Top 4 sản phẩm lăn khử mùi tốt nhất cho nam có giá bình dân

Top 4 sản phẩm lăn khử mùi tốt nhất cho nam có giá bình dân

Top 4 sản phẩm lăn khử mùi tốt nhất cho nam có giá bình dân

Hoạt động ngoài trời nhiều kết hợp với thời tiết nóng bức, khiến vùng da dưới cánh tay của phái mạnh tiết nhiều mồ hôi hơn gây mùi khó chịu. Không chỉ vậy, việc tiết nhiều mồ hôi hơn đôi khi có thể gây mất thẩm mỹ và làm vàng lớp vải ở khu vực này. Do đó, việc sử dụng lăn khử mùi là rất cần thiết cho việc loại bỏ đi những mùi khó chịu và giúp cho khu vực dưới cánh tay luôn khô thoáng. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm lăn khử mùi tốt nhất cho nam với nhiều mùi hương cũng như công dụng khác nhau để bạn chọn lựa theo sở thích.

Blog làm đẹp của RaoXYZ hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn top 4 sản phẩm lăn khử mùi tốt cho nam giới không chỉ mang lại công dụng hiệu quả ngăn ngừa tiết mồ hôi dưới cánh tay mà còn có giá cả bình dân và rất dễ để tìm mua sản phẩm.

1. Nivea for Men – Một trong những lăn khử mùi tốt nhất cho nam tại Việt Nam

Nivea là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da toàn thân đến từ Đức. Đây cũng là một trong những nhà cung cấp đầu tiên cho ra đời những dòng sản phẩm chăm sóc da cho nam. Sản phẩm Nivea for Men có khả năng khử mùi hiệu quả với mùi hương nam tính và mạnh mẽ. Giúp cho cánh mày râu luôn cảm thấy tự tin trong mọi trường hợp.

lăn khử mùi tốt nhất cho nam
Thương hiệu cho nam giới bán được ưa chuộng

Giúp hạn chế việc tiết mồ hôi dưới cánh tay. Giúp bạn luôn cảm thấy khô thoáng và thoải mái; cũng như ngăn ngừa tình trạng vải bị ố vàng ở khu vực này. Giá thành của Nivea for Men khá bình dân. Dao động từ 60.000 – 70.000/sản phẩm và được bày bán tại các quầy mỹ phẩm của các siêu thị. Với giá và hiệu quả như thế này; thì sản phẩm này xứng đáng lọt top lăn khử mùi tốt nhất cho nam với giá bình dân

2. Lăn khử mùi cho nam Rexona

Rexona là một thương hiệu nổi tiếng thuộc tập đoàn Unilever; được sản xuất và phân phối tại Việt Nam. Vì vậy nên giá thành của lăn khử mùi Rexona cũng khá là bình dân. Sản phẩm phù hợp cho những bạn nam có tình trạng vùng da dưới cánh tay không quá nghiêm trọng.

lăn khử mùi tốt nhất cho nam
Thương hiệu bình dân bán chạy

Công dụng chính của sản phẩm lăn khử mùi cho nam Rexona là mang lại sự khô thoáng trong nhiều giờ liền. Khả năng thấm nhanh và mùi hương nhẹ nhàng đầy nam tính; phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Giá thành thường dao động từ 20.000 – 50.000/sản phẩm. Và có nhiều dung tích khác nhau cho bạn lựa chọn.

3. Lăn khử mùi cho nam Xmen

Xmen được biết đến là thương hiệu Việt Nam đánh mạnh vào phân khúc các sản phẩm chăm sóc toàn thân cho nam giới. Sản phẩm lăn khử mùi cho nam của Xmen có mùi hương dễ chịu. Hỗ trợ kiểm soát lượng mồ hôi thoát ra vùng dưới cánh hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm còn giúp diệt các vi khuẩn gây mùi. Giúp cho phái mạnh luôn cảm thấy khô thoáng và dễ chịu. Thoải mái làm việc hoặc hoạt động thể thao mà không cần lo lắng về mùi cơ thể trong suốt 48 tiếng.

lăn khử mùi tốt nhất cho nam
Khử mùi suốt 48h

Sản phẩm lăn khử mùi tốt nhất cho nam Xmen không chứa cồn cũng như chất paraben. Vì thế nên sẽ không gây bí da và gây trở ngại cho quá trình hô hấp của làn da. Sản phẩm được đánh giá không chỉ làm hài lòng người tiêu dùng ở mùi hương mà còn giá thành khá bình dân, dao động khoảng 60.000 – 70.000/sản phẩm.

4. Lăn khử mùi tốt nhất cho nam Romano

Romano là một thương hiệu chăm sóc toàn thân dành riêng cho phái mạnh của tập đoàn Wipro. Sản phẩm lăn khử mùi Romano được sản xuất với công thức đặc biệt dành riêng cho cánh mày râu. Đồng thời bổ sung thêm thành phần diệt khuẩn giúp ngăn mùi và kiểm soát tốt lượng mồ hôi hiệu quả. Sản phẩm không gây nhờn dính khi sử dụng.

lăn khử mùi tốt nhất cho nam
Diệt khuẩn và ngăn mùi hiệu quả

Có khả năng giữ cho vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng trong vòng 24 giờ đồng hồ. Mùi hương của sản phẩm mang sự sảng khoái và mát lạnh. Giúp phái mạnh luôn cảm thấy tự tin và năng động trong công việc; cũng như thoải mái tham gia các hoạt động thể thao cả ngày.

lăn khử mùi tốt nhất cho nam
Giúp phái mạnh luôn cảm thấy tự tin, thoải mái

Được sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam nên giá thành của sản phẩm thường da động từ 40.000 – 50.000/sản phẩm, đặc biệt lăn khử mùi Romano còn có nhiều mùi hương khác nhau cho bạn lựa chọn tùy vào sử thích.