Top 5 máy tính bảng tốt nhất 2021 người dùng có thể chọn

Top 5 máy tính bảng tốt nhất 2021 người dùng có thể chọn

Đại dịch covid – 19 đã gây ảnh hưởng đến nền kinh tế và rất nhiều lĩnh vực khác. Trong đó lĩnh vực công nghệ cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ. Tuy nhiên các sản phẩm công nghệ vẫn được nhà sản xuất cho ra mắt đều đặn. Các dòng máy tính bảng cũng không nằm ngoài cuộc đua của thị trường. Đã có rất nhiều chiếc máy tính bảng được bán ra và chúng ta hãy cùng review 5 chiếc máy tính bảng tốt nhất 2021 tính đến thời điểm này nhé.

1. Ipad Pro 11 inch và 12.9 inch – máy tính bảng mạnh mẽ nhất hiện nay

Với vị thế của một ông lớn và có thể nói là lớn nhất trong làng công nghệ, Apple chắc chắn phải có mặt trong tất cả các danh sách có chữ tốt nhất. Góp mặt trong danh sách này ở vị trí số 1 là ipad pro 11 inch và 12.9 inch.

Dòng máy tính bảng này được tích hợp chip M1. Đây là bộ vi xử lý được dùng cho máy Macbook hoặc máy để bàn. Có nghĩa là chiếc ipad này mạnh không khác gì một máy tính để bàn. Và tất nhiên danh xứng máy tính bảng mạnh mẽ nhất thuộc về dòng ipad này.

Ipad Pro 11 inch và 12.9 inch – máy tính bảng mạnh mẽ nhất hiện nay

2. Galaxy Tab S7+ – tablet xịn nhất của Samsung với bút S Pen

Chiếc máy tính bảng này mang giao diện OneUI của riêng Samsung. Chiếc máy tính bảng này có một vài chế độ đặc biệt. Đó là chế độ chia đôi màn hình làm việc và chế độ DeX. Với những chế độ này, người dùng có thể dùng máy tính để giải quyết công việc theo chế độ đa nhiệm. Ngoài ra các loa của chiếc Galaxy Tab S7+ cũng cho chất lượng âm thanh cực tốt không thua gì Ipad Pro.

Tuy nhiên, Galaxy Tab S7+ có một cái hơn đó là màn hình Super AMOLED đem đến những hình ảnh sắc nét, sống động hơn.

3. Ipad Air 4 – kế thừa một số tính năng của iPad Pro với mức giá dễ chịu

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc ipad xịn sò như Ipad Pro mà không có khả năng chi ra nhiều tiền thì Ipad Air 4 là một giải pháp lý tưởng. Với rất nhiều đặc điểm tương tự như Ipad Pro, chiếc máy tính bảng này cũng được rất nhiều người ưa chuộng. Nhưng chiếc ipad này lại không có được hệ thống loa và tốc độ quét màn hình xịn như Ipad Pro. Ngược lại, nó lại có được những gam màu vui nhộn hơn so với Ipad Pro. Đồng thời giá tiền của nó cũng rẻ hơn nhiều.

Ipad Air 4 - kế thừa một số tính năng của iPad Pro với mức giá dễ chịu

4. Ipad 8 – trải nghiệm iPad cơ bản, giá rẻ

Nếu bạn không thích việc phải tốn thời gian cho nhiều những tác vụ loằn ngoằn của các phiên bản máy tính bảng mới sau này thì hãy lựa chọn Ipad 8. Đây là một lựa chọn dành cho những ai muốn tận hưởng những trải nghiệm máy tính bảng cơ bản. Dù là cơ bản nhưng chiếc Ipad 8 này lại mang đến hiệu suất tuyệt vời. Không những vậy, nó còn có màn hình LCD, âm thanh hay và bút cảm ứng Apple pencil. Và tất nhiên là nó có cái giá rẻ  hơn nhiều so với Ipad Pro.

5. Galaxy Tab S6 Lite – trải nghiệm bút S Pen giá phải chăng

Nếu bạn muốn tìm một chiếc máy tính bảng giá rẻ mà vẫn xịn thì Galaxy Tab S6 Lite là một lựa chọn hợp lý. Chiếc máy tính bảng này có thiết kế khá đẹp. Khi mua, sản phẩm sẽ được kèm theo một chiếc bút cảm ứng để bạn có thể thao tác.

Tuy nhiên là chiếc máy tính bảng này cũng có nhược điểm. Màn hình của nó không được đẹp như màn hình của chiếc Galaxy Tab S6 hoặc các flagship Galaxy Tab S7 + hiện tại. Thêm một điểm chí mạng nữa là bộ vi xử lý của nó cũng không được nhanh cho lắm.

Galaxy Tab S6 Lite - trải nghiệm bút S Pen giá phải chăngVới 5 dòng máy tính bảng tốt nhất 2021 ở trên, bạn có thể biết được nên mua loại nào rồi đúng không nào. Mong rằng qua bài viết này, các bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức cần thiết để có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy tính bảng ưng ý nhé.