Trung tâm âm nhạc Khát Vọng Music

Trung tâm âm nhạc Khát Vọng Music

Chào mừng bạn đến với Khát vọng Music - tự hào là đơn vị chuyên cung cấp đàn Piano uy tín chất lượng hiện nay. Chúng tôi chuyên cung cấp các nhạc cụ như piano điện, đàn organ, đàn guitar, và các phụ kiện kèm theo .Trải qua không ít sự cạnh tranh trên thương trường để giữ vững vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng không chỉ ở TPHCM mà còn trong cả nước.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chân thành và tư vấn rõ ràng nhằm giúp khách hàng tìm được sản phẩm ưng ý. Chúng tôi sẵn sàn phục vụ 24/24 nhằm đáp ứng và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng nhanh chóng. Chúng tôi luôn cố gắng nổ lực để khẳng định mình và là người bạn đồng hành cùng các bạn trên con đường chinh phục thế giới âm nhạc.

Bên cạnh đó Khát vọng Music đã và đang tập trung giảng dạy các bộ môn chính như Piano, Organ, Guitar, Violon, Trống, Thanh nhạc. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, được đào tạo từ các trường: Nhạc Viện TP.HCM, Đại học sư phạm - chuyên ngành âm nhạc, hệ thống chương trình học đa dạng, thời gian học linh động, mức học phí phù hợp, Khát vọng Music sẽ mang đến cho các bạn học viên một nền tảng âm nhạc vững chắc để tự tin thực hiện đam mê âm nhạc của bản thân. Với sự đầu tư chuyên nghiệp về chuyên môn lẫn cơ sở vật chất ,Khát vọng Music sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, là cây cầu kết nối mọi người đến với âm nhạc và nghệ thuật.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín cung cấp đàn Piano và trung tâm đào tạo âm nhạc uy tín có thể liên hệ với chúng tôi theo số hotline để được hỗ trợ và tư vấn 0977 902 920 hoặc trực tiếp đến đăng ký và xếp lịch học tại trung tâm âm nhạc Khát vọng Music.

Địa chỉ: 616 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

Điện thoại: 0977902920 ( Mr. Linh )

Email: [email protected]