Top 6 căn hộ studio Vinhome đang mở bán hiện nay

Top 6 căn hộ studio Vinhome đang mở bán hiện nay

Căn hộ studio được yêu thích vì khả năng tối ưu hóa không gian nhờ thiết kế thông nhau, không có vách ngăn, giúp tiết kiệm diện tích và chi phí nhưng vẫn mang đến sự thoải mái. Cũng chính vì lẽ đó nên các căn hộ studio Vinhomes luôn được tìm mua nhiều nhất, vì ở vị trí đắc địa, dễ dàng di chuyển và có chi phí rẻ hơn so với căn hộ thông thường.

Căn hộ studio là gì?

Căn hộ studio là gì?

Căn hộ studio là dạng căn hộ nhỏ nhưng có đầy đủ các phòng chức năng không khác gì ngôi nhà thông thường. Điểm khác biệt của mô hình này là không có tường hay vách ngăn cách, vì thế tạo cảm giác rộng rãi hơn rất nhiều. Căn hộ studio có diện tích chỉ từ 30 đến 60 m2 với đầy đủ các phòng chức năng như: không gian tiếp khách, nghỉ ngơi, vệ sinh,… Ngoại trừ nhà tắm thì tất cả các không gian khác đều được thiết kế thông nhau. 

Do lối thiết kế đặc biệt nên căn hộ này phù hợp với những đôi vợ chồng mới cưới hoặc những người sống độc thân. Căn hộ studio ban đầu xuất hiện tại các quốc gia Châu Âu. Sau này, theo xu hướng hội nhập quốc tế, mô hình căn hộ này lan ra toàn thế giới và đến Việt Nam. Du nhập vào Việt Nam không bao lâu thì đã thu hút sự quan tâm của người dùng và các kiến trúc sư hàng đầu.

Các căn hộ này chủ yếu được xây dựng tại các vùng nội thành và khu vực trung tâm, bởi vậy nên khá thuận tiện cho việc đi lại và sinh hoạt của cư dân.

Ưu điểm của căn hộ studio

Điểm nổi bật tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng của căn hộ studio chính là không gian nhỏ nhưng đầy tiện ích và không hề tạo cảm giác chật chội. Sau đây là một vài lợi thế của mô hình bất động sản này.

Về thiết kế

Căn hộ studio tạo ra không gian sinh hoạt chung cho mọi hoạt động trong nhà. Tất cả các phòng đều thông thoáng, rộng rãi vì không có vách ngăn nên tiện lợi cho việc đi lại. Dù không có tường hay vách ngăn nhưng nội thất căn hộ vẫn rất trật tự, logic và đẹp mắt. Bạn chắc chắn sẽ có một cuộc sống tiện nghi, vui vẻ bên căn hộ xinh xắn của mình.

Căn hộ studio nhỏ gọn, tiện lợi

Giá bán thấp nhất thị trường hiện nay

Căn hộ studio là một trong các loại hình bất động sản có giá bán thấp nhất trên thị trường. Vì thế, mô hình bất động sản này thích hợp cho các cá hộ gia đình có thu nhập trung bình hoặc người độc thân muốn có không gian riêng. Mọi trang thiết bị, đồ nội thất trong nhà thường khá ít, chính vì thế bạn không phải lo lắng vì không gian căn hộ bị chiếm diện tích. Hơn nữa, việc này còn giúp bạn tiết kiệm một khoản đáng kể khi mua sắm trang thiết bị nội thất. Thêm vào đó, diện tích nhỏ cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi vệ sinh nhà cửa.

Tiết kiệm tiền điện, nước

Khi cư ngụ tại căn hộ studio có diện tích nhỏ, bạn không phải mua sắm quá nhiều trang thiết bị, vật tư điện, nước và cũng không tiêu tốn nhiều năng lượng, tài nguyên. Vì thế, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền lớn tiền điện, nước. 

Như vậy, căn hộ studio chính là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn có không gian riêng tư, ấm cúng và tiện lợi, hợp túi tiền. 

Các mẹo thiết kế căn hộ studio 25 – 30m2

Căn hộ studio 25 – 30m2 tuy nhỏ nhưng việc thiết kế để biến chúng trở thành ngôi nhà đáng sống không phải dễ. Để giúp các bạn giải bài toán khó này, ngay sau đây chúng tôi sẽ mách các mẹo thiết kế căn hộ studio 25 – 30m2.

Không gian phòng khách

Mặc dù không gian trong căn hộ studio không bị giới hạn nhưng chúng vẫn tách biệt với nhau theo cách riêng. Phòng khách trong căn hộ studio 25 – 30m2 thường được nối liền với nhà bếp. Điều này mang lại cảm giác ấm cúng cho căn hộ và sự hứng khởi cho gia chủ. Bạn có thể áp dụng phong cách Bắc Âu cho không gian phòng khách. Phong cách Bắc Âu đề cao sự tối giản, nhưng không hề nhàm chán bởi các thiết kế nội thất dạng hình học cùng sắc màu sáng, trung tính giúp không gian rộng mở. Bạn có thể lắp một chiếc cửa rộng để đón ánh sáng tự nhiên mang lại sự tươi mới và sức sống cho căn hộ.

