Tuyển nhân viên phục vụ cafe quận Tân Bình: Cơ hội hấp dẫn

Tuyển nhân viên phục vụ cafe quận Tân Bình: Cơ hội hấp dẫn

 Tuyển nhân viên phục vụ cafe quận Tân Bình là cơ hội việc làm hấp dẫn. Với mức thu nhập khá, công việc không quá vất vả hay đòi hỏi bằng cấp, nó được nhiều người lựa chọn. Ứng tuyển nhân viên phục vụ cafe có khó không? Công việc này có đặc điểm gì? Chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây. Bạn sẽ có được những câu trả lời dành cho mình đấy.

Ứng tuyển nhân viên phục vụ quán cafe: Lựa chọn dành cho ai?

 Trong những công việc phổ thông, tuyển nhân viên phục vụ cafe HCM là tin tuyển dụng chiếm nhiều. Có thể thấy rằng đây là một trong những công việc phổ biến nhất.

 Tuy nhiên, ai có thể ứng tuyển công việc này?

Nhân viên quán cafe là công việc phổ thông phù hợp với nhiều người

Nhân viên quán cafe là công việc phổ thông phù hợp với nhiều người

 Vị trí nhân viên phục vụ cà phê dành cho những người trẻ, năng động. Đây là một trong những công việc tạm thời có thu nhập cao lại không quá mất sức.

 Nếu bạn đang tìm việc làm để có thêm thu nhập hay chờ đợi cơ hội, đây là một lựa chọn không tồi. Nhưng hãy nhớ rằng công việc này yêu cầu nhân viên còn trẻ trung với ngoại hình khá trở lên. Nó không phải công việc dành cho tất cả.

Xem thêm: Việc làm lương cao tại Quận Tân Bình

Đặc điểm của công việc nhân viên phục vụ quán cafe

 Rất nhiều nơi đang cần tuyển nhân viên phục vụ cafe. Nếu bạn đang tìm hiểu về vị trí này, hãy xem ngay những đặc điểm dưới đây. Bạn sẽ hiểu hơn về công việc thú vị này đấy.

Không đòi hỏi bằng cấp

 Đây là một công việc phổ thông, không cần đến bằng cấp. Do đó, bạn không cần bất kỳ trình độ nào để có thể trở thành một phục vụ bàn tại quán cafe.

 Tuy nhiên, vị trí này đòi hỏi bạn phải có khả năng giao tiếp. Từ đó, bạn mới có thể tiếp xúc với khách hàng cũng như phục vụ việc mua bán của quán thật tốt.

Công việc không quá vất vả

 So với những công việc chân tay khác, phục vụ quán cafe khá nhẹ nhàng. Công việc này không đòi hỏi phải bỏ ra sức lao động nhiều.

Công việc này không quá vất vả

Công việc này không quá vất vả

 Chính vì thế, sau giờ làm việc nhân viên không quá mệt mỏi. Các bạn không cần lo lắng đến việc làm này có thể ảnh hưởng tới cuộc sống, việc học tập của mình.

Tuyển nhân viên phục vụ Cafe quận Tân Bình: Mức thu nhập khá

 Mức thu nhập của công việc này là từ 4,5 triệu trở lên. Không quá cao, nhưng nó được xem là một mức thu nhập khá.

 Nó mang tới cho sinh viên, các bạn trẻ đang chờ cơ hội một mức thu nhập tốt. Từ đó, duy trì cuộc sống trong những ngày chờ việc. Đặc biệt, các bạn sinh viên sẽ có thêm khoản thu nhập cao, chăm sóc cuộc sống cho mình tốt hơn đấy.

Những hình thức tuyển nhân viên phục vụ quán cafe quận Tân Bình

Nhân viên Full time

 Có khá nhiều cửa hàng chỉ mở cửa trong giờ hành chính. Đặc biệt là những quán cafe nằm ở khu vực văn phòng, các cao ốc cho thuê với mục đích làm việc.

 Ở những địa điểm này, việc kinh doanh chỉ hợp vào giờ hành chính. Những thời điểm khác gần như không có khác.

 Trong khi đó, chi phí vận hành quán quá cao. Nên chủ quán thường chọn cách đóng cửa vào những ngày nghỉ, buổi tối… Lúc này, tuyển nhân viên làm việc full time trong giờ hành chính được xem là một lựa chọn tuyệt vời.

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn hình thức phù hợp

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn hình thức phù hợp

 Mức lương cho công việc bán quán, phục vụ quán cafe giờ hành chính là từ 5 triệu đến 7 triệu tùy vị trí. Ngoài ra, nhân viên phục vụ quán cafe còn được nhận tiền tip từ khách hàng.

Tuyển nhân viên Part time

 Đây là hình thức tuyển dụng phù hợp với các bạn sinh viên. Thông thường, công việc sẽ chiếm mất thời gian buổi sáng hoặc chiều, tối của nhân viên. Công việc này cũng được chia thành những hình thức nhỏ như sau:

Ca thẳng

 Với hình thức này, công việc của bạn sẽ diễn ra theo một ca cố định. Hàng ngày, bạn làm một ca duy nhất từ 4 đến 6 tiếng theo đúng quy định và thỏa thuận ban đầu. Trong trường hợp có thay đổi, hai bên sẽ thỏa thuận với nhau.

Ca gãy

 Hiện tại, hình thức tuyển dụng này không còn phổ biến như trước đây. Tuy nhiên, một vài cửa hàng vẫn còn áp dụng.

