Top 5 shop bán đồ 2hand trên Shopee bạn không nên bỏ lỡ

Top 5 shop bán đồ 2hand trên Shopee bạn không nên bỏ lỡ

RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale

Đồ second hand (2hand) hay còn gọi là đồ si, là những bộ quần áo đã được người khác sử dụng trước đó, nhờ một vài kỹ thuật văn minh mà những món đồ này được qua giải quyết và xử lý thật sạch và bán cho người tiêu dùng thứ hai, nên thường sử dụng thuật ngữ 2hand. Hiện nay mọi người thường hay săn đón những những bộ đồ 2hand giá thành vừa rẻ, mà lại cực kỳ chất lượng. Dưới đây là top 5 shop bán đồ 2hand trên RaoXYZ cực chất, đẹp và chất lượng đảm bảo uy tín cho bạn tham khảo.

Mục lục
RaoXYZ Gợi Ý
1. Đồ Si 2$- shop bán đồ 2hand trên RaoXYZ
2. Hiệu đồ 90s- shop bán đồ secondhand trên RaoXYZ
3. Mui 2hand
4. Khabi Vintage
5. Quyên Si

RaoXYZ Gợi Ý

1. Đồ Si 2$- shop bán đồ 2hand trên RaoXYZ

Đồ Si 2$ là shop secondhand chuyên săn lùng những mẫu Sweater nam chất lừ mà giá lại cực kỳ ưng bụng nha. Tuy các sản phẩm của shop đã qua sử dụng nhưng được tuyển chọn nên mỗi sản phẩm đều có độ mới và bền. Shop cũng luôn nhận được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng như mới, mẫu mã đa dạng. Bên cạnh đó hàng tại shop có số lượng lớn, mọi người có thể tham khảo nguồn hàng cũng như chiết khấu cao. Do địa chỉ giao hàng của shop ở trong nước nên thời gian khách hàng nhận sản phẩm tương đối nhanh, tầm 3 – 7 ngày tùy khu vực.

Đồ Si 2$ - shop bán đồ 2hand
Đồ Si 2$ – shop bán đồ 2hand trên RaoXYZ(Ảnh: RaoXYZ.vn)

  • Đánh giá sao: 4.9 – Lượt follow: 6,5K
  • Giá tham khảo: 40.000 – 400.000 VNĐ
  • link shop: https://RaoXYZ.vn/dosi2do

áo Thun Mỹ 2hand
Tuyển tập một số mẫu áo Thun Mỹ 2hand chất xịn tại Đồ Si 2$ (Ảnh: RaoXYZ.vn).

MUA NGAY

2. Hiệu đồ 90s- shop bán đồ secondhand trên RaoXYZ

Hiệu đồ 90s cũng là một shop những cái tên khá nổi tiếng trong làng thời trang 2hand tại RaoXYZ. Khi đến với shop bạn sẽ tìm được đầy đủ các mặt hàng từ quần áo đến phụ kiện, đặc biệt là những chiếc áo vest và blazer với những kiểu thiết kế đa dạng và độc nhất mà không đâu bán cả. Quần áo tại hiệu đồ 90s được người dùng đánh giá là sản phẩm tốt, chất vải rất đẹp và gói hàng cẩn thận. Một cô nàng phong cách chất chơi hay bánh bèo cũng có thể ghé mua những sản phẩm cực kỳ ưng ý và chất lượng.

Hiệu đồ 90s
Hiệu đồ 90s – shop bán đồ secondhand trên RaoXYZ chất (Ảnh: RaoXYZ.vn).

  • Đánh giá sao: 4.9 – Lượt follow: 2,9K
  • Giá tham khảo: 10.000 – 300.000 VNĐ
  • link shop: https://shopee.vn/anhthy98

Áo vest và blazer nam nữ vintage oversize style hàn quốc hàng công sở secondhand 2hand (Ảnh: RaoXYZ.vn).

