Top 6 ứng dụng đặt phòng khách sạn nhanh chóng và uy tín nhất hiện nay!

Top 6 ứng dụng đặt phòng khách sạn nhanh chóng và uy tín nhất hiện nay!

Ứng dụng đặt phòng khách sạn đang ngày càng được sử dụng phổ biến ở Việt Nam. Bởi khả năng lựa chọn, so sánh, phương thức thanh toán linh hoạt và tiết kiệm thời gian mà hầu hết người trẻ đam mê du lịch đều có trong máy ít nhất 1 ứng dụng đặt phòng khách sạn. Bài viết này sẽ chia sẻ cùng bạn top 5 ứng dụng đặt phòng khách sạn phổ biến và được tin dùng nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo và sử dụng.

Chỉ cần sử dụng app store trong hệ điều hành iOS hoặc CH play của Android và tìm kiếm cụm từ đặt phòng khách sạn là bạn đã có thể nhanh chóng tìm thấy các ứng dụng đặt phòng khách sạn nổi bật nhất hiện nay.

1. Traveloka: du lịch thả ga

Traveloka là thương hiệu đứng đàu trong top 50 thương hiệu Indonesia nổi bật năm 2016 tại lễ trao giải BrandZ và cũng đạt giải vàng Thương hiệu hàng đầu Indonesia 2015 dành cho Dịch vụ Đặt phòng Khách sạn và Vé máy bay. Traveloka còn là thương hiệu đặt phòng giá rẻ số 1 của đất nước xinh đẹp Indonesia. Có mặt tại Việt Nam, traveloka nhanh chóng đứng đầu các bảng xếp hạng ứng dụng đặt phòng bởi độ uy tín, giá cả trung thực và thao tác đặt phòng cực kỳ nhanh chóng bởi giao diện được thiết kế dễ sử dụng, thân thiện với người dùng. Nếu đang tìm kiếm một ứng dụng tuyệt vời để đặt phòng khách sạn nhanh chóng thì traveloka là lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn.

đặt phòng

Ứng dụng đặt phòng số 1 hiện nay!

2. Trivago: tìm phòng khách sạn giá rẻ

Bạn đi công tác và phải đặt phòng khách sạn chi phí không được quá cao, nếu vậy hãy chọn Trivago. Giao diện trực quan dễ sử dụng không kém cạnh Traveloka, ứng dụng đặt phòng khách sạn thông minh Trivago cho phép người dùng chọn lọc khách sạn theo nhiều tiêu chí như giá cả, loại hình khách sạn, điểm đánh giá của người dùng,…Tuy nhiên dù có khả năng thanh toán nhanh chóng nhưng bạn cũng có thể đề phòng những trường hợp bất lợi có thể xảy ra như thanh toán đặt phòng rồi nhưng khi nhận phòng khách sạn thì lại phải thanh toán lại do khách sạn không nhận được chuyển tiền từ ứng dụng và một số trường hợp rủi ro khác. Bạn nên chọn hình thức thanh toán sau hoặc cọc một khoản chi phí chứ không thanh toán hết toàn bộ chi phí đặt phòng khách sạn.

đặt phòng

Ứng dụng đặt phòng được tin cậy nhất hiện nay.

>>> Bạn nên tìm hiểu: Top 10 khách sạn độc đáo nhất trên thế giới mà bất kì ai cũng khao khát được đến 1 lần trong đời!

3. Agoda: khuyến mãi ngập tràn

Ứng dụng Agoda là một trong những ứng dụng đặt phòng khách sạn được nhiều người biết đến và sử dụng nhất. Bởi ngoài những tính năng thông thường như tham khảo giá khách sạn, tiết kiệm, khám phá khách sạn đẹp, tiện nghi thì còn có tính năng đặc biệt đó là trở thành chủ nhà để kiếm thêm thu nhập. Với tính năng này bạn có thể trở thành đối tác của Agoda Homes khi bạn được phép trực tiếp quản lý đơn đặt phòng và liên lạc trực tiếp với khách hàng. Thật hợp lý nếu bạn có nhà trống và có thể cho thuê thông qua Agoda. Quả là hình thức tuyệt vời để có thêm thu nhập hằng tháng.

đặt phòng

Khuyến mãi luôn có sẵn trên ứng dụng này.

4. Vntrip: đặt phòng giá tốt

Không được như 3 ứng dụng đặt phòng khách sạn đã được liệt kê phía trên, VNtrip còn là ứng dụng săn vé máy bay giá rẻ. Chính vì tích hợp cả 2 yếu tố là săn vé máy bay và thuê phòng giá rẻ nên Vntrip cũng được rất nhiều bạn trẻ sử dụng để tiết kiệm thời gian tìm kiếm. Đặt vé máy bay nhanh chóng trong vòng 3 phút, đặt khách sạn miễn phí đưa đón sân bay, thanh toán không cần thẻ tín dụng, hơn 11.000 lựa chọn khách sạn,…là những tính năng và ưu đãi vượt trội của ứng dụng đặt phòng khách sạn giá rẻ này.

khách sạn

Đặt phòng giá tốt thông qua vntrip là lựa chọn tuyệt vời.

5. Mytour.vn: đặt phòng khách sạn nội địa 

Đây là ứng dụng ít người biết hơn bởi các khách sạn trên ứng dụng này chỉ gói gọn trong phạm vi Việt Nam với giá ưu đãi dành cho người Việt Nam. Tại ứng dụng này có trên 5000 khách sạn giá rẻ dành cho người Việt và chỉ cho những ai sử dụng ứng dụng này. Ứng dụng cam kết về thông tin và hình ảnh khách sạn đồng thời sẽ hoàn tiền nếu có trường hợp trục trặc phát sinh mà khách không thể ở khách sạn như đã đặt. Bạn có thể thanh toán chi phí ở khách sạn bằng tiền mặt hoặc qua thẻ ATM tùy vào nhu cầu và khả năng của mình.

khách sạn

Đặt phòng khách sạn nội địa nhanh chóng!

6. Expedia: đặt khách sạn và nơi lưu trú dễ dàng

Ứng dụng đặt phòng khách sạn giá rẻ cuối cùng trong danh sách này ứng dụng Expedia. Expedia là ứng dụng tiết kiệm 40% giá cả chỉ cho những ai sử dụng ứng dụng này. Đây là ứng dụng được khá nhiều người nước ngoài tin dùng và được người Việt lựa chọn khi có nhu cầu du lịch nước ngoài mà bạn rất nên tham khảo và sử dụng.

khách sạn

Những khách sạn được chọn lọc khá kĩ càng tại Expedia.

Trên đay là 6 ứng dụng đặt phòng khách sạn phổ biến nhất hiện nay và hi vọng rằng với bài viết này, bạn đã có thể nhanh chóng tìm kiếm được khách sạn ưng ý cho mình và gia đình.

>>> Bạn nên đọc: Top 5 kinh nghiệm săn vé máy bay ngày tết giá tốt ít người biết