Top những Homestay săn mây Đà Lạt có view xịn xò, mở mắt là ngắm được mây 

Top những Homestay săn mây Đà Lạt có view xịn xò, mở mắt là ngắm được mây 

Đà Lạt luôn là chốn dừng chân lý tưởng cho những tâm hồn mộng mơ, muốn có những phút giây hòa mình vào thiên nhiên trong lành. Hãy cùng nhau rời bỏ những ồn ào của phố thị, thả mình vào những đám mây trôi bồng bềnh của mỗi buổi sớm mai chính là chất riêng không thể bỏ qua khi đến nơi đây. Ngày hôm nay, hãy cùng RaoXYZ ghé thăm những Homestay săn mây Đà Lạt đẹp để chọn cho mình một địa chỉ săn mây thật ưng ý.

Mục lục Ẩn
RaoXYZ Gợi Ý
Bình Yên House
Homestay LalaLand
Moonrise Garden Dalat – Homestay săn mây Đà Lạt đẹp nhất
The Wilder-nest
Homestay Bonjour Dalat

RaoXYZ Gợi Ý

Bình Yên House

Địa chỉ: Tổ 7, Đa Lộc, Xuân Thọ, Thành phố Đà Lạt

Bình Yên House được biết đến là một homestay Đà Lạt view săn mây cực ấn tượng. Bạn chỉ cần di chuyển khoảng 10 km từ trung tâm thành phố là đã có thế đến được nơi này. 

Homestay được thiết kế cực kỳ xinh xẻo với những căn phòng áp mái, phòng trệt và bungalow với lối kiến trúc đơn sơ, mộc mạc mang đến sự bình yên thực sự cho những ai đang muốn chill sau thời gian làm việc căng thẳng. 

Bình Yên homestay Đà Lạt view săn mây
Bình Yên homestay Đà Lạt view săn mây (Ảnh: dulichchat.com)

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi ở đây vì chủ homestay đã chuẩn bị đủ nội thất tiện nghi sinh hoạt hằng ngày. Tất cả đều được sắp xếp sạch sẽ và ngăn nắp. 

Dù chọn phong cách trẻ trung, năng động với những chiếc áo len, quần yếm hay phong cách bánh bèo với những chiếc đầm dài nữ tính thì bất cứ khoảng thời gian nào bạn muốn sống ảo tại “những ngôi nhà trên đồi” này cũng đều phù hợp.

Đến với địa điểm săn mây Đà Lạt, chỉ cần giơ máy là có ảnh
Đến với địa điểm săn mây Đà Lạt, chỉ cần giơ máy là có ảnh sống ảo (Ảnh: ivivu.com)

Homestay LalaLand

Địa chỉ: 10A Triệu Việt Vương – Đà Lạt

Được mệnh danh là “Thiên đường cho những kẻ mộng mơ” – Homestay Lalaland chính là một trong những địa chỉ bạn phải note lại để dành cho chuyến hành trình của mình. Đây là tâm huyết của những người đã từng đến với Đà Lạt và say đắm sự bình yên và ngọt ngào của vùng đất này. Họ quyết định tạo cho mình những góc nhỏ thật đáng yêu để thật nhiều du khách cũng có cơ hội trải nghiệm được những điều tuyệt vời.

LalaLand - homestay săn mây Đà Lạt cực chất
LalaLand – homestay săn mây Đà Lạt cực chất (Ảnh:2trip.vn)

Điểm ấn tượng nhất tại homestay này đó chính là phòng dorm B với không gian tập thể ấm cúng nhưng vẫn đảm bảo riêng tư cho từng thành viên. Cùng với đó là vô vàn góc sống ảo cho team mê chụp hình. 

Homestay Lalaland cũng là địa điểm được nhiều bạn trẻ lựa chọn để chụp ảnh cưới tại Đà Lạt và thưởng thức những ly café ngọt ngào đậm chất cao nguyên. Note ngay địa chỉ homestay săn mây Đà Lạt này lại nhé.

