Trắc nghiệm: Bạn có phải người chịu được áp lực cuộc sống?

Trắc nghiệm: Bạn có phải người chịu được áp lực cuộc sống?

Đôi khi, có những lúc bạn không thể tránh khỏi việc gặp phải áp lực lớn trong cả cuộc sống lẫn công việc. Thế nhưng, liệu bạn có phải là người vượt qua được tất cả những điều này và hoàn thành tốt mọi việc không? Hãy thử nghía qua 4 hình ảnh dưới đây và chọn ngay một bức hình cuốn hút bạn nhất nhé. Kiểu ảnh bạn thích sẽ tiết lộ ngay đáp án cho bạn đấy!

 

Trong 4 bức hình sau, bức hình nào bạn thấy cuốn hút nhất?

ap luc cuoc song

Nếu bức ảnh sắc màu ở ô số 1 đập vào mắt bạn đầu tiên, thì chắc chắn không gì có thể “đe dọa” tâm lí của bạn được! Bạn là một người có cá tính mạnh mẽ, yêu thích hàng động và mong muốn dấn thân trải nghiệm bất chấp mọi khó khăn. Chính bởi tham vọng lớn trong cuộc sống nên bạn không ngại bất kỳ điều gì. Với ý chí kiên cường và tinh thần mạnh mẽ quyết tâm đạt được mục tiêu đã đề ra, bạn sẵn sàng cản phá mọi áp lực trước mắt. Sở hữu tâm lí vững vàng như thế nên những thăng trầm hoặc đột biến bất ngờ trong cuộc sống với bạn chỉ là chuyện nhỏ như con thỏ!

Nếu bạn ấn tượng với bức ảnh số 2 có những ngọn nến lung linh thì bạn dường như luôn bằng lòng với cuộc sống hiện tại. Bạn sống an phận và ít có mong muốn cạnh tranh hay bôn ba ngoài xã hội, bạn muốn tìm khoảng lặng cho mình và lánh xa khỏi sự đời. Có lẽ, chính bởi sự điềm tĩnh trước giông bão nên dù áp lực nhiều như thế nào, bạn vẫn có thể an nhiên vượt qua. Tuy nhiên, không phải lúc nào sự bình lặng của bạn cũng đem lại dấu hiệu tích cực trong cuộc sống. Hãy thử một lần hòa mình vào thế giới sắc màu ngoài kia để đón nhận những trải nghiệm mới mẻ thú vị hơn bạn nhé.

Bạn yêu thích bức ảnh rừng lá đỏ số 3? Bạn đích thị là một cá nhân có tinh thần cầu tiến vô cùng mạnh mẽ. Không chỉ vậy, bạn còn sẵn sàng cố gắng hết mình để hoàn thành tốt mục tiêu đề ra. Tuy nhiên, bạn luôn hướng mình đến sự an toàn nên tuy bề ngoài bạn cố thể hiện sự cứng rắn và cương nghị nhưng bên trong, bạn lại khá nhạy cảm và yếu ớt. Do đó, khi đối mặt với áp lực, dẫu bề ngoài bạn vẫn tỏ ra bình tĩnh vượt qua nhưng nội tâm bạn lại “dậy sóng” mãnh liệt. Đừng cố gắng dồn ép bản thân quá mức bạn nhé. Nếu những mệt mỏi tích tụ lâu dần, đến một ngày bạn sẽ cảm thấy mất đi động lực để tiếp tục đi trên con đường của mình.

Nếu bạn bị thu hút bởi bức ảnh số 4 với những quả cherry mọng đỏ, bạn là kiểu người có tâm hồn mong manh và yếu đuối. Bạn rất dễ bị tổn thương ngay cả những chuyện nhỏ nhặt nhất. Chính vì vậy, bạn thường không giỏi đối mặt với khủng hoảng và áp lực. Chỉ cần một chút tác động nhỏ trong cuộc sống, bạn sẽ bị lung lay ngay lập tức. Đó là lý do vì sao bạn phù hợp nhất với những công việc nhẹ nhàng, ít mang tính cạnh tranh và không phải chịu nhiều sức ép. Bạn lựa chọn cuộc sống thanh bình, êm đềm, thay vì bon chen và ganh đua với cuộc đời.

–HR Insider/Theo ione.vnexpress.net–