Top 5 máy tính bảng giá rẻ chất lượng tốt đáng mua nhất hiện nay

Top 5 máy tính bảng giá rẻ chất lượng tốt đáng mua nhất hiện nay

Không cần có quá nhiều tiền thì bạn vẫn có thể thỏa được lòng đam mê công nghê của mình với top những máy tính bảng có mức giá rẻ đáng mua nhất dưới đây.

Trong thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay, bên cạnh smartphone, laptop thì việc sở hữu một chiếc máy tính bảng để giải trí, hỗ trợ công việc khi cần cũng được xem là rất đáng để đầu tư. Tuy nhiên, việc bỏ ra một số tiền lớn đôi khi là tương đương với cả một chiếc laptop để mua một chiếc tablet cao cấp thì không phải ai cũng làm được. Không sao!  Vì ngay trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê cho bạn ngay những cái tên máy tính bảng giá rẻ nhưng chất lượng rất ổn cực đáng để mua.

Samsung Galaxy Tab 7.0

Samsung Galaxy Tab 7.0

Samsung Galaxy Tab 7.0

Giá tham khảo : 3.390.000 đồng

Cái tên đầu tiên là một tablet đến của “ông lớn” Hàn Quốc- Samsung Galaxy Tab 7.0 Hiện nay, sản phẩm này đang đứng trong top 5 máy tính bảng giá rẻ bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Với mức giá chưa tới 3,5 triệu, sản phẩm được trang bị chức năng nghe gọi, cấu hình ổn và mức giá cực kỳ kinh tế. Nếu là fan của Android thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua sản phẩm này nhé.

Một số thông tin về cấu hình máy :

  • Kích thước màn hình : 7 inch
  • CPU QUAD- Core 1,5 GHz
  • RAM 1.5GB ROM 8GB
  • Camera 2.0MP/5.0MP; Pin 4000mAh
  • Hệ điều hành Android 5.1
  • Kết nối: 4G; Wi-Fi; Bluetooth

Samsung Galaxy tab 7 phục vụ tốt cho nhu cầu lướt web, chơi game và facebook thông thường khá ổn định, mượt mà với thời lượng pin có thể sử dụng liên tục từ 5-7 tiếng. Tuy nhiên, nhược điểm là bộ nhớ ROM khá thấp và camera chỉ có 2.0 nên chụp hình rất tệ.

XiaoMi Mi pad 2

XiaoMi Mi pad 2

XiaoMi Mi pad 2

Giá tham khảo : 3,590,000

Nếu bạn không có định kiến với các sản phẩm công nghệ từ Trung Quốc thì XiaoMi Mi pad 2 là một tablet rất xứng đáng để bạn trải nghiệm. Máy sở hữu cấu hình ổn với chip Intel Atom X5-Z8500 tốc độ 4 nhân 2.24GHz, chip đồ họa Intel HD, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16/64GB giúp máy hoạt động rất trơn tru và mượt mà khi lướt web, chơi game,…Ngoài ra, điểm nổi bật gây chú ý còn ở dung lượng pin khá lớn đến 6190 mAh giúp thời thượng sử dụng máy “trâu” hơn rất nhiều. Tablet này chạy song song 2 giao diện là MIUI 7 và Windows 10 dễ dàng chuyển đổi theo ý thích người dùng.

Amazon Fire 7 inch

Amazon Fire 7 inch

Amazon Fire 7 inch

Giá tham khảo : 1 470 000 đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng giá rẻ dưới 2 triệu chỉ để phục vụ như cầu chơi game đơn giản và đọc sách thì Amazon Fire 7 Inch là chiếc máy cực kỳ phù hợp. Sản phẩm này hiện đã nhận được hơn 100 nghìn đánh giá tốt trên trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới Amazon. Tuy nhiên, vì mức giá rẻ nên máy cũng có một số nhược điểm như Camera chỉ có 2.0 nên chất lượng hình ảnh rất tệ, bộ nhớ trong 8GB hơi thấp, chỉ có thể kết nối được wifi chứ không dùng được 3G. máy thường sẽ bị chậm sau một thời gian sử dụng và người dùng phải tiến hành formar và làm sạch máy để khắc phục.

Asus ZenPad 8.0 Z380KL

Asus ZenPad 8.0 Z380KL

Asus ZenPad 8.0 Z380KL

Giá tham khảo: 5 290 000 đồng

Chiếc Tablet từ nhà Asus này sở hữu cấu hình khá tốt với chip Qualcomm® MSM8929 Octa-Core, 64-bit + bộ nhớ RAM 2 GB. Máy có khả năng nghe gọi, kết nối wifi, 3G,..ổn định và mượt mà. Tuy nhiên, nếu so sánh giữa Zen Pad của Asus và Mi Pad của XiaoMi thì Mipad vẫn nhỉnh hơn một tí về cấu hình và giá bán. Một phần ZenPad được chú ý là vì Asus là một trong những hãng công nghệ lớn và quen thuộc tại thị trường Việt Nam.

Acer Iconua Talk B1-723

Acer Iconua Talk B1-723

Acer Iconua Talk B1-723

Giá tham khảo : 1 690 000 đồng

Chiếc máy tính bảng thứ hai có giá dưới 2 triệu này trong danh sách này đến từ Acer- Một thương hiệu điện tử cũng khá nổi tiếng và quen thuộc với người Việt Nam. Hiện nay, Acer Iconia Talk 7 đang đứng trong top 20 sản phẩm bán chạy nhất trên trang thương mại điện tử Tiki. Với mức giá kinh tế chưa tới 2 triệu đồng, thời lượng Pin khá ổn 3280 mAh và có hỗ trợ Sim, kết nối 3G, wifi và nghe gọi cùng vẻ ngoài được thiết kế khá đẹp mắt với màu vàng đồng sang trọng. Chiếc tablet này phù hợp với những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính cầm tay giá rẻ nhưng vẫn hợp thời trang và được tích hợp nhiều chức năng đa dạng.

Một số thông tin về cấu hình

  • Màn hình: 7″, TFT LCD độ phân giải HD 720p
  • Chip 4 nhân MediaTek, xung nhịp 1.3 GHz
  • Camera trước/ sau: 2 MP/ 5 MP
  • RAM: 1 GB
  • ROM: 16 GB

Trên là top 5 những máy tính bảng giá rẻ đáng mua nhất trên thị trường hiện nay. Chúc các bạn dễ dàng tìm mua được một tablet phù hợp và ưng ý nhất với mình nhé.

Tường An