Tử vi chi tiết sự nghiệp tháng 10/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi chi tiết sự nghiệp tháng 10/2018 của 12 cung hoàng đạo

Trong tháng 10/2018 này, nhiều cung hoàng đạo sẽ gặp thuận lợi trong sự nghiệp, cơ hội thăng quan tiến chức được mở rộng. Tuy nhiên, đây cũng sẽ là khoảng thời gian khá khó khăn cho các cung nào không giữ vững được phong độ và thiếu tập trung cho mục tiêu sự nghiệp tương lai.

Dưới đây là tử vi chi tiết sự nghiệp của từng cung hoàng đạo:

Bạch Dương (21/3 – 19/04)

Tác động của Mặt Trời trong tháng 10 này giúp sự nghiệp của Bạch Dương gặp khá nhiều thuận lợi, suôn sẻ, đặc biệt là trong các mối quan hệ với đồng nghiệp cũng như với đối tác. Những người mới bắt đầu đi làm sẽ có cơ hội nghề nghiệp tốt hơn. Bạn được thỏa mãn sự tự do và thoải mái trong công việc, ngoài ra bạn cũng dần nhận ra được mục tiêu của bản thân. Sự nghiệp của bạn có chiều hướng phát triển mạnh, năng động, đòi hỏi sự cống hiến hết mình. Bạch Dương có thể đạt được thành công, hoàn thành một mục tiêu quan trọng, tuy nhiên bạn sẽ phải nỗ lực rất nhiều để đạt được thành quả.

Lời khuyên cho Bạch Dương trong tháng 10 này: bạn cần cẩn trọng, làm việc có chiến lược và kỷ luật sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được thành công trong công việc. Ngoài ra, chính vì sự thuận lợi và không nhiều biến động trong sự nghiệp cũng có thể khiến bạn cảm thấy chán công việc hiện tại, vì vậy bạn nên suy nghĩ thật kĩ trước khi có ý định thay đổi công việc.


Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong tháng 10 này Kim Ngưu sẽ có khối lượng công việc nhiều hơn gần như gấp đôi so với những tháng trước, vì vậy Kim Ngưu sẽ phải chịu đựng áp lực công việc rất cao và đòi hỏi bạn phải cố gắng rất nhiều để hoàn thành tất cả các đầu công việc đúng hạn và đàm bảo được chất lượng. Tuy nhiên, tháng này cũng là thời điểm khá thuận lợi cho Kim Ngưu để phát triển sự nghiệp, nếu nỗ lực nhiều bạn sẽ nhận được thu nhập khá cao trong tháng này. Hơn nữa, nếu Kim Ngưu đang theo đuổi lĩnh vực nghệ thuật, giải trí thì đây sẽ là thời gian để bạn hoàn toàn tỏa sáng.

Lời khuyên dành cho Kim Ngưu: vào khoảng giữa tháng 10 bạn sẽ có khá nhiều cuộc thương thảo với đối tác, vì vậy bạn nên chuẩn bị thật kĩ và cẩn thận để không gặp bất kì khó khăn nào. Bạn cũng sẽ bị sếp quở trách vì sai sót trong công việc, vậy nên hãy cố gắng lấy công chuộc tội đi nhé!

 

Song Tử (21/5 – 21/6)

Vận may đến với Song Tử khá nhiều trong tháng này nên bạn phấn khởi và ngập tràn năng lượng trong công việc. Sự nhiệt tình trong công việc cũng sẽ giúp bạn được sếp để ý và có cơ hội được thăng tiến trong thời gian sắp tới. Nhìn chung sự nghiệp của Song Tử tháng này bình ổn, không nhiều biến động, ngược lại còn khá thuận lợi cho bạn. Trăng non xuất hiện vào ngày 13/10 tượng trưng cho một khởi đầu mới. Bạn nên tận dụng thời cơ này để bắt tay vào thực hiện những dự án tận dụng được tính sáng tạo và khả năng nghệ thuật của bản thân.

Lời khuyên dành cho Song Tử: tài chính trong tháng này của bạn sẽ tăng không đáng kể, vì vậy bạn cần chi tiêu có kế hoạch và hợp lý hơn. Hãy xác định rõ mục tiêu và quyết tâm với những mục tiêu đó, thành công sẽ đến với bạn.

 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ở tháng 10 này, Cự Giải đặc biệt thuận lợi trong những cuộc đàm phán thương thảo, vì vậy bạn sẽ dễ dàng đạt được các thỏa thuận với đối tác, cũng như với khách hàng. Ngoài ra, những Cự Giải đi tìm việc trong tháng này sẽ khá may mắn trong các cuộc phỏng vấn, kiểm tra. Bằng sự nhiệt tình trong công việc, bạn sẽ dễ dàng đạt được tình cảm của đồng nghiệp và được sếp trọng dụng.

Lời khuyên dành cho Cự Giải: Tháng này bạn cần để ý đến tài chính của mình vì bạn sẽ không nhận được nhiều lợi nhuận so với những tháng trước.

 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tháng 10 này là khoảng thời gian khá bất lợi cho bạn trong sự nghiệp. Công việc mỗi lúc một nhiều và khó khăn hơn, bạn bị kẹt giữa mớ bòng bong và không biết bắt đầu từ đâu, chính vì vậy bạn sẽ dễ dàng chán nản và mong muốn từ bỏ lúc này. Ngoài ra trong tháng này, Sư Tử sẽ dễ có mâu thuẫn với đồng nghiệp và sếp. Sư Tử cần bình tĩnh và sáng suốt để giải quyết các khó khăn trong sự nghiệp tháng này.

