Top 7 bình xịt côn trùng loại nào tốt bạn không nên bỏ qua?

Top 7 bình xịt côn trùng loại nào tốt bạn không nên bỏ qua?

RaoXYZ sale 4.4 gì cũng rẻ
RaoXYZ sale  4.4 gì cũng rẻ
RaoXYZ sale 4.4 gì cũng rẻ
RaoXYZ sale  4.4 gì cũng rẻ

Mùa mưa ẩm chính là cơ hội để muỗi và các loại côn trùng phát triển sinh sôi. Chúng không chỉ đơn giản là cắn, đốt khiến chúng ta cảm thấy đau và ngứa ngáy khó chịu mà còn là nguyên nhân truyền nhiều bệnh nguy hiểm. Làm sao để bảo vệ cả gia đình một cách toàn diện nhất đây và nên chọn bình xịt muỗi loại nào tốt? Mẹ đừng quá lo lắng, hãy tìm kiếm xem bình xịt côn trùng loại nào tốt và mua ngay cho gia đình mình nhé.

Mục lục
RaoXYZ Gợi Ý
Thuốc xịt muỗi REMOS hương khuynh diệp
Xịt chống muỗi Citronella Phutawan
Xịt muỗi SkinVape
Bình xịt côn trùng loại nào tốt? – Kincho
Xịt đuổi chuột, muỗi thảo mộc Run Away
RAID – Bình xịt côn trùng không mùi
Xịt chống côn trùng tinh dầu sả Green Herb

RaoXYZ Gợi Ý

Thuốc xịt muỗi REMOS hương khuynh diệp

REMOS là cái tên tiên phong trong việc sử dụng hoạt chất Picaridin tại Việt Nam trong việc phòng chống muỗi an toàn và hiệu quả ngay cả đối với làn da nhạy cảm của bé yêu. Đây là hoạt chất đã được WHO và EPA chứng nhận và có chứa nồng độ 10 – 15% trong sản phẩm. Nhờ vậy, sau khi sử dụng sản phẩm này sẽ cho hiệu quả đuổi muỗi trong vòng 6 tiếng.

 Tính đến thời điểm hiện tại REMOS đã có mặt tại hơn 20 năm trên 40 quốc gia trên thế giới để đồng hành cùng hàng triệu gia đình. Sản phẩm này có 2 loại là dạng kem và dạng xịt. Mẹ có thể chọn loại phù hợp và tiện lợi nhất để cả gia đình cùng sử dụng nhé.

Giá bán: 41.500đ-93.600đ/chai

xịt côn trùng REMOS BABY
REMOS BABY tạo vòng tròn bảo vệ toàn diện cho cả gia đình (ảnh: shopee.vn)

Mua Ngay

Xịt chống muỗi Citronella Phutawan

Nhắc đến những sản phẩm bình xịt muỗi loại nào tốt thì chắc chắn là không thể bỏ qua Citronella Phutawan đến từ Thái Lan. Bình xịt muỗi này được làm hoàn toàn từ tinh dầu sả và cam có tác dụng hiệu quả trong việc chống muỗi đồng thời cũng cực kỳ an toàn với sức khỏe của cả nhà nhờ vào mùi hương khá dễ chịu, không gây nhức đầu.

Không chỉ chống muỗi hiệu quả, Citronella Phutawan xứng đáng xuất hiện trong danh sách bình xịt côn trùng tốt nhất vì còn có tác dụng  dưỡng ẩm cho làn da, cân bằng độ PH và giảm kích ứng da, hoàn toàn không gây kích ứng.

RaoXYZ sale 4.4 gì cũng rẻ
RaoXYZ sale  4.4 gì cũng rẻ
RaoXYZ sale 4.4 gì cũng rẻ
RaoXYZ sale  4.4 gì cũng rẻ

Giá bán: 75.000đ-85.000đ/chai

Citronella Phutawan
Citronella Phutawan – xịt muỗi được tin dùng đến từ Thái Lan (ảnh: shopee.vn)

Mua Ngay

Xịt muỗi SkinVape 

Bên cạnh việc vệ sinh nhà cửa, mẹ cũng đừng quên chọn bình xịt côn trùng để bảo vệ cả gia đình nhé. Nếu đang phân vân chưa biết chọn bình xịt côn trùng loại nào tốt cho trẻ hãy tham khảo ngay SkinVape.

Bình xịt côn trùng SkinVape là sản phẩm đến từ Nhật bản cực kỳ nổi tiếng. Sản phẩm được làm với vỏ ngoài màu xanh mang đặc trưng của các loại mỹ phẩm đến từ Nhật Bản. Chỉ một lọ là đã có thể giúp mẹ bảo vệ bé khỏi muỗi, bọ chét, bọ ve trong bụi, ve, ruồi đen, rệp… 

Giá bán: 135.000đ-143.000đ/chai

SkinVape
SkinVape dễ sử dụng và hiệu quả cao (ảnh: heastore.vn)

Mua Ngay

Bình xịt côn trùng loại nào tốt? – Kincho 

Mẹ đang tìm kiếm bình xịt côn trùng tốt nhất để tạo vòng an toàn bảo vệ cả gia đình? Vậy đừng bỏ qua Kincho nhé. Sản phẩm nội địa Nhật này được làm với chai nhỏ có thể sử dụng được 200 lần trong khoảng 3-4 tháng.

