Top 5 trường dạy nấu ăn ở Hà Nội uy tín nhất

Top 5 trường dạy nấu ăn ở Hà Nội uy tín nhất

Bạn yêu thích nấu ăn hay đang muốn trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp hoặc có nhu cầu mở một nhà hàng riêng? Vậy thì đừng ngần ngại tham khảo ngay top 5 trường dạy nấu ăn ở Hà Nội chất lượng, uy tín nhất dưới đây nhé!

1 – Trường cao đẳng Văn Lang 

trường cao đẳng văn lang

Cao đẳng Văn Lang – Địa chỉ học nấu ăn uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Trường Văn Lang là đơn vị giảng dạy nấu ăn tại Hà Nội với bằng cấp chính quy. Bên cạnh khóa học chính quy, trường còn tổ chức khóa học đào tạo sơ cấp hoặc ngắn hạn nghề nấu ăn từ cơ bản tới chuyên nghiệp.

Mỗi năm, có hàng trăm, hàng nghìn học viên tham gia vào khóa học ẩm thực ngắn hạn với mục đích làm hành trang chuẩn bị cho ngành nghề nấu ăn hoặc đơn giả là chăm sóc bữa cơm trong gia đình.

Một số khóa học ẩm thực tại trường như:

  • Chế biến món ăn
  • Học nấu ăn
  • Làm bánh 
  • Pha chế
  • Nấu món hàn,….

Học phí của trường Văn Lang dao động từ 3.900.000 – 4.600.000 đồng/ khóa.

👉 Xem thêm:Ngành đầu bếp – Hướng đi hấp dẫn cho các bạn trẻ đam mê ẩm thực

2 – Trường dạy nghề ẩm thực Netspace

trường dạy nghề ẩm thực Netspace

Bằng do trường Netspace cấp có giá trị quốc tế (ảnh: Netspace)

Netspace là một trong những trường dạy nấu ăn ở Hà Nội vô cùng nổi tiếng và được nhiều biết đến. Hiện trường có rất nhiều cơ sở ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Netspace chuyên đào tạo trong lĩnh vực khách sạn – nhà hàng với đội ngũ giáo viên là các đầu bếp, chuyên gia hàng đầu Việt Nam.

Đặc biệt hơn, bằng cấp do trường Netspace cấp có giá trị quốc tế và học viên sẽ được cấp bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt.

Các khóa học tại trường:

  • Pha chế
  • Nấu ăn
  • Làm bánh
  • Học bí quyết

Với mỗi lĩnh vực, trường sẽ có nhiều khóa học nhỏ để phù hợp với nhu cầu của học viên. Hiện trường có hơn 20 khóa học và đào tạo chủ yếu là những món ăn Việt. Ngoài ra, vẫn có các chương trình đào tạo nấu ăn món Âu, Hoa, Nhật,… 

Và một trong những khóa nổi tiếng tại trường dạy nấu ăn Netspace là khóa bếp trưởng bếp Việt dành cho người muốn làm bếp trưởng tại Việt Nam.

Khóa học nấu ăn tại Netspace thường dao động từ 10.000.000 – 50.000.000 đồng/ khóa.

3 – EZCooking

EZCooking

Gian bếp EZCooking – Địa chỉ học nghề nấu ăn được nhiều người lựa chọn (ảnh: EZCooking)

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên học nấu ăn ở đâu uy tín thì có thể tham khảo EZcooking. Bởi đây là một trong những trung tâm dạy nấu ăn chất lượng với đầy đủ các khóa học bao gồm:

  • Bếp gia đình
  • Ẩm thực thế giới
  • Bếp bánh
  • Pha chế
  • Nghệ thuật tạo hình,…

Điểm tạo nên sự khác biệt của EZcooking chính là môi trường đề cao sự sáng tạo và đam mê. EZcooking không chỉ cung cấp kiến thức mà còn chia sẻ những kinh nghiệm quý báu cần có trong nghề. 

Đội ngũ giáo viên tại đây đều là những đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo sẽ truyền thụ tất cả các kỹ năng nấu ăn cho học viên. Đặc biệt, mỗi lớp tại EZCooking chỉ có từ 8 – 16 học viên nhằm đem lại chất lượng học tập tốt nhất. Hơn thế, sau khi kết thúc khóa học thì EZcooking còn hỗ trợ tìm việc làm cho học viên.

Học phí khóa học nấu ăn tại EZCooking dao động từ 1.500.000 – 5.700.000 đồng/ khóa.

👉 Xem thêm:Hé lộ sự thật về công việc quản lý nhà hàng

4 – Học viện quốc tế CHM

Học viện quốc tế CHM

CHM – Đơn vị duy nhất tại Hà Nội được cấp chứng chỉ đầu bếp quốc tế

Học viện quốc tế CHM là trường dạy nấu ăn duy nhất ở Hà Nội được cấp chứng chỉ Đầu bếp chuyên nghiệp quốc tế. Với chứng chỉ quốc tế, học viên sẽ có lợi thế nhiều hơn khi xin việc tại các khách sạn cao cấp và dễ dàng thăng tiến lên vị trí cao hơn.

Điểm cộng của học viên CHM là hệ thống cơ sở vật chất cùng 80% thời lượng thực hành. Do đó, học viên sẽ có kinh nghiệm làm việc trong môi trường chuyên nghiệp ngay từ ban đầu. 

Đội ngũ giảng viên tại đây đều có kinh nghiệm từ 15 – 25 năm, với kiến thức phong phú, đa dạng về nền ẩm thực đa quốc gia. Nên gần như 100% học viên sau khi ra trường đều tìm được việc làm tại các khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng,…

Các khóa học tại CHM:

  • Khóa học món Âu
  • Khóa học món Á
  • Khóa học bánh Âu
  • Culinary Skills
  • Professional Cookery

👉 Xem thêm: F&B là gì? Vai trò của bộ phận F&B trong khách sạn?

5 – Trường trung cấp Đông Đô

Đông Đô là một trong những trường dạy nấu ăn ở Hà Nội được nhiều học viên ưu tiên lựa chọn. Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ nghề nấu ăn và được Bộ ngoại giao, lãnh sự đồng ý để làm thủ tục ở nước ngoài như Pháp, Đức, Nhật, Séc,…

Nội dung khóa học vô cùng đa dạng từ khóa học cơ bản về nấu ăn cho tới khóa học đầu bếp chuyên nghiệp.

Đội ngũ giáo viên tại trường là những đầu bếp, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, giảng dạy nhiệt tình và sát với thực tế. Hơn thế, các thầy cô luôn cập nhật những xu hướng mới, giúp học viên thuận tiện cho công việc sau này.

Trường Đông Đô cũng đã liên kết với nhiều khách sạn, nhà hàng để giúp học viên có thể đi thực tập để lấy thêm kinh nghiệm ngay trong quá trình học. Kết thúc khóa học, sinh viên có thể xin việc tại các khách sạn, nhà hàng có uy tín. 

Học phí học nấu ăn tại Đông Đô dao động khoảng 3.600.000 – 3.800.000 đồng/ kỳ.

Trên đây là top 5 trường dạy nấu ăn ở Hà Nội uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Nếu bạn đang có ý định học nấu ăn để chăm sóc gia đình hoặc để có 1 nghề để nuôi sống bản thân thì có thể cân nhắc những địa chỉ uy tín trên là JobsGo đã chia sẻ ở trên nhé!