Trải nghiệm tuyệt vời tại Sunworld với KKday

Trải nghiệm tuyệt vời tại Sunworld với KKday

Thông qua trang thương mại điện tử KKday, du khách có thể mua vé tham quan, trải nghiệm các tổ hợp giải trí Sunworld với giá ưu đãi.

KKday là nền tảng thương mại điện tử về du lịch, hoạt động tại hàng trăm quốc gia. Sự thuận tiện và thấu hiểu người dùng là điều thương hiệu này đã xây dựng được trong thời gian qua tại thị trường quốc tế cũng như Việt Nam. Một trong những đối tác lớn của KKday là tổ hợp vui chơi giải trí Sunworld. Với chiến lược hợp tác lâu dài, KKday và Sunworld kỳ vọng giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời mùa hè này.

Với vị thế là một trong những tổ hợp vui chơi lớn nhất Việt Nam, Sunworld luôn tạo sức hút lớn tại những địa danh nổi tiếng. Đơn cử, Sun World Bà Nà Hills là điểm đến hội tụ đầy đủ lợi thế về thời tiết và vẻ đẹp thiên nhiên khi được xây dựng trên đỉnh núi cao 1.489 m tại Đà Nẵng.

Nơi đây được ví như đường lên tiên cảnh với tổ hợp cáp treo, các trò chơi mạo hiểm hay điểm check-in hấp dẫn. Cùng với đó là nhiều trải nghiệm vui chơi, giải trí thú vị.

to hop vui choi giai tri,  du lich anh 1

Du khách có thể khám phá những công trình độc đáo tại SunWorld với ưu đãi độc quyền trên KKday.

Asia Park cũng là một trong những công viên lớn nhất tại Đà Nẵng. Nơi đây được biết đến với các công trình mô phỏng kỳ quan nổi tiếng trên thế giới như Angkor Wat, Merlion, Tháp đồng hồ,… Asia Park còn là điểm đến thú vị với hàng trăm trò chơi hấp dẫn như Singapore Sling, Queen Cobra, Golden Sky Tower…

Không chỉ hướng đến du lịch giải trí, hệ thống này còn có Sunworld BaDen Mountain tại Tây Ninh, cung cấp 2 tuyến cáp treo phục vụ nhu cầu tham quan của du khách. Tuyến cáp treo Vân Sơn đưa du khách chinh phục đỉnh núi Bà Đen - nóc nhà Nam Bộ. Tuyến cáp treo Chùa Hang đưa du khách đi bái vọng quần thể văn hóa tâm linh lâu đời.

Bên cạnh đó, Sunworld Hạ Long, Sun World Hòn Thơm - Phú Quốc, Sunworld Cát Bà… cũng dần trở thành những cái tên quen thuộc với người yêu du lịch. Các tổ hợp này có lợi thế gần biển, cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời như tổ hợp cáp treo Nữ Hoàng, vòng quay Mặt Trời - Khu đồi huyền bí; tổ hợp công viên nước Typhoon Water Park; tổ hợp công viên Rồng…

to hop vui choi giai tri,  du lich anh 2

KKday triển khai nhiều ưu đãi cho khách tham quan các tổ hợp giải trí của Sunworld.

Sự hợp tác của KKday và Sunworld sẽ mang lại những ưu đãi không thể bỏ lỡ vào mùa hè này. Cụ thể, khi đặt vé cáp treo Sun World Hòn Thơm Nature Park - Phú Quốc trên KKday, du khách được giảm 6% so với giá niêm yết, chỉ còn 420.000 đồng. Vé Sunworld Hạ Long chỉ còn 300.000 đồng. KKday cung cấp vé vào cửa, cáp treo, cùng nhiều dịch vụ khác của Sunworld với rất nhiều lợi ích cho khách hàng.

Không chỉ đem lại ưu thế về chính sách giá, sự hợp tác của KKday và Sunworld về mặt công nghệ còn giúp người dùng xuất vé QR code trực tiếp. Điều này mang đến sự thuận tiện khi sử dụng, giúp khách hàng có những trải nghiệm thú vị, tiết kiệm thời gian và an toàn.

Thái Trà