Chỉ cần xịt 1 lần là đã có thể xây dựng được hàng rào bảo vệ gia đình trong vòng 24 tiếng. Sản phẩm với mùi hoa hồng thơm nhẹ hoàn toàn không độc hại với trẻ nhỏ. Ngoài ra với kích thước nhỏ mẹ hoàn toàn có thể hướng dẫn cho các bạn nhỏ tự xịt và đem theo trong balo để xịt khi cần. Mẹ hãy xịt 1 cái rồi đóng cửa phòng, đảm bảo 1 tiếng sau là thấy xác muỗi nằm ngất ngây dưới sàn rồi.

Giá bán: 335.000đ/chai

Kincho – xịt muỗi nội địa Nhật
Kincho – xịt muỗi nội địa Nhật dành cho cả gia đình (ảnh: xachtaynhat.net)

Mua Ngay

Xịt đuổi chuột, muỗi thảo mộc Run Away

Bạn muốn đuổi chuột, côn trùng trong phòng, ô tô, dây điện, kho hàng thì đừng bỏ qua thuốc diệt côn trùng Run Away. Sản phẩm được làm từ các loại tinh dầu nồng độ cao và Styrax benzoin resin extract (An tức hương, nhựa cánh kiến trắng) cực kỳ an toàn cho da ngay cả đối với da nhạy cảm. 

Dung môi Propilen Glycol trong sản phẩm giúp làm sạch và ức chế sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn. Hãy nhớ lắc đều trước khi xịt và phun đều dung dịch lên không gian phòng nhé. Hai lần đầu tiên nên xịt cách nhau 1 tuần, sau đó cách 1 tháng xịt 1 lần để có hiệu quả chống chuột tốt nhất. 

Giá bán: 78.900 đồng

Bình xịt côn trùng loại nào tốt
Bình xịt côn trùng loại nào tốt? Chọn ngay thảo mộc Run Away (ảnh: shopee.vn)

Mua Ngay

RAID – Bình xịt côn trùng không mùi

Chọn bình xịt côn trùng loại nào tốt mà bỏ qua RAID thì bạn sẽ phải hối tiếc đấy. Sản phẩm xịt côn trùng RAID chính hãng được bán tại SC_JOHNSON store trên RaoXYZ Mall.

Sản phẩm quốc dân và xuất hiện trong nhiều gia đình với vòi xịt kép giúp tăng khả năng bao phủ không gian khi dùng từ đó, diệt hiệu quả các loại côn trùng gây hại. Công thức mạnh mẽ bảo vệ cả gia đình khỏi các loại côn trùng gây hại.

Giá bán: 59.000 đồng

RAID ngăn chặn muỗi
RAID ngăn chặn muỗi khỏi ngôi nhà của bạn (ảnh: shopee.vn)

Mua Ngay

Xịt chống côn trùng tinh dầu sả Green Herb

Thêm một sự lựa chọn nữa khi được hỏi bình xịt muỗi loại nào tốt? Là sản phẩm cũng đến từ Thái Lan dành cho các mẹ đó chính là xịt chống côn trùng Green Herb. Sản phẩm này được bày bán ở hầu hết các nhà thuốc ở Thái Lan, vậy nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng nhé.

Green Herb được chiết xuất từ cây thực vật Citronella geranium (citrosa) và Sả Cây có khả năng đẩy lùi côn trùng hiệu quả trong bán kính 10 feet. Mùa mưa ẩm sắp đến là cơ hội để muỗi phát triển, hãy tranh thủ sắm ngay cho cả nhà một chai Green Herb để sử dụng nhé. Chỉ cần xịt lên da hay quần áo cách 4 tiếng/ lần là được. Kết hợp cùng đèn bắt muỗi để không bị côn trùng quấy rầy nhé. 

Giá bán: 45.000đ-50.000đ/chai

Green Herb – bình xịt côn trùng tốt nhất
Green Herb – xịt muỗi an toàn bảo vệ làn da của bạn (ảnh: alamdep.com)

Mua Ngay

Như vậy là RaoXYZ Vietnam đã giới thiệu đến bạn 7 sản phẩm bình xịt côn trùng loại nào tốt được yêu thích và chọn nhiều nhất trên RaoXYZ. Cùng tạo dựng cuộc sống an toàn cho cả nhà với sản phẩm đảm bảo chất lượng nhé.

Xem thêm: Áp dụng 11 cách đuổi muỗi trong nhà để bảo vệ sức khoẻ tốt hơn

RaoXYZ sale 4.4 gì cũng rẻ
RaoXYZ sale  4.4 gì cũng rẻ
RaoXYZ sale 4.4 gì cũng rẻ
RaoXYZ sale  4.4 gì cũng rẻ