Top 4 máy tính bảng đời mới đáng mua nhất hiện nay

Top 4 máy tính bảng đời mới đáng mua nhất hiện nay

Hãy cùng chúng tôi điểm mặt qua những cái tên máy tính bảng đời mới gây xôn xao từ cuối năm 2016 đến nay mà độc giả có nhu cầu mua cần quan tâm.

Có thể nói năm 2016 vừa qua thật sự là một năm khởi sắc cho thị trường máy tính bảng khi mà tất cả những hãng công nghệ từ lớn đến nhỏ đều lần lượt cho trình làng những mẫu tablet của riêng mình với những mức gia vô cùng đa dạng và những tính năng đi kèm đáng chú ý. Và đương nhiên trong một thị trường rộng lớn như vậy thì sẽ luôn có những cái tên thật sự nổi bật. Vậy đâu thật sự là những chiếc máy tính bảng thật sự nổi trội và đáng để bạn sở hữu nhất? Hãy đọc tiếp bài viết này để tìm câu trả lời nhé!

Ipad Pro 12.9 inch

Ipad Pro 12.9 inchs

Ipad Pro 12.9 inchs

Sẽ thật là một thiếu sót cực lớn nếu bỏ qua những sản phẩm của nhà “Táo khuyết” trong những bảng xếp hạng về máy tính bảng đời mới cao cấp. Apple Ipad Pro là sản phẩm có thể thỏa mãn những người đang tìm kiếm một sự trải nghiệm mới và tốt hơn ở một máy tính bảng có kích thước lớn và vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp. Với kích thước màn hình lên tới 12.9 inch, độ mỏng ấn tượng cùng độ phân giải đến 2048 X 2732, chiếc tablet này đem lại những trải nghiệm tuyệt hảo về hình ảnh và màu sắc hiển thị cho người sử dụng. Bên cạnh đó, với sản phẩm máy tính bảng mới này, Apple còn cho người dùng có thêm lựa chọn về thiết bị đi kèm là chiếc bút Apple Pencil để hỗ trợ cảm ứng tốt hơn và  hỗ trợ đến từ bàn phím rời để giúp iPad Pro vốn mạnh mẽ trở nên tiện dụng hơn trong khả năng sử dụng. Mặc dù ở hiện tại, Ipad Pro vẫn thiếu những ứng dụng chuyện nghiệp và chưa thực sự có khả năng  để có thể thay thế hoàn toàn bất kì sản phẩm nào mà khách hàng muốn. Tuy nhiên, vẫn không thể phủ nhận được chất lượng hiển thị tuyệt hảo cùng hệ thống âm thanh 4 loa sống động chất lượng cao và cấu hình mạnh mẽ, mượt mà, ngoại hình sang chảnh đủ để đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất ở một thiết bị công nghệ.

Samsung Galaxy Tab S3

Samsung Galaxy Tab S3

Samsung Galaxy Tab S3

Cái tên tiếp theo trong danh sách đến từ đối thủ lớn nhất của Apple, chính là Samsung với sản phẩm Samsung Galaxy Tab S3 gây xôn xao giới yêu công nghệ từ những ngày đầu ra mắt với sự đột phá và tiên phong trong thiết kế khi cả hai mặt trước và sau của tablet đều là kính sáng bóng như gương, được viền khung nhôm sáng loáng tạo cảm giác cực kỳ sang trọng khi nhìn và cầm.

Một số thông số kỹ thuật của máy

  • Kích thước màn hình : 9,7 inchs
  • Chip xử lý : Snapdragon 820 4 nhân
  • Camera : Trước 5 mp và sau 12 mp
  • Khả năng lưu trữ: Ram 4 Gb, bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ thẻ nhớ Micros SD tối đa tới 256 GB.
  • Pin : 6000 mAh
  • Hệ thống âm thanh 4 loa của hãng AKG
  • Phụ kiện đi kèm : bút hỗ trợ cảm ứng S pen

Microsoft Surface Pro 4

Microsoft Surface Pro 4

Microsoft Surface Pro 4

Kế tiếp là sản phẩm tablet từ Microsoft với kích thước màn hình lớn, được xem là cạnh tranh với Ipad Pro (12.3 inchs). Dù được đánh giá là không có quá nhiều thay đổi với phiên bản Surface Pro 3 trước đó nhưng Surface Pro 4 được xem là có một sự hoàn thiện và tiện dụng tốt hơn để trở thành một trong những cái tên máy tính bảng đời mới hàng đầu được người ta nghĩ đến khi đang có ý định sắm một chiếc tablet mới cho mình. Khả năng hiển thị hình ảnh của Surface Pro 4 được đánh giá khá cao khi bên cạnh việc đem đến một cái nhìn lớn hơn, mà còn nằm ở sự rõ nét, đa dạng trong màu sắc và sự chuẩn xác đến từng mảng màu ở những chi tiết dù là nhỏ nhất đi chăng nữa.

Hp Pro X2

Hp Pro X2

Hp Pro X2

Cái tên cuối cùng trong danh sách của cuộc đua về máy tính bảng này là Hp Pro X2- Chiếc tablet-lai-laptop sử dụng hệ điều hành Win 10 với một bàn phím có thể tháo rời và phụ kiện đi kèm là bút trợ cảm ứng stylus để có thể dễ dàng “biến hóa” thành laptop hay máy tính bảng theo ý thích người dùng một cách dễ dàng. Máy sở hữu màn hình cảm ứng điện dung đa điểm 12 inchs và độ phân giải full HD, đem lại tầm nhìn rộng rãi và độ sắc nét tốt cho người sử dụng.

Một số thông tin kỹ thuật của máy

  • Bộ xử lý : Chip Intel Core i7 đến Core M3 hoặc có thể lựa chọn bộ chip Pentium
  • Khả năng lưu trữ : RAM 8 GB, thẻ SSD tối đa 512 Gb
  • Kết nối: $G, LTE, wifi
  • Có khe cắm thẻ micro SD và đầu đọc thẻ thông minh

Trên là bốn cái tên máy tính bảng đời mới từ 4 thương hiệu và sử dụng những hệ điều hành khác nhau được đánh giá rất cao từ cuối năm 2017 đến nay. Bên cạnh đó vẫn còn những cái tên khác cũng nổi bật không kém như Samsung Galaxy Book, Apple Ipad mini 2, Google Pixel C, Lenovo Yoga Tab 3 Pro,…mà chúng tôi chưa thể đề cập được hết trong bài viết này. Hy vọng  những thông tin được chia sẻ trong bài viết trên sẽ giúp ích được cho bạn trong việc chọn mua được một chiếc tablet ưng ý và phù hợp nhất.

Tường An