Tủ đông SK có tốt không?

Tủ đông SK có tốt không?

Trước khi tìm hiểu chất lượng tủ đông SK có tốt không, chúng ta cùng điểm qua đôi nét về thương hiệu SK, đã nhé!

1. Thương hiệu tủ đông SK

Tủ đông Sumikura (SK) là sản phẩm thuộc thương hiệu độc quyền do Công ty Cổ phần Đầu tư SK nhập khẩu và phát triển (Đây là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng). Tính đến nay, SK chỉ mới có mặt trên thị trường khoảng 15 năm. Tuy nhiên, với sự ham học hỏi và ứng dụng công nghệ tân tiến, quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO, Sumikura đã và đang vươn lên và càng ngày có nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm.

Tủ đông SK
Logo thương hiệu tủ đông SK -Sumikura.

Phần lớn các model hiện đại, tiện dụng của tủ đông SK Sumikura đều được sản xuất ở Malaysia. Bạn không cần phải lo lắng về chất lượng của thiết bị bởi thương hiệu áp dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Đồng thời, trước khi lưu hành sản phẩm ra thị trường, hãng phải kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng cũng như cho chạy test thử.

2. Chất lượng tủ đông SK có tốt không?

Để đánh giá chất lượng tủ đông SK – Sumikura có tốt hay không, chúng ta cùng đi tìm ưu và nhược điểm của thiết bị nhé.

2.1 Ưu điểm tủ đông SK

+ Tủ đông SK có thiết kế tiện ích và hiện đại:

Tủ đông SK – Sumikura với đa dạng kiểu dáng như: Tủ đông dạng đứng, tủ đông dạng nằm ngang, tủ đông mặt kính phẳng, mặt kính lùa,… Nhờ đó, mà đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Bạn sẽ thấy ấn tượng với tủ đông đứng Sumikura bởi thiết kế có nhiều khay nhỏ, giúp tận dụng tối đa diện tích sử dụng, nhằm bảo quản được nhiều thực phẩm hơn.

Tủ đông SK được phủ thêm bên ngoài một lớp sơn hoặc nhựa sang trọng, sáng bóng. Đối với tủ đông nằm ngang thì chủ yếu là màu trắng, còn một số model tủ đứng hay mặt kính lùa thì gam xám bạc lịch lãm. Nhờ đó, thiết bị sẽ giữ được độ bền màu tốt, dễ dàng vệ sinh nên rất thích hợp cho trưng bày tại các cửa hàng, siêu thị.

Không chỉ thế, tủ đông SK – Sumikura sở hữu lớp thành tủ dày nên giữ được nhiệt rất tốt. Lòng tủ bên trong thì được làm bằng nhựa ABS cao cấp, chịu được va đập mạnh. Hệ thống đèn LED chiếu sáng thông minh, ít tỏa nhiệt cũng là ưu điểm đáng kể đến ở thiết bị.

+ Tủ đông SK – Sumikura với nhiều tính năng nổi bật:

Tủ đông SK
Tủ đông SK với công nghệ Inverter.
Tủ đông SK
Tủ đông SK với công nghệ kháng khuẩn hiệu quả.

2.2 Nhược điểm tủ đông SK

Như đã nói, tủ đông SK chưa có độ phủ sóng rộng rãi tại Việt Nam như các thương hiệu nổi tiếng như Sanany, Hòa Phát, Alaska, Kangaroo,…Cũng vì thế, khó tìm kiếm linh kiện để sửa chữa nếu tủ gặp vấn đề.

Tủ đông SK còn ít mẫu mã, hạn chế sự lựa chọn cho người dùng.

2.3 Đánh giá chất lượng tủ đông SK

Đánh giá dựa trên ưu, nhược điểm của tủ đông SK – Sumikura, ta thấy đây là dòng thiết bị làm lạnh có chất lượng ổn áp, thiết kế đẹp mắt, hiệu quả làm lạnh và tiết kiệm điện tốt. Nếu so sánh giá với mặt bằng chung, thì giá tủ lạnh SK có nhỉnh hơn nhưng cũng không quá đắt. Nếu chọn phù hợp với mức thu nhập và nhu cầu lưu trữ thì sẽ ổn. Cũng bởi vì chưa quá phổ biến ở Việt Nam, mà linh kiện chính hãng của thiết bị khá khó kiếm. Điều này, làm cho người dùng gặp khó khăn về chi phí và thời gian khi tủ bị hư hỏng. Do đó, bạn cần cân nhắc trước khi mua nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi. Nhớ ghé cổng thông tin so sánh giá RaoXYZ để khám phá thêm nhiều điều thú vị nhé!