Trẻ sơ sinh nên chọn sữa bột nào an toàn, giúp bé khoẻ mạnh

Trẻ sơ sinh nên chọn sữa bột nào an toàn, giúp bé khoẻ mạnh

Lựa chọn sữa bột an toàn và phù hợp với trẻ sơ sinh luôn được các mẹ đặt lên hàng đầu. Vậy sữa bột nào an toàn, giúp bé phát triển khỏe mạnh. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Giai đoạn 0 - 12 tháng tuổi, hệ tiêu hóa của bé vẫn chưa hoàn thiện vì vậy dễ mắc các bệnh về tiêu hóa. Vì vậy, việc lựa chọn loại sữa phù hợp cho bé được các mẹ rất quan tâm.

Sữa bột Similac Neosure

Sữa bột Similac Neosure đến từ Abbott là dòng sữa được đặc chế riêng dành cho trẻ sinh non, nhẹ cân từ 0 - 12 tháng tuổi. Sữa bổ sung những dưỡng chất cần thiết hỗ trợ quá trình hình thành và phát triển trí não, tăng cường sức đề kháng để trẻ phát triển toàn diện hơn. Ngoài ra trong sữa bột Similac Neosure còn có thêm nhiều dưỡng chất rất giống với sữa mẹ như vitamin, sắt, Omega 3 và Omega 6…đây là các dưỡng chất cần thiết để hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thị giác và não bộ ở trẻ.

Giá thành: 525.000 đồng/lon 850g

Sữa Frisolac số 1 cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Sữa Frisolac là dòng sữa đến từ thương hiệu Frisolac (Hà Lan). Được thiết kế với công thức dễ tiêu hóa, rất tốt cho đường ruột của bé. Cung cấp các dưỡng chất quan trọng hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng trưởng và sự phát triển toàn diện của trẻ như Kẽm, Selen, Cholin, DHA, AA Prebiotics (GOS), Nucleotides. Sữa có vị thơm, dễ uống. Là dòng sữa được đánh giá gần giống với các thành phần có trong sữa mẹ.

Giá thành: 535.000 đồng/lon 900g

Sữa Meiji số 0 cho trẻ từ 0-12 tháng

Sữa Meiji số 0 dành cho trẻ có độ tuổi từ 0-12 tháng có mùi vị thơm, nhạt, trong thành phần sữa có chứa nhiều dưỡng chất tương đối giống với sữa mẹ như: DHA và ARA hỗ trợ hình thành và phát triển các tế bào não bộ, tăng khả năng tư duy cho bé, Omega 3, Omega 6 giúp cơ thể bé phát triển khỏe mạnh, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu canxi, vitamin A, D,B1,B12, kẽm, sắt, magie giúp bé phát triển toàn diện. Là loại sữa đứng đầu số 1 Nhật Bản. Vị sữa nhạt, thơm, rất giống sữa mẹ.

Giá thành: Giao động vào khoảng 400.000 - 500.000 đồng 1 lon 800g

Sữa Enfamil số 1 cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Sữa bột Enfamil là sản phẩm sử dụng cho trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi. Là sản phẩm được chứng minh lâm sàng là tốt cho trẻ nhỏ.Thành phần công thức chứa các chất dinh dưỡng như DHA, ARA … giúp bé phát triển trí thông minh. Ngoài ra, còn giúp bé phát triển tốt cả về chiều cao và cân nặng. Sữa có mùi thơm, hơi ngọt và béo.

Giá thành: 570.000/lon 900g

Sữa bột Nestlé Nan Optipro 1

Tại Việt Nam, sữa bột Nam luôn nằm trong danh sách sữa bột dành cho trẻ sơ sinh được nhiều bà mẹ bỉm sữa ưa chuộng. Sữa bột Nestlé Nan Optipro 1 dành cho trẻ từ 0 - 6 tuổi, bổ sung lợi khuẩn Bifidus BL, DHA, ARA, đạm OptiPro, kẽm, sắt cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu khác có lợi cho sự phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ.

Gia thành: 350.000 đồng/lon 800g

Dù sữa bột tiện lợi và giúp ích cho sự phát triển của trẻ nhỏ nhưng sữa mẹ vẫn là sữa tốt nhất cho sự phát triển của trẻ nhỏ bạn nhé. Trước khi sử dụng cho trẻ nhỏ bạn nên lựa chọn những cửa hàng uy tín và sử dụng theo sự chỉ dẫn của bác sĩ. Hi vọng qua bài viết này, sẽ giúp bạn tìm được loại sữa phù hợp cho bé nhà mình nhé!

Xem thêm nhiều thông tin về sức khỏe khác tại: Khỏe, đẹp mỗi ngày.

Chọn mua sản phẩm ngay tại RaoXYZ

Kinh nghiệm hay RaoXYZ