Tư vấn nên chọn mua quạt treo tường loại nào tốt?

Tư vấn nên chọn mua quạt treo tường loại nào tốt?

Quạt treo tường là thiết bị làm mát sở hữu thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt cố định trên tường giúp tiết kiệm được không gian sinh hoạt và mang đến làn gió mát diện rộng. Quả thật là thiết bị không thể thiếu trong mùa hè này. Nếu bạn đang tìm kiếm quạt treo tường nhưng đang phân vân không biết nên mua loại nào.

Quạt treo tường có những loại nào?

Dù mua sản phẩm nào, bạn cũng cần xác định nhu cầu sử dụng để tìm được sản phẩm phù hợp nhất cũng như tiết kiệm chi phí. Dưới đây là các loại quạt treo tường phổ biến trên thị trường hiện nay.

Quạt treo tường Midea FW40-15VFR (có điều khiển)
Quạt treo tường Midea FW40-15VFR (có điều khiển)

Nên mua quạt treo tường hãng nào tốt?

Thương hiệu luôn là yếu tố mà người tiêu dùng quan tâm đầu tiên khi chọn mua các sản phẩm điện máy nói chung hay quạt treo tường nói riêng cho gia đình mình. Dĩ nhiên việc lựa chọn các thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo được chất lượng cũng như nâng cao mức độ sang trọng và tinh tế cho gia đình bạn.

Một số thương hiệu uy tín về quạt treo tường bạn có thể tham khảo như: Mitsubishi, Panasonic, KDK, Midea … hay với mức giá thấp hơn một chút như: Asia, Senko, VinaWind

Top 4 quạt treo tường được đánh giá tốt từ khách hàng

“Mua quạt treo tường loại nào tốt” hẳn là thắc mắc của nhiều khách hàng hiện tại. Nếu bạn cũng có chung mối quan tâm này, đừng bỏ lỡ top 4 quạt treo tường tốt nhận được phản hồi tích cực từ người dùng dưới đây nhé!

1. Quạt treo tường Midea FW40-15VFR (có điều khiển)

Điểm cộng của model quạt treo tường Midea FW40-15VFR trước hết là vẻ ngoài sang trọng. Từ màu sắc đến chất liệu đều tạo nên sự tinh tế cho quạt. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình chú trọng đến trang trí nội thất.

Về công năng,  Midea FW40-15VFR hoạt động với công suất 50W, sải cánh 400mm, đảo chiều gió, tích hợp 3 tốc độ gió mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.  Bên cạnh đó, quạt có chức năng hẹn giờ lên tới 7.5 tiếng, điều khiển từ xa dễ dùng cùng đèn LED hiển thị, đảm bảo bạn sẽ thấy yên tâm và tiện lợi khi sử dụng quạt điện Midea FW40-15VFR cho gia đình.

Giá tham khảo: 710.000đ

2. Quạt treo tường ASIAvina – L16019

Quạt treo tường Asiavina – L16019 sở hữu nhiều model với màu sắc trẻ trung, tươi sáng, thiết kế mềm mại và gọn nhẹ, sử dụng vừa tiết kiệm không gian, vừa trang trí đẹp mắt.

Quạt treo tường ASIAvina - L16019
Quạt treo tường ASIAvina – L16019

Quạt hoạt động với công suất 55W, 3 cánh quạt đường kính 40cm tạo luồng gió mạnh và đều khắp không gian. Hoạt động bền bỉ với động cơ bạc thau

Đặc biệt, L16019 được trang bị remote cùng tính năng hẹn giờ thông minh nhằm giúp người dùng cài đặt giờ bật/tắt quạt một cách linh hoạt, chế độ này rất thích hợp sử dụng vào ban đêm.

Giá tham khảo: 620.000đ

3. Quạt treo tường Senko T1680 (không điều khiển)

Nếu bạn tìm kiếm quạt treo tường với mức giá bình dân dưới 500.000đ thì có thể tham khảo Senko T1680. Quạt hoạt động với công suất 47W, lưu lượng gió 64,4m3/phút cho khả năng làm mát nhanh. Quạt treo tường Senko T1680 điều khiển bằng dây giật, có 3 tốc độ gió, thiết kế an toàn với cầu chì bảo vệ chống cháy.

Đặc biệt, quạt sở hữu thiết kế với nhiều màu trẻ trung, đẹp mắt. Cánh quạt cũng được làm từ nhựa cao cấp, dễ tháo rời và vệ sinh. 

Giá tham khảo: 329.000đ

4. Quạt treo tường Mitsubishi W16-RV CY-GY (có điều khiển)

Nếu bạn muốn đầu tư một chiếc quạt treo tường thật chất lượng và sang trọng thì quạt điện Mitsubishi sẽ làm hài lòng bạn. Trong đó model Mitsubishi W16-RV CY-GY là lựa chọn tuyệt vời.

Quạt treo tường Mitsubishi W16-RV CY-GY (có điều khiển)
Quạt treo tường Mitsubishi W16-RV CY-GY (có điều khiển)

Quạt treo tường Mitsubishi W16-RV CY-GY thuộc dòng quạt điện cơ với kiểu dáng đơn giản, màu sắc trang nhã, rất phù hợp với không gian kiến trúc hiện đại. Quạt có công suất 48 W, đường kính cánh quạt 40cm cho lưu lượng gió mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo hoạt động siêu êm ả, đảm bảo thoải mái trong quá trình dùng.

Bên cạnh đó, Mitsubishi W16-RV CY-GY có bảng điều khiển với 3 tốc độ gió tùy chọn, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất vào mùa hè oi bức này. Các nút nhấn điện tử trên thân quạt cũng được thiết kế đơn giản, bất kỳ ai cũng có thể thao tác, sử dụng dễ dàng.

Mitsubishi là thương hiệu điện máy hàng đầu Nhật Bản, sản xuất tại Thái Lan cho điểm tin cậy cao trong lòng khách hàng về chất lượng và độ bền, xứng đáng với mức chi phí bỏ ra.

Giá tham khảo: 1.580.000đ

Mua quạt treo tường loại nào tốt quả thật là một câu hỏi khó. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn đọc nhanh chóng tìm được một sản phẩm thật phù hợp cho nhu cầu và kinh phí của mình!