Top 5 nồi lẩu điện Hàn Quốc tốt bền nhất chống dính giá từ 450k

Top 5 nồi lẩu điện Hàn Quốc tốt bền nhất chống dính giá từ 450k

1. Đánh giá nồi lẩu điện Hàn Quốc có tốt không?

1.1. Thiết kế sang trọng

Điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm lẩu điện Hàn Quốc đó chính là mang một thiết kế cực kỳ tinh tế, sang trọng và hiện đại phù hợp với mọi căn bếp của gia đình hiện đại ngày nay. Bên cạnh đó với thiết kế bên ngoài tiện lợi để nấu một lượng thức ăn lớn với tay cầm cách nhiệt và nắp chắn chắn nên giúp người dùng thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Các sản phẩm nồi lẩu điện Hàn Quốc đều có thiết kế đẹp và hiện đại
Các sản phẩm nồi lẩu điện Hàn Quốc đều có thiết kế đẹp và hiện đại

1.2. Nhiều tính năng tiện lợi

Các sản phẩm nồi lẩu điện còn tích hợp rất nhiều tính năng tiện lợi trong một sản phẩm. Bạn có thể sử dụng nồi để nấu lẩu, chiên xào thức ăn, nấu súp hay thực hiện được một món hầm bất kỳ. Với nút điều chỉnh nhiệt độ thuận tiện bạn có thể sử dụng chiếc nồi này để chế biến bất kỳ món ăn nào trong gia đình.

1.3. Chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe

Các sản phẩm nồi lẩu điện đến từ các thương hiệu Hàn Quốc đều được làm từ chất liệu cao cấp với vỏ ngoài được làm từ kim loại sáng bóng không bị gỉ sét theo thời gian. Bên trong của nồi được phủ bởi một lớp chống dính cao cấp và không chứa bất kỳ thành phần PFOA nên cực kỳ an toàn cho sức khỏe của người dùng.

1.4. Nồi lẩu điện Hàn Quốc có độ bền cao

Chắc bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để lựa chọn nên mua nồi lẩu điện hãng nào của Thái, Nhật, Hàn hay Tàu. Chính nhờ việc được làm từ những chất liệu cao cấp trên nên các dòng sản phẩm lẩu điện đến từ Hàn Quốc có độ bền cực kỳ cao. Chỉ cần sử dụng đúng cách nồi lẩu điện khi mới mua về thì tuổi thọ sử dụng trung bình của các sản phẩm này là từ 3 đến 5 năm, còn nếu không có vấn đề về nguồn điện thì bạn có thể sử dụng lên đến 10 năm.

1.5. Nồi lẩu điện Hàn Quốc hãng nào tốt

1.5.1. Chảo điện đa năng Nissei NS-EP58

Chảo lẩu điện đa năng Nissei NS-EP58 có thiết kế đa chức năng nên cho phép người dùng có thể chế biến được nhiều món ăn dinh dưỡng cho cả gia đình như chiên, xào, nấu súp, nấu lẩu hay hầm thức ăn…

Chảo có đường kính lên đến 30cm cùng với lòng chảo 10cm nên chế biến được một lượng thức ăn vừa đủ cho gia đình từ 4 đến 5 thành viên cùng quay quần bên nhau. Chảo cũng được phủ một lớp men chống dính nên giúp cho việc nấu ăn trở nên dễ dàng hơn.

Giá tham khảo: 540.000đ.

Chảo điện đa năng Nissei NS-EP58 giúp nội trợ chế biến được nhiều món ăn hơn
Chảo điện đa năng Nissei NS-EP58 giúp nội trợ chế biến được nhiều món ăn hơn

1.5.2. Nồi lẩu điện Lock&Lock EJP331BLK 

Nồi lẩu điện Lock&Lock EJP331BLK có thiết kế cực kỳ đẹp mắt và thuận tiện cho người dùng trong quá trình chế biến thức ăn. Với 5 mức nhiệt độ khác nhau nồi lẩu điện này có thể giúp bạn chủ động hơn trong quá trình điều khiển nhiệt độ để chế biến các món ăn. Nồi cũng được phủ một lớp chống dính, không chứa các chất độc hại nên an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Giá tham khảo: 499.000đ.