Lời khuyên dành cho Sư Tử: mặc dù tháng này có vẻ khá thử thách với Sư Tử trong sự nghiệp, bạn nên cố gắng thể hiện mình trong công việc hơn và giữ hòa khí với đồng nghiệp. Bạn nên hiểu rằng sự nghiệp không phải lúc nào cũng suôn sẻ, vậy nên hãy cố gắng thật nhiều và lạc quan hơn để không bị vuột mất hết cơ hội nhé.

 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong tháng này Xử Nữ có thể hoàn thành được các dự án của riêng mình, tự chủ trong công việc. Tình hình công việc của bạn vô cùng tốt, khả quan và được đồng nghiệp yêu mến. Nếu bạn đang có công việc làm thêm thì mọi sự cũng đều hanh thông, tài chính vì thế mà cũng dồi dào hơn. Nếu bạn cố gắng giữ được phong độ tốt như hiện giờ và chăm chỉ hơn thì không những tháng này mà có thể đến những tháng sau bạn sẽ có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Lời khuyên dành cho Xử Nữ: Siêng năng hơn và nhiệt tình hơn trong mọi công việc sẽ giúp bạn có thêm cơ hội phát triển sự nghiệp.

 

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sự nghiệp của Thiên Bình tháng này giống như diều găp gió. Bạn sẽ có được phát triển khả năng lãnh đạo của mình, nổi bật và đạt được thành công nhất định. Những lần giao tiếp và bàn bạc đều đi đến những kết thúc tốt đẹp. Thiên Binh nhận được nhiều sự giúp đỡ về mặt tài chính và quản lý dự án.

Lời khuyên dành cho Thiên Bình: bạn nên tổ chức họp hành, dàm phán trong tháng này. Ngoài ra bạn cần có mục tiêu rõ ràng và tốt nhất cho sự nghiệp tương lai của mình.

 

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Sự nghiệp trong tháng này của Bọ Cạp nhận được kết quả tích cực nhờ sự hổ trợ hết mình từ phía bạn bè và động nghiệp. Các dự án chung hay riêng của bạn đều có cơ hội phát triển và khả quan hơn. Bạn cũng sẽ được phát huy khả năng lãnh đạo tuyệt vời, vậy tại sao không bắt đầu thể hiện ngay hôm nay nhỉ?

Lời khuyên dành cho Bọ Cạp: chính vì nhận được sự giúp đỡ từ nhiều phía, bạn nên tận dụng thuận lợi đó để phát triển trong sự nghiệp của bản thân.

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ở tháng 10 này, cơ hội nghề nghiệp của Nhân Mã sẽ có tiềm năng phát triển, vì vậy bạn hãy chủ động nắm bắt và nỗ lực hơn nữa. Nếu bạn đang ấp ủ một dự án nào đó thì hãy bắt tay thực hiện ngay khi có thể. Tuy nhiên, trong tháng này bạn sẽ cần cẩn trọng hơn trong công việc, bạn có thể sẽ gặp khó khăn nếu chủ quan đấy nhé!

Lời khuyên dành cho Nhân Mã: Bạn không nên để mất tập trung trong công việc trong giai đoạn này. Cố gắng và nỗ lực hơn để có thể đạt được thành quả tốt trong sự nghiệp của bản thân.

 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nếu như ở tháng trước bạn gặp khó khăn trong công việc và nhiều tình huống khó xử thì trong tháng này bạn sẽ tìm được hướng giải quyết cho mọi việc. Bạn sẽ khá thuận lợi trong công việc kinh doanh hoặc những ý tưởng kinh doanh trong tháng này sẽ thành hiện thực nếu bạn cố gắng. Nhờ sự tác động của sao Thủy, công việc của bạn nhìn chung sẽ khả quan và nhận được nhiều kết quả tích cực.

Lời khuyên dành cho Ma Kết: bạn nên cải thiện các mối quan hệ với đồng nghiệp. Ngoài ra khi cần có đưa ra quyết định quan trọng trong sự nghiệp, bạn cần cẩn trọng hơn và nhìn từ nhiều góc độ

 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn sẽ nhận được nhiều kết quả tốt nếu như đang kinh doanh nhờ sự sắc bén đặc biệt của bạn trong tháng này. Sự nhiệp nhìn chung không quá nhiều biến động, bạn tập trung hoàn toàn vào công việc, có cơ hội được thăng tiến nếu bạn nỗ lực. Tháng này bạn nhận được sự tín nhiệm của sếp, tuy nhiên bạn sẽ không tránh khỏi những mâu thuẫn đối với động nghiệp.

Lời khuyên dành cho Bảo Bình: bạn nên thận trọng trong các mối quan hệ đồng nghiệp. Cố gắng phát huy những thế mạnh trong công việc để đạt được những thành công nhất định trong công việc.

 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự nghiệp tháng này của Song Ngư có những chuyển biến tích cực, bạn nhận được những tin tích cực về các công việc mình đang làm, có được mục tiêu sự nghiệp rõ ràng trong tương lai. Bạn nhận được những sự trợ giúp đúng lúc và mang lại kết quả khả quan từ cộng sự của mình. Tháng 10 này dấu mốc tiến bộ đáng kể trong công việc của Song Ngư. Nếu bạn giữ được phong độ và năng lượng làm việc hiện tại thì thành công sẽ sớm đến với bạn thôi.

Lời khuyên dành cho Song Ngư: bạn nên cố gắng hoàn thành các mục tiêu đã đề ra. Giữ được phong thái tốt trong công việc, đừng để mất tập trung và lơ là nhé!

Nguồn: Tổng hợp.