Vô vàn góc sống ảo cho bạn tại Homestay LalaLand - Đà Lạt
Vô vàn góc sống ảo cho bạn tại Homestay LalaLand – Đà Lạt (Ảnh: happydaytravel.com)

Moonrise Garden Dalat – Homestay săn mây Đà Lạt đẹp nhất

Địa chỉ: Số 27 Đặng Thái Thân, Phường 3, Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Homestay tọa lạc trên đồi thông xanh mướt
Homestay tọa lạc trên đồi thông xanh mướt (Ảnh: kenhhomestay.com)

Những ai yêu thích view đồi thông xanh mướt cùng với những chú chó, mèo đáng yêu và những bữa sáng miễn phí thì chắc chắn phải ghé qua Moonrise Garden Dalat homestay. 

Điều Moonrise Garden Dalat homestay để lại ấn tượng đặc biệt nhất cho du khách đó chính là những thiết kế phòng gỗ khung kính nhìn thẳng ra thung lũng xanh phía trước. Bạn được đắm mình trong thiên nhiên hoàn hảo của đất trời Đà Lạt, chỉ cần giơ máy lên là đã có hình đẹp rồi. 

Kinh nghiệm săn mây Đà Lạt tuyệt vời là nên kết hợp cùng cắm trại
Kinh nghiệm săn mây Đà Lạt tuyệt vời là nên kết hợp cùng cắm trại (Ảnh: tophomestay.vn)

Nếu đi theo đoàn đông, nhóm bạn cũng có thể cắm trại ở phía khu nhà dưới đồi. Chắc chắn đây sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua tại homestay săn mây ở Đà Lạt này.

The Wilder-nest

Địa chỉ: Tuyền Lâm – Hiệp An – Đức Trọng – Lâm Đồng

Cây cầu tròn huyền thoại tại The Wilder-nest
Cây cầu tròn huyền thoại tại The Wilder-nest (Ảnh: dulichdalat.com)

Tiếp theo, hãy dừng chân tại The Wilder-nest – homestay cách trung tâm Thành phố Đà Lạt 7km, nằm dưới chân đèo Prenn. Nơi đây được biết đến là một homestay với rất nhiều thăng trầm. Bởi trước đó, do hỏa hoạn và tranh chấp đất, nơi này đã phải đóng cửa. Nhưng sau đó, mọi thứ lại được hồi sinh để đón du khách mê Đà Lạt.

Điều đặc biệt giúp The Wilder-nest thu hút khách du lịch đó là việc chủ của nơi này sử dụng năng lượng xanh cho cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó là cây cầu tròn huyền thoại lát gỗ trên chiếc hồ nhỏ xinh mà bất cứ ai đến đây cũng không thể bỏ qua được. Theo kinh nghiệm săn mây Đà Lạt của nhiều bạn thì các bạn nữ nên sắm cho mình những chiếc đầm maxi để có những bức hình đẹp nhất tại các homestay săn mây Đà Lạt.

Homestay Bonjour Dalat

Địa chỉ: 9A Hoàng Hoa Thám – Phường 10 – Thành phố Đà Lạt

Gợi ý địa điểm cuối cùng cho chuyến săn mây tại Đà Lạt thú vị đó chính là Homestay Bonjour Dalat. Biệt thự cổ kính nước Pháp này nằm cách hồ Xuân Hương 2.1km với một không gian nghỉ ngơi vô cùng tuyệt vời mà bạn không thể từ chối. 

Địa điểm săn mây vô cùng lý tưởng tại Đà Lạt
Địa điểm săn mây vô cùng lý tưởng tại Đà Lạt (Ảnh: traveloka.com)

Hãy cứ tận hưởng không khí tuyệt vời của “xứ hoa đào” bởi mọi thứ đã được chủ homestay chuẩn bị vô cùng chu đáo và sạch sẽ, thoáng đãng. Đừng quên chuẩn bị thật nhiều đồ để sống ảo nhé. Nếu không bạn sẽ tiếc lắm đó. 

Nơi này được coi là địa điểm săn mây Đà Lạt chất nhất của thành phố ngàn hoa . Thế nên, nếu yêu thích những ngôi biệt thự cổ kiểu Pháp tại Đà Lạt thì đừng quên ghé qua nơi này.

Hy vọng với 5 gợi ý về Homestay săn mây Đà Lạt phía trên đã giúp cho bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến hành trình đến với mảnh đất mộng mơ này.