáng trong mắt của chị em. Vậy thì sao mấy anh chàng mê phong cách Hàn Quốc nam mùa đông không chọn item này để diện ngay cho mình nhỉ. 

Áo măng-tô là item mang thương hiệu quý ông lịch lãm Hàn Quốc
Áo măng-tô là item mang thương hiệu quý ông lịch lãm Hàn Quốc dành cho nam giới (ảnh: preview.ph)

Phối đồ đông cho nam cùng áo măng-tô không khó như tưởng tượng, bạn có thể chọn áo len cao cổ hoặc sơ-mi thắt cà vạt và vest bên trong. Nên ưu tiên chọn màu áo len hoặc cà vạt có màu tương đồng với áo măng tô bên ngoài sẽ làm set đồ thêm lịch lãm đấy. Thêm một đôi giày da nữa thì outfit quá chuẩn luôn ấy chứ.

mix áo măng tô với sơ mi kèm cà vạt
Bạn có thể mix chúng với sơ mi kèm cà vạt bên trong để ra dáng 1 người thành đạt nhé (ảnh: agnelli-esque.com)

 áo măng-tô
Tất cả mọi trang phục khi phối chung với áo măng-tô đều mang đến sự lịch lãm cho người mặc (ảnh: dramafever.com)

Set đồ mặc dạo phố cùng bạn gái
Set đồ mặc dạo phố cùng bạn gái vô cùng thanh lịch cho nam. (ảnh: matching-outfits.com)

Lên đồ với áo khoác kaki vừa trẻ trung vừa ấm áp

Mùa đông Hàn Quốc khá lạnh lẽo với tuyết rơi trắng xóa mặt đường. Chính vì thế, ngoài việc chọn trang phục đẹp, điều được các anh chàng này ưu tiên hàng đầu phải là giữ ấm cơ thể. Và cái tên có thể đại diện thực hiện điều này một cách chuẩn xác, không cần bàn cãi đó chính là áo khoác kaki Hàn. Với chất vải lì, dày dặn, khoác kaki mang đến cho bạn hình ảnh của một chàng lãng tử bụi bặm nhưng vẫn rất chuẩn men. Đó là lý do vì sao chúng ta không nên bỏ qua item này. Ngoài ra áo khoác kaki có thể chống thấm nước giúp bạn tránh được những cơn mưa bất chợt trong mùa đông lạnh giá.

Khoác kaki phối cùng giày thể thao
Khoác kaki phối cùng giày thể thao mang đến cho bạn phong cách bụi bặm và phong trần (ảnh: ameblo.jp)

Lên đồ thật năng động cùng áo khoác da

Áo khoác da cũng là cái tên được nhiều chàng trai Hàn Quốc lựa chọn. Đơn giản là vì chúng khá dễ mix đồ mà lên form cực kỳ cool ngầu và manly. Mix đồ mùa đông phong cách Hàn Quốc nam với áo khoác da không hề giới hạn sáng tạo và sở thích của mỗi người đâu nhé. Chúng có thể kết hợp với sơ mi, len hay nỉ cũng đều rất ok. Hiện nay, phong cách thiết kế của áo khoác da càng ngày càng trẻ trung sẽ không làm bạn quá đứng tuổi đâu nhé, có thể tham khảo một số mẫu dưới đây và lựa chọn theo sở thích cá nhân.

Áo khoác da
Áo khoác da cũng được nhiều chàng trai Hàn Quốc yêu thích lựa chọn vì sự cool ngầu và nam tính mà nó mang lại. (ảnh: andioyu.tumblr.com)

phong cách trẻ trung với áo khoác da
Item này ngày càng được thiết kế với phong cách trẻ trung hơn (ảnh: realtakai.com)

10.10 sale
10.10 sale
10.10 sale
10.10 sale

Phong cách Hàn Quốc nam mùa đông chất chơi với jean

Kiểu phối đồ nam mùa đông Hàn Quốc cũng được nhiều chàng trai “xứ sở Kim Chi” lựa chọn đó là đồ jean. Hôm nào trời có vẻ hơi lạnh một chút thì chọn áo khoác jean lót lông để giữ ấm cơ thể. Nhẹ nhàng hơn thì mặc yếm jean để tạo thành phong cách đồ đôi cùng bạn gái. Bạn có thể mặc theo style denim on denim vô cùng thời trang trong mắt mọi người. Gợi ý nào khi mix lên cũng sẽ rất hay ho đấy nhé.

