Top 7 công ty bất động sản hàng đầu Việt Nam

Top 7 công ty bất động sản hàng đầu Việt Nam

Mục lục

  • Vingroup
  • Novaland
  • Tập đoàn Hà Đô
  • Tập đoàn Ecopark
  • Địa ốc Hưng Thịnh
  • Sunshine Group
  • CenGroup

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc trong lĩnh vực bất động sản thì đừng nên bỏ qua top 7 công ty bất động sản hàng đầu tại Việt Nam dưới đây!

Vingroup

công ty bất động sản

Vingroup – Công ty bất động sản số 1 tại Việt Nam

Khi nói về bất động sản thì chúng ta không thể không nhắc tới Vingroup. Đây là một trong những tập đoàn lớn mạnh hàng đầu hiện nay với những bước phát triển mang tính đột phá. Tập đoàn đã đạt được rất nhiều giải thưởng cho các dự án và nhận được sự tin tưởng cực lớn từ phía khách hàng.

Môi trường làm việc tại Vingroup luôn được xếp vào “Top công ty có môi trường làm việc tốt” với mức lương thưởng cực hấp dẫn.

👉 Xem thêm: Kinh doanh bất động sản là gì? Làm sao để kinh doanh BĐS hiệu quả?

Novaland

công ty bất động sản

Novaland – Tập đoàn nắm giữ nhiều thị phần phân khúc căn hộ trung cao cấp tại HCM

Novaland Group là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách các công ty bất động sản uy tín nhất hiện nay. Hiện Novaland sở hữu hơn 40 danh mục dự án bất động sản với nhiều loại hình đa dạng như biệt thự, căn hộ, khu đô thị, nhà phố thương mại,…. 

Theo số liệu của Savills, tập đoàn Novaland đang nắm giữ rất nhiều thị phần phân khúc căn hộ trung cao cấp tại Hồ Chí Minh, với quy mô nhân sự khá lớn và tuyển dụng khá thường xuyên.

Tập đoàn Hà Đô

công ty bất động sản

Hà Đô luôn nằm trong danh sách các công ty bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Hà Đô là tập đoàn trực thuộc của Bộ quốc phòng hoạt động đa lĩnh vực được thành lập từ năm 1990. Cho tới nay, tập đoàn Hà Đô đã mở rộng và phát triển ra 16 công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, với nhiều dự án được khách hàng đánh giá cao.

Hoạt động với triết lý “Bản chất cạnh tranh chính là cạnh tranh về con người”, tập đoàn Hà Đô đã không ngừng cố gắng để tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, đoàn kết và khuyến khích nhân viên sáng tạo. Nhờ vậy, Hà Đô đã tạo ra được nguồn nhân lực vô cùng mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu phát triển không ngừng của tập đoàn.

👉 Xem thêm: Môi giới bất động sản: nghề dễ giàu nhưng không dễ làm

Tập đoàn Ecopark

công ty bất động sản

Ecopark – Tập đoàn tiên phong trong việc triển khai các dự án thành phố xanh

Khi nhắc tới top các công ty trong lĩnh vực bất động sản thì không thể không nhắc tới tập đoàn Ecopark. Đây là tập đoàn nổi tiếng trong việc xây dựng các dự án thành phố xanh đầu tiên tại Việt Nam. Cho tới nay, các dự án của Ecopark được đánh giá cao với không gian xanh rộng lớn, đầy đủ tiện ích và hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại.

Môi trường làm việc tại Ecopark thiên về sự tự nhiên, thoải mái không quá gò bó nhưng cũng đầy sự khác biệt và sáng tạo. Người lao động làm việc tại đây luôn được hưởng trọn vẹn sự trong lành cũng chế độ đãi ngộ cạnh tranh nhất.

Địa ốc Hưng Thịnh

Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, Hưng Thịnh Corp đã vươn lên trở thành “Ông trùm phân phối căn hộ” được nhiều khách hàng tin tưởng. Các dòng bất động sản tại Hưng Thịnh đều được đưa ra với tiêu chí giá cả hợp lý với địa điểm và chất lượng căn hộ. 

Ngày nay, Địa Ốc Hưng Thịnh đã mở rộng 29 công ty thành viên cùng 3 văn phòng đại diện. Và các công ty thành viên này đều có sự phối kết hợp chặt chẽ với nhau để tạo thành mô hình khép kín nhằm đem đến những dịch vụ tiện ích và giá rẻ nhất cho khách hàng.

Sunshine Group

công ty bất động sản

Sunshine Group – Doanh nghiệp bất động sản có tiềm lực tài chính cực mạnh

Sunshine Group là tập đoàn đầu tư vào bất động sản mới nổi gần đây. Dù mới thành lập từ năm 2016, nhưng với sự phát triển lớn mạnh, nhanh chóng cùng nguồn vốn khủng giúp Sunshine nhanh chóng vươn lên trở thành top các công ty bất động sản chất lượng và uy tín hàng đầu hiện nay.

Sunshine là doanh nghiệp sản tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào thị trường địa ốc Việt Nam, nhằm hướng tới cuộc sống hiện đại, thông minh và tiện nghi cho cư dân.

👉 Xem thêm: Mô tả công việc Nhân Viên Môi Giới (Bất Động Sản)

CenGroup

Khi nhắc tới các công ty bất động sản hàng đầu Việt Nam thì không thể không nhắc tới CenGroup với hệ sinh thái cực kỳ đa dạng. Bên trong CenGroup cũng có đầy đủ các chức năng marketing, truyền thông cùng hệ thống phân phối bất động sản cao cấp, hàng dự án, hàng lẻ,…

Hoạt động với phương châm “Tài sản thực, giá trị thực” CenGroup đã tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và đoàn kết nhằm thu hút và giữ chân nhân tài.

Trên đây là top 7 công ty bất động sản lớn và uy tín nhất hiện nay. Hy vọng, với danh sách này sẽ trở thành “kim chỉ nam” để giúp các bạn có hướng tìm việc làm hiệu quả hơn. Ngoài ra, nếu có nhu cầu tìm việc trong lĩnh vực bất động sản, hãy truy cập vào website jobsgo.vn để cập nhật hàng nghìn thông tin mới nhất nhé!