Không gian nhà bếp

Khi thiết kế phòng bếp, bạn hãy tận dụng các gam màu sáng để đánh lừa thị giác, tạo cảm giác căn bếp trở nên rộng rãi hơn. Lưu ý, do phòng bếp và phòng khách trong căn hộ studio thông nhau nên cần đồng nhất về màu sắc, tránh phá vỡ quy tắc hài hòa. Vì không gian nhà bếp nhỏ nên hãy dùng đồ nội thất thông minh. Bạn nên thay chiếc tủ bếp cồng kềnh thành các loại kệ có ngăn kéo đựng đồ. Nơi nấu nướng cần gần cửa sổ để mùi thức ăn bay ra ngoài, không gây khó chịu.

Không gian phòng ngủ

Không gian phòng ngủ của căn hộ studio khá nhỏ nên rất gần gũi và ấm cúng. Nhưng do diện tích hạn hẹp nên bạn cần lựa chọn cho mình các vật dụng đa chức năng. Bạn có thể dùng loại giường gấp thông minh có thể dùng làm bàn học và ban ngày hoặc có thể dùng tủ áo lớn kết hợp kệ để sách và tận dụng làm vách ngăn giữa bếp với phòng ngủ.

Nội thất căn hộ studio gọn gàng, tinh tế

Các căn hộ studio Vinhome đang mở bán hiện nay

Tại Việt Nam loại hình căn hộ studio trở nên nổi tiếng hơn kể từ khi được tập đoàn Vingroup giới thiệu ra thị trường. Vậy đâu là các căn hộ studio Vinhome đang mở bán hiện nay?

Căn hộ studio Vinhomes Grand Park Quận 9

Căn hộ studio Vinhomes Grand Park Quận 9 được xây dựng với diện tích 28 – 38 m2. Mỗi căn hộ đều đảm bảo đầy đủ chức năng từ phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, nhà vệ sinh, ban công và một khoảng không gian nhỏ để chủ nhân tận dụng vào các mục đích riêng.

  • Quy mô: Số căn hộ studio chỉ chiếm 10% trên tổng số lượng căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
  • Vị trí: Đường Nguyễn Xiển và đường Phước Thiện, Phường Long Bình, Quận 9.
  • Giá bán: 14.7 – 44.4 triệu/m2
  • Tiện ích nổi bật: Hệ thống đồi cảnh quan, hồ điều hòa, đồi picnic, đài phun nước, quảng trường cỏ, bến thuyền đạp vịt…
  • Tình trạng: Đã mở bán
Căn hộ studio Vinhomes Grand Park Quận 9

Căn hộ Vinhomes Grand Park giá tốt, chính chủ:

Căn hộ studio Vinhomes Smart City

Các căn hộ studio Vinhomes Smart City (Tây Mỗ) đa phần có diện tích nhỏ từ 28 – 36m2 nhưng thiết kế tinh tế, hiện đại, phù hợp với lối sống năng động, thích dịch chuyển của giới trẻ. Do đó, kể từ khi mở bán các căn hộ studio Vinhomes Smart City luôn nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

  • Quy mô: Chung cư Vinhomes Smart City có tổng diện tích 280 ha gồm 49 tòa chung cư và 98 căn biệt thự. Trong đó chiều trung bình mỗi tòa chung cư là 35 – 38 tầng
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Vinhomes
  • Vị trí: Tây Mỗ – Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giá bán: 20 triệu/m2
  • Tiện ích nổi bật: hệ thống vận hành quản lý chung cư hiện đại Vinhomes, giáo dục phổ thông liên cấp Vinschool, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, hệ thống siêu thị VinMart, cửa hàng tiện lợi VinMart+, hệ thống bệnh viện Quốc tế VinMec, sân chơi trẻ em, bể bơi.
  • Tình trạng: Đã mở bán
Căn hộ studio Vinhomes Smart City

Tham khảo giá chung cư Vinhomes Smart City:

Căn hộ studio Vinhome Ocean Park

Căn hộ studio Vinhomes Ocean Park đây là loại hình nhà ở kích thước nhỏ chỉ từ khoảng 28 – 33m2. Với giá bán vừa phải, căn hộ studio là mô hình bất động sản được săn đón nhất tại Đại đô thị đẳng cấp quốc tế chung cư Vinhomes Ocean Park. Do căn hộ studio có diện tích nhỏ và thông nhau nên thích hợp cho cá nhân độc thân hoặc các cặp vợ chồng son.