1.5.3. Nồi lẩu điện Sunhouse SH535L 

Nồi lẩu điện Sunhouse SH535L sở hữu dung tích lên đến 3.5 lít nên có thể chế biến một lượng thức ăn lớn cho những gia đình đông thành viên trong dịp lễ tết hay tụ tập gia đình.

Nồi có thiết kế dày với lớp chống dính ở mặt trong và kim loại không gỉ bên ngoài. Nồi cũng có nút điều khiển nhiệt độ ở nhiều mức khác nhau giúp người dùng chủ động trong quá trình nấu lẩu hay chế biến thức ăn.

Giá tham khảo 540.000đ.

Nồi lẩu điện Sunhouse SH535L
Nồi lẩu điện Sunhouse SH535L

1.5.4. Chảo lẩu điện Magic Home MG-68

Sản phẩm nồi lẩu điện Hàn Quốc của hãng Magic Home này có thiết kế cực kỳ bắt mắt và độc đáo sẽ tạo điểm nhấn cho căn bếp gia đình bạn. Sản phẩm này có thể dùng để chiên, xào, làm bánh, hầm xương, món lẩu … Sản phẩm này cũng có khả năng tự ngắt điện trong quá trình sử dụng nếu không có gì trong nồi hay sử dụng nguồn điện không ổn định. Giá tham khảo 450.000đ.

1.5.5. Nồi lẩu điện đa năng Shachu SHC-A86

Chiếc nồi lẩu điện này sở hữu thiết kế cực kỳ sang trọng và được trang bị rất nhiều công nghệ cao đến từ Hàn Quốc. Bề mặt của nồi được tráng lớp men chống dính cực kỳ tiện lợi và không gây độc hại cho người dùng. Nắp nồi cũng được thiết kế cách nhiệt và chịu được va đập cao. Giá tham khảo 590.000đ.

Shachu là dòng nồi lẩu điện của Hàn Quốc được nhiều người dùng sử dụng hiện nay
Shachu là dòng nồi lẩu điện của Hàn Quốc được nhiều người dùng sử dụng hiện nay

2. Cách sử dụng nồi lẩu điện Hàn Quốc

Các sản phẩm nồi lẩu điện này có cách sử dụng cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần cắm điện, điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp, sau đó cho thực phẩm vào chế biến. Bạn nên để khoảng 1 phút để nồi nóng rồi hãy chế biến thức ăn nhé. Đối với các món nước và lẩu bạn nên điều chỉnh nhiệt độ phù hợp khi nước sôi để tránh tình trạng nước sôi văng ra bên ngoài nồi.

Sau khi đã tìm hiểu thông tin về các sản phẩm này thì người dùng cũng tự đặt câu hỏi liệu nên mua nồi lẩu điện Hàn Quốc ở đâu là chất lượng và uy tín nhất? Đối với các dòng sản phẩm này bạn có thể mua tại các cửa hàng gia dụng và điện máy trên toàn quốc. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo và chọn mua nồi lẩu điện với giá ưu đãi trên Websosanh để đảm bảo chất lượng hàng chính hãng tốt nhất.

Hy vọng với những thông tin về dòng sản phẩm nồi lẩu điện Hàn Quốc trên đây sẽ giúp các bà nội trợ có thêm lựa chọn khi muốn mua thiết bị nhà bếp chính hãng của thương hiệu nổi tiếng cho căn bếp của gia đình mình. Chắc chắn với sản phẩm này các chị em nội trợ sẽ chế biến được nhiều món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng cho gia đình thân yêu của mình.