Tướng tay nào thì ngồi nhà cũng có người trồng cây si

Tướng tay nào thì ngồi nhà cũng có người trồng cây si

Mọi người thường xem trọng tướng tay vì tướng tay không chỉ quyết định vận mệnh mà còn là một phần tính cách, số mệnh của con người. Thông qua tướng tay có thể biết rõ đâu là những người có vận giàu sang phú quý và ngược lại. Dưới đây chính là những tướng tay khiến các cô nàng dù ngồi trong nhà cũng có người “trồng cây si”.

 

1. Tay nhiều đường đào hoa

Người có đường đào hoa nhiều hầu như đều đa tình, biết cách điều tiết cuộc sống. Nhưng vận đào hoa cũng mang lại cho họ không ít rắc rối. Những người này thường có hôn nhân không mấy thuận lợi. Vì vận đào hoa của họ khiến chồng/vợ họ lục đục. Với những người chưa kết hôn thì họ cũng sẽ dễ dàng tan vỡ và chia tay khi xung quanh có quá nhiều vệ tinh bao quanh.

Người có vận đào hoa vượng thường có lực sát thương với người khác giới quá lớn. Họ theo đuổi tình cảm mãnh liệt không ngừng nhưng chính vì vậy mà dễ tạo thành hiệu quả ngược lại bị coi là không chung thủy, tạo thành thương tổn lớn với người họ yêu.

2. Tay có 3 đường hôn nhân

Nếu như lòng bàn tay có 3 đường hôn nhân thì đại biểu rằng người này có vận đào hoa vượng. Nhưng chính vì vận đào hoa của họ quá vượng nên dễ gặp những kẻ lừa gạt, lăng nhăng. Nếu không giữ mình thì họ cũng sẽ bị cuốn theo dòng xoáy tình cảm phức tạp mà không thể thoát ra được.

 

Dù cho là đã kết hôn rồi hay chưa thì những người vượng đào hoa cũng sẽ gây ấn tượng là quá đa tình, không thủy chung. Nhưng đường hôn nhân trong lòng bàn tay quá ít thì cuộc sống của họ sẽ đơn điệu, vô vị. Chính vì vậy vận đào hoa chỉ nên vừa đủ không nên có quá nhiều hoặc quá ít.

Sưu tầm