TOP 6 khách sạn Đà Lạt gần trung tâm được lòng du khách nhất

TOP 6 khách sạn Đà Lạt gần trung tâm được lòng du khách nhất

Khi đã lên kế hoạch du lịch Đà Lạt thì bạn không thể lơ là việc tìm hiểu và lựa chọn khách sạn. Việc tìm kiếm khách sạn giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện nghi là tiêu chí không ít người hướng đến. Nếu bạn đang có ý định làm một chuyến đến Đà Lạt thì hãy xem ngay top 10 khách sạn Đà Lạt được lòng du khách nhất mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Nội dung bài viết

Khách sạn Royal Dalat Hotel

Khách sạn Royal Dalat Hotel
Royal Dalat Hotel có quầy bar, có phòng gia đình, có xe đưa đón tận sân bay,…

Tọa lạc tại 10A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP Đà Lạt, Royal Dalat Hotel là khách sạn có quầy bar, có phòng gia đình, có xe đưa đón tận sân bay,… Đây chính là lí do khiến nhiều người hài lòng và lựa chọn Royal Dalat Hotel. Đây là khách sạn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ du khách. Họ nói rằng, Royal Dalat Hotel có chất lượng phòng rất tốt. Đặc biệt là dịch vụ ăn uống ở đây rất tuyệt, có buffet với rất nhiều món ăn khác nhau.

Saigon Dalat Hotel

Khách sạn Saigon Dalat Hotel
Hồ bơi nước nóng tại khách sạn Saigon Dalat Hotel

Saigon Dalat Hotel sở hữu đến 4 nhà hàng, 3 quán Bar, hồ bơi nước nóng, sân tennis và hệ thống thể dục thể thao. Bởi vậy, đây chính là điểm dừng chân lí tưởng cho chuyến du lịch đã lên được kế hoạch của bạn. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng đi đến các điểm du lịch nổi tiếng như vườn hoa Đà Lạt, chợ đêm, thung lũng tình yêu, những quán cà phê có view cực chất,…

Điểm nhấn của khách sạn Saigon Dalat Hotel được rất nhiều du khách hài lòng đó chính là phòng ốc được lát sàn gỗ, có két an toàn, có tivi màn hình phẳng, có phòng tắm riêng được lót đá,…

Khách sạn Bà Triệu

Khách sạn Bà Triệu
Khách sạn Bà Triệu – khách sạn “vạn người mê”

Chỉ cách chợ Đà Lạt và hồ Xuân Hương khoảng 5 phút đi bộ, khách sạn Bà Triệu là nơi dừng chân của rất nhiều du khách khi đặt chân đến Đà Lạt. Được xây dựng vào năm 2016, khách sạn Bà Triệu tọa lạc ở địa chỉ: đường số 9 Bà Triệu, phường 3, thành phố Đà Lạt.

Khách sạn Bà Triệu được lòng rất nhiều du khách ngoài vị trí gần trung tâm thành phố thì còn bởi sự tiện nghi, sạch sẽ và hiện đại của phòng ngủ. Nếu bạn là một người đam mê du lịch và yêu Đà Lạt thì không nên bỏ qua Bà Triệu – khách sạn “vạn người mê” này nhé.

Khách sạn Kings Đà Lạt

Khách sạn Kings Đà Lạt
Kings Đà Lạt là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao với thiết kế 94 phòng

Kings Đà Lạt là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao với thiết kế 94 phòng và có tầm nhìn bao quát khung cảnh thơ mộng của thành phố ngàn hoa này. Điểm nhấn tiếp theo tạo nên sức hút của khách sạn Kings Đà Lạt đó chính là phòng ốc rộng rãi, nội thất sang trọng. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tại đây làm việc rất chuyên nghiệp và thân thiện.

Bạn hãy lưu ngay lại địa chỉ khách sạn Kings Đà Lạt (Số 10 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng) cho chuyến đi Đà Lạt sắp tới của mình nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm: giá nhà đất Đà Lạt

Arapang Đà Lạt

Arapang Đà Lạt
Arapang Đà Lạt nằm trên đường Phan Như Trạch

Arapang Đà Lạt là khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 sao nằm ở số 05 đường Phan Như Trạch, TP Đà Lạt. Nằm ngay trung tâm Đà Lạt và chỉ mất 5 phút đi bộ đến chợ, 10 phút đến Hồ Xuân Hương; Arapang Đà Lạt là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của nhiều du khách khi đặt chân đến Đà Lạt.

Arapang Đà Lạt có 20 phòng đạt tiêu chuẩn 2 sao. Phòng ốc được trang bị đầy đủ tiện nghi như tivi, phong tắm nóng lạnh,… và đặc biệt là có Bar nữa đấy. Vườn thú Zoodoo tại đây sẽ là một địa điểm để bạn có thật nhiều “chiếc ảnh sống ảo” cực chất đấy.

Iris Dalat Hotel

Iris Dalat Hotel
Iris Dalat Hotel cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích và có thể ngắm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố Đà Lạt

Nếu bạn đang muốn tìm khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao tại Đà Lạt cho chuyến đi sắp tới của mình thì hãy đến với Iris Dalat Hotel. Tọa lạc ở 20 Phan Như Thạch, TP Đà Lạt; Iris Dalat Hotel chỉ cách vườn hoa Đà Lạt 2.1 km và cách quảng trường Lâm Viên 1.2 km thôi. Iris Dalat Hotel cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích và có thể ngắm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố Đà Lạt nên sẽ là điểm dừng chân thú vị cho chuyến đi của bạn đấy.

Bạn hãy xách balo ngay và đi đến thăm thú thành phố Đà Lạt mộng mơ ngay nào! Nhưng trước tiên, bạn hãy book trước một trong những khách sạn trên ngay đi nhé! Cảm ơn bạn đã dành thời gian cho những thông tin trong bài viết này. Bạn cũng đừng quên cập nhật thêm những bài viết mới nhất tại news.mogi.vn mỗi ngày nhé!

Trang Nguyễn

Xem thêm:

Độc đáo vật liệu từ “rác” biến thành homestay cực đẹp tại Đà Lạt