  • Quy mô: Gồm 66 tòa với 2390 căn hộ
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
  • Vị trí: Thị trấn Trâu Quỳ, xã Dương Xá, xã Kiêu Kỵ, xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội
  • Giá bán: 25.6 – 36.4 triệu/m2
  • Tiện ích nổi bật: bể bơi trong nhà và ngoài trời, công viên Gym, khu vui chơi, sân thể thao, vườn BBQ,…..
  • Tình trạng: Đã mở bán
Căn hộ studio Vinhome Ocean Park

Tham khảo giá chung cư Vinhomes Ocean Park:

Căn hộ studio Vinhomes Green Bay

Căn hộ studio Vinhomes Green Bay có diện tích nhỏ từ 30 – 60m2 với đầy đủ các phòng chức năng như phòng khách, phòng ngủ và nhà bếp. Bên trong căn hộ không có tường, vách ngăn nên khá là rộng rãi. Căn hộ này thích hợp cho học sinh, sinh viên, người độc thân, hoặc vợ chồng mới kết hôn lưu trú.

  • Quy mô: chung cư Vinhomes Green Bay gồm 3 tòa tháp cao tầng & 398 căn nhà ở thấp tầng
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
  • Vị trí: Số 7 đại lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giá bán: 25 triệu/m2
  • Tiện ích nổi bật: Hồ điều hòa 8 ha, Trường học Vinschool, Khu phức hợp thể thao ngoài trời
  • Tình trạng: Đã mở bán
Căn hộ studio Vinhomes Green Bay

Căn hộ chung cư Vinhomes Green Bay giá tốt:

Căn hộ studio Vinhomes Central Park

Căn hộ studio Vinhomes Central Park có thiết kế tối ưu diện tích xây dựng và tận dụng mặt bằng một cách thông minh với hệ thống tiện ích phong phú. Đây là mẫu căn hộ dành cho các khách hàng thích cuộc sống tối giản nhưng đề cao tính tiện nghi. Tại Vinhomes Central Park, studio là một trong những loại hình căn hộ được săn đón nhiều nhất vì giá bán cực hấp dẫn. 

  • Quy mô: Gồm 18 tòa tháp với hơn 10000 căn hộ chung cư cao cấp 
  • Chủ đầu tư: Tập Đoàn Vingroup
  • Vị trí: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Giá bán: 57.5 – 97.6 triệu/m2
  • Tiện ích nổi bật: Công viên Central Park, Bến thuyền The Marina, Trung tâm thương mại Vincom Center, Khách sạn Vinpearl Luxury, Trường học Vinschool, Bệnh viện Vinmec, sân thể thao & bể bơi ngoài trời
  • Tình trạng: Đã mở bán
Căn hộ studio Vinhomes Central Park

Tham khảo giá căn hộ Vinhomes Central Park:

Căn hộ studio Vinhomes West Point

Căn hộ studio Vinhomes West Point có diện tích 35,9 m², trang bị nội thất hiện đại và thông minh. Căn hộ tuy tối giản nhưng đa năng, hòa hợp với không gian xanh hoàn hảo. Với hệ thống tiện ích đẳng cấp của dự án, chung cư Vinhomes West Point không chỉ là nơi để ở mà thực sự sẽ thành “chốn đi về” ngập tràn bình yên và hạnh phúc sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

  • Quy mô: gồm 3 tòa chung cư: Tòa W1 và Tòa W2 cao 39 tầng, tòa W3 cao 35 tầng.
  • Chủ đầu tư: Cty TNHH Metropolis Hà Nội (công ty con của tập đoàn Vingroup)
  • Vị trí: Lô HH – Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giá bán: 44.3 – 55.8 triệu/m2
  • Tiện ích nổi bật: Lối ra sân vườn, Đường đi dạo, đi bộ với cảnh quan bắt mắt, Bể bơi 4 mùa, Khu vui chơi trẻ em, Khu thể thao, gym, spa, Vườn hoa cảnh quan
  • Thảm cỏ, đồi cỏ, khu văn phòng hiện đại, hồ điều hòa, nhà hàng sang trọng, nhà hát ngoài trời, quảng trường lễ hội, Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại, Siêu thị Vinmart, phòng chơi bóng bàn, Trường mầm non Vinschool, sảnh Lounge, khu sinh hoạt cộng đồng, hệ thống camera an ninh 24/7
  • Tình trạng:  Đã mở bán
Căn hộ studio Vinhomes West Point

Tham khảo giá chung cư Vinhomes West Point:

Kể từ sau thành công của căn hộ studio Vinhome, Vingroup đã mạnh dạn đưa mô hình này vào các dự án tiếp theo của Tập đoàn. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu căn hộ studio có thể truy cập RaoXYZ Nhà để tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhu cầu và túi tiền.