Top 6 khách sạn Đà Nẵng tuyệt vời nhất mà bạn không nên bỏ qua!

Top 6 khách sạn Đà Nẵng tuyệt vời nhất mà bạn không nên bỏ qua!

Đà Nẵng là thành phố du lịch nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt vời. Đến Đà Nẵng du lịch, bạn nên chọn khách sạn Đà Nẵng nào để ở là hợp lý? Khách sạn nào view đẹp mà chi phí phải chăng? Bài viết này sẽ có 6 câu trả lời lý tưởng nhất dành cho bạn.

1. The Blossom Premier Beach Front:

Địa chỉ: 113 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Giá: Từ 1.200.000đ/ đêm

Blossom Hotel là một trong những khách sạn có nội thất đẹp nổi bật của Đà Nẵng. Khách sạn Blossom sang trọng, có hồ bơi và khung cảnh tuyệt vời. Là khách sạn hướng biển được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế, đẳng cấp. Đa phần khách du lịch đến đây là người châu âu với mức sống cao. Blossom là địa điểm khách sạn Đà Nẵng lý tưởng để bạn ghé đến nếu có mức kinh phí cho chuyến vui chơi tương đối “rộng rãi”.

blossom

The blossom hotel được thiết kế theo phong cách hiện đại, nổi bật về đêm bởi không gian đẹp, tinh tế và sang trọng.

blossom

Blossom có hồ bơi sang trọng kết hợp cùng không gian tầng thượng ngoài trời được thiết kế tinh tế.

2. Danang Bay Hotel:

Giá: Từ 250.000đ/ đêm

Địa chỉ: 52 Võ Nguyên Giáp, Mân Thái, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Đà Nẵng Bay Hotel là khách sạn theo phong cách hiện đại và tao nhã với không gian hướng biển đón gió cực mát mẻ. Khách du lịch đến Đà Nẵng Bay sẽ không thể nào quên những buổi chiều lộng gió ngồi trước khung cửa sổ căn phòng hoặc trệt của khách sạn nhâm nhi ly cà phê và tận hưởng hương vị gió biển mát lạnh.

khách sạn

Đà Nẵng bay là khách sạn Đà Nẵng khá lý tưởng để nghỉ dưỡng.

đà nẵng bay

Phòng ngủ tại Đà Nẵng Bay có view đẹp, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi.

3. Fansipan Danang Hotel: 

Giá: Từ 500.000đ/ đêm

Địa chỉ: 424 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Fansipan Danang Hotel được biết đến như một khách sạn tuyệt vời bởi nội thất đẹp, thiết kế hiện đại và sang trọng. Hồ bơi trong nhà rộng, thoải mái và sạch sẽ. Ngoài ra khách sạn cũng có phòng tập gym, yoga hiện đại và nhà hàng phục vụ bữa ăn cao cấp cho khách du lịch. Đây là một địa điểm nên cân nhắc khi muốn thuê khách sạn Đà Nẵng gần các khu du lịch đẹp, thu hút của Đà Nẵng.

fansipan

Hồ bơi trong nhà sang trọng và tinh tế của Fansipan.

fansipan

Nhà hàng phục vụ bữa ăn sang trọng và đẳng cấp của Fansipan.

>>> Bạn nên xem: Bỏ túi kinh nghiệm thuê xe máy khi đi du lịch Đà Nẵng

4. Dana Maria Boutique Hotel: 

Giá: Từ 600.000đ/ đêm

Khách sạn Dana Marina tọa lạc trên đường Võ Văn Kiệt – vị trí rất thuận tiện để di chuyển đi các địa điểm du lịch và thuộc hạng đẹp nhất thành phố Đà Nẵng, nằm gần sát bãi tắm biển Mỹ Khê thơ mộng. Từ Dana Maria trông ra biển, khách du lịch sẽ không thể nào cưỡng lại sức hút tuyệt vời của khung cảnh lãng mạn nơi đây.

Dana

Hồ bơi view trông ra núi và biển cực đẹp của Dana Maria.

5. Flora Beach Hotel & Spa: 

Giá: Từ 400.000đ/ đêm

Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Flora Beach Hotel & Spa được thiết kế theo phong cách sang trọng bậc nhất hòa lẫn cùng nét cổ điển bởi cách bày trí và sắp đặt vật dụng. Là khách sạn kết hợp spa làm đẹp, Flora Beach Hotel được phái đẹp Đà Nẵng cùng khách du lịch nữ vô cùng ưu ái. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những địa điểm nổi bật sẽ khiến bạn vô cùng ưa thích trong chuyến du lịch Đà Nẵng của mình.

Trên đây là gợi ý top 5 khách sạn Đà Nẵng tuyệt vời nhất mà bạn nên lựa chọn khi du lịch đến thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

6. Alisia Đà Nẵng: 

Giá: Từ 500.000đ

Địa chỉ: 169 Đường Hoàng Sa, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng

Alisia là siêu phẩm cuối của danh sách khách sạn Đà Nẵng đáng đi nhất mùa hè này. Hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp với view hướng biển sẽ khiến bạn muốn ở mãi không về. Alisia Hotel được thiết kế tinh tế với 15 tầng bao gồm 70 phòng và căn hộ nhìn biển đầy đủ tiện nghi sang trọng theo tiêu chuẩn 4 sao cùng với dịch vụ tiện ích đi kèm như hồ bơi vô cực ở tầng thượng. Chắn chắn sẽ đem lại cho quý khách những trãi nghiệm thú vị và tuyệt vời trong những ngày lưu trú tại Đà Nẵng.

alisia

Hồ bơi sang chảnh siêu đẹp của Alisia Hotel Đà Nẵng.

phòng đẹp

Phòng khách sạn có view biển và phong cách trang trí tinh tế.

Trên đây là gợi ý top 6 khách sạn Đà Nẵng tuyệt vời nhất cho bạn và gia đình mùa hè này. Hãy cân nhắc và lựa chọn một trong danh sách này để có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Đà nẵng thật tuyệt vời nhé.

>>> Bạn nên xem: Top 6 ứng dụng đặt phòng khách sạn nhanh chóng và uy tín nhất hiện nay!