 Làm việc ca gãy nghĩa là ca của bạn sẽ được chia nhỏ làm 2. Bạn có thể làm 2 tiếng buổi sáng, 2 tiếng buổi chiều hoặc hơn. Nhưng một ngày, bạn sẽ phải đến cửa hàng 2 lần.

Những lựa chọn cho người ứng tuyển nhân viên phục vụ cafe quận Tân Bình

 Hiện tại, có rất nhiều nơi đang tuyển nhân viên cho quán cafe. Chính vì thế, bạn có thể dễ dàng tìm được một vị trí phù hợp cho mình.

Hãy cân nhắc tìm một nơi tuyển dụng phù hợp nhé

Hãy cân nhắc tìm một nơi tuyển dụng phù hợp nhé

 Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài lựa chọn để ứng tuyển nhanh chóng hơn:

  • Ứng tuyển nhân viên phục vụ Cafe Highland.
  • Đăng ký làm nhân viên phục vụ trong quán cà phê Starbuck.
  • Làm nhân viên phục vụ trong các quán cà phê truyền thống nằm ở các tuyến đường lớn.
  • Đăng ký làm nhân viên phục vụ trong các cửa hàng ăn uống và cafe sáng.

Kinh nghiệm ứng tuyển nhân viên phục vụ cafe quận Tân Bình mà bạn nên biết

 Nếu bạn đang muốn trở thành nhân viên phục vụ, đọc ngay những kinh nghiệm dưới đây. Chúng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình tìm cho mình một công việc phù hợp.

Nên tìm tin tuyển nhân viên phục vụ quán cafe quận Tân Bình trên nhiều kênh

 Hiện tại, có rất nhiều kênh tuyển dụng nhân viên, đăng thông tin việc làm đa dạng. Bạn có thể dễ dàng tìm được tin tuyển dụng trên nhiều kênh khác nhau.

 Chính vì thế, hãy tận dụng hết mức những nguồn thông tin mình có. Từ đó, tăng cơ hội tìm được việc làm phù hợp với mình nhé.

 Bạn có thể tận dụng những nguồn thông tin sau:

  • Báo giấy.
  • Tờ rơi.
  • Các kênh giao vặt.
  • Facebook.

Hãy chú ý khi đi phỏng vấn xin việc

 Lúc sắp xếp đi phỏng vấn, bạn nên chú ý đến thần thái của mình. Bởi công việc này có yêu cầu nhất định về ngoại hình. Nếu bạn ăn mặc hay biểu hiện không tốt, rất dễ bị loại trong buổi phỏng vấn đấy.

Đừng quên thỏa thuận kỹ càng về lương khi ứng tuyển nhân viên phục vụ quán cafe quận Bình Tân nhé

Đừng quên thỏa thuận kỹ càng về lương khi ứng tuyển nhân viên phục vụ quán cafe quận Bình Tân nhé

 Ngoài ra, đừng quên thỏa thuận kỹ lưỡng với bên tuyển dụng trong buổi phỏng vấn. Hãy nói rõ về mức lương, giờ giấc làm việc, chế độ làm việc ra sao. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đấy. Vậy nên, hãy sòng phẳng và thẳng thắn với bên tuyển dụng ngay từ ngày đầu tiên bạn nhé.

Nên phỏng vấn những vị trí gần nhà mình

 Đây chính là điều bạn nên chú ý. Việc lựa chọn được một công nhà sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc đi lại. Từ đó, tránh không phải đi xa hay mất quá nhiều thời gian cho việc di chuyển.

 Trong trường hợp làm xa, bạn nên chú ý tới đường đi lại có thuận tiện không. Nếu không, việc di chuyển của bạn còn tiêu tốn nhiều thời gian và mệt mỏi hơn so với việc làm đấy.

Lưu ý quan trọng khi ứng tuyển nhân viên phục vụ cafe quận Tân Bình

  • Khi tìm việc, bạn nên cẩn trọng và kiên nhẫn. Từ đó, tìm được công việc phù hợp nhất với khả năng và nhu cầu của mình.
  • Tuyệt đối không đặt cọc, giao bất cứ khoản tiền nào cho bên tuyển dụng khi chưa bắt đầu công việc.
  • Nên cân nhắc, theo dõi mức lương trong khu vực để lựa chọn được cho mình một công việc phù hợp.
  • Sau khi thỏa thuận kỹ lưỡng với bên tuyển dụng, nên làm hợp đồng lao động. Từ đó, đảm bảo quyền lợi cho mình một cách tốt nhất trong quá trình làm việc.
  • Nếu có thể, bạn hãy xin thử việc trong một khoảng thời gian nhất định. Từ đó, biết mình có phù hợp với công việc đó hay không để còn tiếp tục nhé.

 Bạn cần cẩn trọng để tìm được một công việc phù hợp nhất với mình.

Tìm việc cùng RaoXYZ ngay hôm nay

tuyển nhân viên phục vụ quán cafe quận bình tân

Đến với RaoXYZ để tìm được công việc phù hợp

 RaoXYZ tự hào là một trong những kênh rao vặt lớn nhất ở thời điểm hiện tại. Khi truy cập vào trang, bạn có thể tìm được hàng triệu tin đăng tuyển dụng tại quận Bình Tân. Từ đó, nhanh chóng tìm việc làm như ý.

 Do đó, hãy truy cập vào RaoXYZ ngay hôm nay. Chúc bạn sớm ứng tuyển nhân viên phục vụ cafe quận Tân Bình thành công nhé.

Content Writer – Yến Thy

>>>>>>>>>>>>Xem thêm những tin liên quan tới việc làm tại TPHCM: Tìm việc massage Foot tại Hồ Chí Minh và những điều bạn cần biết.