Top 5 thương hiệu tủ mát công nghiệp bán chạy hiện nay

Top 5 thương hiệu tủ mát công nghiệp bán chạy hiện nay

Nếu bạn đang có nhu cầu mua tủ mát công nghiệp sẽ không khó để tìm thấy sản phẩm ở các cơ sở bán thiết bị điện lạnh. Và với rất nhiều mẫu mã, thương hiệu khác nhau được bày bán như hiện nay, cũng khiến không ít người hoa mắt khi phải chọn lựa. Vậy thì, hãy để chúng tôi giúp bạn bằng tổng hợp top các thương hiệu tủ mát công nghiệp bán chạy dưới đây nhé.

1. Tiêu chí cần biết khi lựa chọn tủ mát công nghiệp

Những tiêu chí cơ bản để lựa chọn tủ mát công nghiệp
Những tiêu chí cơ bản để lựa chọn tủ mát công nghiệp

Đầu tiên để lựa chọn được chiếc tủ mát công nghiệp phù hợp với nhu cầu của mình nhất, chúng ta cần lưu ý tới các tiêu chí sau đây.

1.1 Tính toán dung tích và công suất cần thiết

Vì quy mô cửa hàng, siêu thị, khách sạn khác nhau, số lượng cần dự trữ và trưng bày cũng sẽ khác nhau. Lựa chọn đúng dung tích, công suất sẽ tránh lãng phí khi mua, năng lượng sử dụng không cần thiết hoặc tránh được trường hợp quá tải dẫn tới máy làm việc quá tải và giảm tuổi thọ.

1.2 Mục đích sử dụng

Thông thường các mẫu tủ mát công nghiệp đứng sẽ phù hợp cho bảo quản và trưng bày sản phẩm, còn tủ mát công nghiệp nằm ngang sẽ phù hợp quán bar, trong bếp ăn công nghiệp để tận dụng mặt bàn làm sơ chế. Vì vậy, tùy mục đích sử dụng để lựa chọn dòng tủ phù hợp.

1.3 Kiểu dáng, kích thước

Hãy tính toán vị trí kê tủ để lựa chọn kiểu dáng, kích thước sao cho phù hợp.

1.4 Xuất xứ, thương hiệu tủ mát công nghiệp

Tủ mát công nghiệp giờ đây đã rất phổ biến. Vì vậy xuất xứ, nhà cung cấp vô cùng đa dạng, để tránh rủi ro không đáng có nên mua những thương hiệu nổi tiếng và cơ sở cung cấp uy tín để đảm bảo chính sách bán hàng, bảo hành là tốt nhất.

2. Top 5 thương hiệu tủ mát công nghiệp phổ biến trên thị trường

Dưới đây là các thương hiệu tủ mát công nghiệp chất lượng và bán chạy hiện nay, bạn đọc có thể tham khảo.

2.1 Tủ mát công nghiệp Alaska

Tiếp theo cũng là tên tuổi thương hiệu Việt Nam có vị trí vững mạnh trên thị trường tủ mát công nghiệp. Mẫu mã, thiết kế đẹp mắt, đa dạng và đặc biệt có giá bán khá bình dân với thu nhập người Việt.

Tủ mát công nghiệp Alaska
Tủ mát công nghiệp Alaska

2.2 Tủ mát công nghiệp Sanaky

Đây là 1 thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam, các sản phẩm của thương hiệu đều được người dùng bình chọn có chất lượng ổn định, tính năng ưu Việt và giá thành phù hợp, cạnh tranh.

2.3 Tủ mát công nghiệp Hoshizaki

Thêm 1 thương hiệu nổi tiếng Thế giới đến từ Nhật Bản. Hoshizaki với hơn 70 năm phát triển đã gần như hoàn thiện các thiết kế của mình, máy chạy bền bỉ và thiết kế hiện đại. Tuy nhiên, đi cùng với chất lượng 5 sao thì giá thành lại khá cao, nên cần cân nhắc với khả năng tài chính khi lựa chọn.

Tủ mát công nghiệp Hoshizaki
Tủ mát công nghiệp Hoshizaki

2.4 Tủ mát công nghiệp Fushima

Fushima là thương hiệu đến từ Nhật Bản và nhận được sự đón nhận nhiệt tình. Vì thiết bị được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nên mang chất lượng chuẩn Nhật, công nghệ làm lạnh sâu tới -5 độ C mang lại hiệu quả bảo quản tối ưu.

2.5 Tủ mát công nghiệp Berjaya

Berjaya là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc của Malaysia, công nghệ đạt chuẩn châu Âu. Các thiết kế của hãng được đầu tư, chú trọng từng chi tiết mang tới vẻ đẹp sắc nét, thu hút và độc đáo hơn. Tuy nhiên, giá thành cũng cao hơn các thương hiệu như Sanaky, Alaska.

Trên đây là những thông tin liên quan tủ mát công nghiệp và top thương hiệu bán chạy hiện nay. Tin là bạn đọc đã có thêm kiến thức và những gợi ý để có quyết định mua chính xác nhất.