Phong cách Hàn Quốc nam mùa đông chất chơi với jean
Khoác jean cũng rất hợp với những ai mê phong cách Hàn Quốc đấy (ảnh: fashionminhthu.com.vn)

Diện đồ đôi với bạn gái
Diện đồ đôi với bạn gái cũng đẹp hết sảy luôn (ảnh: sol-sol-street.tumblr.com)

Năng động cùng áo bomber cho mùa đông năm nay

Nếu như măng-tô dành cho các anh chàng chững chạc, có nhiều trải nghiệm thì bomber là áo khoác dành cho các anh chàng trẻ trung và theo phong cách hơi phong trần một chút. Cách phối đồ nam Hàn Quốc mùa đông với áo khoác bomber thì dĩ nhiên là không thể thiếu được một đôi sneaker và quần nỉ hoặc jean rồi. Bạn cũng có thể phối với giày da như anh chàng bên dưới đều được. Thực tế khi lên đồ cùng áo bomber chúng ta không cần phải quá chỉn chu, càng thoải mái thì lại càng chất.

Bomber nam
Bomber giúp bạn thể hiện được sự năng động và cá tính của bản thân mình (ảnh: imgur.com)

Áo khoác nhung mang đến sự trẻ trung

Đừng nghĩ rằng nhung chỉ hợp với chị em phụ nữ hay kén chọn người mặc. Đó là khi bạn chưa tìm được item có kiểu dáng ưng ý làm từ chất liệu này mà thôi. Những chiếc áo khoác nhung tăm là một phần không thể thiếu trong tủ đồ của những chàng trai Hàn Quốc trẻ tuổi đấy. Bạn chỉ cần phối thêm 1 chiếc áo thun trắng trơn bên trong. Thêm một chiếc quần hơi thụng nữa thì phong cách thời trang của bạn đúng là chẳng phải ai cũng theo kịp.

Áo khoác nhung tăm
Áo khoác nhung tăm lên đồ không hề kén người mặc chút nào đâu nhé (ảnh: realtakai.com)

Mix đồ mùa đông phong cách Hàn Quốc nam với áo nỉ 

Một trong những cách phối đồ nam mùa đông Hàn Quốc mà bạn không nên bỏ qua đó chính là lên đồ cùng với áo nỉ. Thiết kế này được nhiều chàng trai trẻ ưu ái nhiều hơn vì khá thoải mái, tiện lợi và trẻ trung. Đồng thời vẫn đủ để giữ ấm cho cơ thể trong những ngày se lạnh. Áo nỉ có thể phối cùng với bất kỳ quần jean hoặc quần vải đều ăn nhập cả. Hôm nào trời lạnh hơn chút thì khoác thêm chiếc bomber hay áo da, kaki là tự tin xuống phố rồi.

Mix đồ mùa đông phong cách Hàn Quốc nam với áo nỉ 
Áo nỉ cũng là gợi ý không nên bỏ qua trong cách phối đồ nam Hàn Quốc mùa đông dành cho bạn (ảnh: snkrvn.com)

Áo phao béo Hàn Quốc chuẩn thư sinh

Áo phao luôn là 1 trong những món đồ không thể thiếu vào mùa đông tại Hàn Quốc. Đối với những chàng trai nào có thân nhiệt hơi thấp thì không thể bỏ qua những chiếc áo phao béo để giữ ấm cơ thể đâu nhé. Gợi ý rất hay ho là bạn có thể mix cùng với hoodie để set đồ trẻ trung và cũng thời trang hơn nhé. Phối cùng balo hoặc túi xách để tạo điểm nhấn nhé các chàng.

Phong cách Hàn Quốc nam mùa đông gọi tên áo phao béo
Phong cách Hàn Quốc nam mùa đông gọi tên áo phao béo giúp giữ ấm cơ thể (ảnh: unopan.pixnet.net)

Áo vest dáng rộng

Học cách phối đồ nam mùa đông Hàn Quốc mà bỏ qua áo vest dáng rộng thì quả là thiếu sót cực kỳ lớn luôn ấy. Nếu bạn muốn tìm một item vừa lịch sự mà vẫn trẻ trung thì đây quả là lựa chọn sáng suốt. Cứ nhìn mấy chàng sinh viên Hàn năng động là hiểu ngay lý do vì sao chúng ta nên chọn item này cho mình ấy mà.

 phối đồ nam mùa đông Hàn Quốc với vest dáng rộng
Vest dáng rộng cũng rất được ưa chuộng ở xứ sở Kim Chi đó nhé (ảnh: whitemarket.info)

Với những gì mà RaoXYZ Vietnam gợi ý trong cách phối đồ nam mùa đông Hàn Quốc bạn đã ưng và chọn được cho mình một phong cách phù hợp chưa nào? Chỉ cần tinh ý một chút thì set đồ nào cũng cực kỳ hợp với bạn thôi. Chúc các bạn sẽ trở thành một mỹ nam trong mắt bạn gái cũng như mọi người xung quanh nhé.

>>Xem thêm: Cách phối đồ mùa đông cho nam chất và trendy nhất 2021

10.10 sale
10.10 sale
10.10 sale
10.10 sale