MUA NGAY

3. Mui 2hand

Mui 2hand là một trong các shop 2hand trên RaoXYZ chuyên cung ứng những loại sản phẩm quần áo 2hand ở Tây Ninh. Tại RaoXYZ, shop này thì thường đăng bán những kiện hàng tuyển cực hot, mà giá lại rẻ nữa. Những kiện hàng 2hand của shop đa phần là những chiếc áo thun phong phú với mẫu mã khác nhau. Từ phong cách manly nam tính đến baby dễ thương đều có tại Mui 2hand. Các sản phẩm tại shop có giá thành bình dân, phù hợp với học sinh, sinh viên và cả những bạn muốn săn hàng hiệu giá rẻ.

Mui 2hand
Mui 2hand là một shop bán áo thun đẹp trong các shop 2hand trên RaoXYZ (Ảnh: RaoXYZ.vn).

  • Đánh giá sao: 4.9 – Lượt follow: 7,8K
  • Giá tham khảo: 35.000 – 400.000 VNĐ
  • link shop: https://shopee.vn/shopmuimui

áo thun xanh lá
Một số mẫu áo thun xanh lá tại Mui 2hand (Ảnh: RaoXYZ.vn).

RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
MUA NGAY

4. Khabi Vintage

Đến với Khabi vintage shop bán đồ 2hand trên RaoXYZ, bạn sẽ như lạc vào thiên đường trước các mẫu áo thun thiết kế độc lạ, siêu chất, mẫu mã phong phú. Sản phẩm thời trang 2hand của shop còn được truy lùng từ các thương hiệu Nike, Adidas, Puma, Champion, Dickies,… Bên cạnh đó shop còn bán những chiếc áo khoác đồ hiệu cao cấp khác nhau, giá thì siêu rẻ so với hàng hiệu cao cấp. Các tín đồ mê RaoXYZ đến với shop chắc chắn sẽ mua được những em áo hàng hiệu cao cấp giá rẻ mà ngon lắm nhé. Đặc biệt chất lượng áo của shop vẫn đẹp như mới xứng đáng 10 điểm. 

Khabi vintage - shop bán đồ 2hand
Khabi vintage – shop bán đồ 2hand chất lượng (Ảnh: RaoXYZ.vn)

  • Đánh giá sao: 4.9 – Lượt follow: 77,5K
  • Giá tham khảo: 20.000 – 250.000 VNĐ
  • link shop: https://shopee.vn/ao_hoodie_unisex_dep

áo khoác bomber
Các mẫu áo khoác bomber tại Khabi Vintage (Ảnh: RaoXYZ.vn).

MUA NGAY

5. Quyên Si

Cuối cùng trong toplist hôm nay RaoXYZ muốn chia sẻ đến bạn chính là Quyên Si. Tín đồ chuyên mua hàng 2hand mà bỏ qua shop này sẽ là một thiếu sót đáng tiếc. Tại Quyên Si cái gì cũng có từ quần áo giày dép đến túi xách, quả là shop đa năng. Shop chuyên bán những mẫu sản phẩm quần áo 2hand độc lạ, đặc biệt quan trọng là những mẫu áo từ những tên thương hiệu nổi tiếng khác nhau. 

Bên cạnh việc buôn bán nhỏ lẻ, đây còn là shop bán đồ sỉ, cung ứng kinh doanh mặt hàng quần áo 2hand số lượng lớn cho những ai có dự tính kinh doanh thương mại nữa nha. Đặc biệt, đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình và chu đáo cũng là một điểm cộng của Quyên Si. Mức giá giao động của shop bình thường không quá đắt nên được đông đảo mọi người lựa chọn. 

Quyên si - shop bán đồ si giá tốt
Quyên si – shop bán đồ si giá tốt (Ảnh:RaoXYZ.vn).

Đánh giá sao: 4.9 – Lượt follow: 51,1K

Giá tham khảo: 20.000 – 300.000 VNĐ

link shop: https://shopee.vn/quyensi

áo thun chất
Một số mẫu áo thun đang bán chạy nhất tại Quyên Si (Ảnh:RaoXYZ.vn).

MUA NGAY

Trên đây là top 5 shop bán đồ 2hand trên RaoXYZ siêu đẹp, độc, lạ mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý nhất. Ghé ngay RaoXYZ Vietnam để mua sắm và nhận được nhiều ưu đãi ngay hôm nay nhé.

>>Xem thêm: “Công thức” mix áo thun đẹp rụng rời bạn không nên bỏ qua

RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale