Top 3 tivi giá rẻ dưới 2 triệu cho gia đình có mức thu nhập thấp

Top 3 tivi giá rẻ dưới 2 triệu cho gia đình có mức thu nhập thấp

Tivi đã quá phổ biến với cuộc sống trong của mỗi gia đình. Nhà sản xuất tích cực cải tiến sản phẩm của mình để mang đến nhiều giá trị hơn cho người dùng. Đi kèm với nói là giá thành sản phẩm cũng tăng cao. Vậy đâu là lối thoát cho người có thu nhập thấp nhưng vẫn muốn sở hữu tivi? Hãy cùng theo chân chúng tôi khám phá tivi giá rẻ dưới 2 triệu hot nhất hiện nay nhé.

Có nên sử dụng tivi giá rẻ dưới 2 triệu?

Người ta thường nói, đồ rẻ thường có chất lượng không tốt, nhất là đồ điện tử. Và nhiều người mặc định điều này đúng với những chiếc tivi vật dụng không thể thiếu trong nhiều gia đình.

Hiện nay, tivi giá rẻ dưới 2 triệu đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình, nhất là người có thu nhập thấp. Với tầm giá này, bạn đã có cho mình chiếc tivi với màn hình từ 17 inch đến 19 inch.

Ưu thế của dòng tivi giá rẻ là thiết kế tối giản, thích hợp với những không gian nhỏ. Khả năng kết nối hệ thống loa, âm thanh tốt, hỗ trợ bạn theo dõi chương trình truyền hình chất lượng.

Tuy nhiên, với mức giá 2 triệu bạn khó có thể mua được tivi thông minh như mong muốn. Bởi vậy, trước khi lựa chọn mua hàng bạn cần căn cứ vào nhu cầu cũng như thu nhập để quyết định nhé.

Top 3 tivi giá rẻ dưới 2 triệu bạn không nên bỏ qua

Hãy tìm hiểu về dòng tivi giá rẻ dưới 2 triệu nhưng chất lượng tuyệt vời dưới đây nhé.

Tivi LED Philips dòng HD 24 inch 24PHT4003S/74

Đứng đầu trong danh sách giá rẻ có thể kể đến dòng tivi nhà Philip sử dụng công nghệ hiển thị độc quyền mang đến hiệu quả xử lý hình ảnh tốt. Giữ nguyên trạng độ sắc nét, chuyển động của vật và độ tương phản, độ tươi của màu sắc.

Khai thác điểm mới trong công nghệ Digital Crystal Clear giúp mọi thứ trở nên sống động. Bạn không chỉ đang xem truyền hình mà có cảm giác như đang trải qua một chương trình thực tế.

Tivi LED Philips dòng HD 24 inch 24PHT4003S/74

Sản phẩm hỗ trợ kết nối đầu HDMI giúp bạn truyền tải thông tin từ thiết bị điện tử qua tivi dễ dàng. Nếu muốn sử dụng đến Philips Easy Link, bạn cần sắm thêm một thiết bị điều khiển từ xa để hỗ trợ nhé.

Hiện nay, giá bán sản phẩm khoảng 1.890.000 đồng tại các cửa hàng điện máy toàn quốc.

Tivi LED Asanzo 25 inch 25S200

Asanzo là hãng tivi mới nổi không lâu. Dòng tivi giá trẻ dưới 2 triệu này ghi điểm bởi vẻ ngoài thời thượng nhưng không kém phần tinh tế. Chân đế chìa ra hai bên, đủ chắc chắn để sản phẩm đứng vững trên nhiều địa hình.

Tivi LED Asanzo 25 inch 25S200

Màn hình 25 inch nhưng lại có độ phân giải HD mang đến cho bạn nhiều hình ảnh chất lượng. Khung hình rộng nhờ vào công nghệ picture Wizard 2. Kết hợp cùng tần số quét Trumotion tăng khả năng chuyển đổi trong các phân cảnh. Hãy thử tưởng tượng bạn đang xem phim chiếu rạp chứ không đơn giản là chương trình truyền hình nữa.

Nếu đang có ý định sở hữu em này, bạn nên tham khảo giá của nó là 1.990.000 đồng.

Tivi Led Asanzo 25 Inch 25T350

Lại tiếp tục là một sản phẩm đến từ nhà Asanzo. Đây là sản phẩm cải tiến so với Tivi LED Asanzo 25 inch 25S200. Thế nhưng, hãy yên tâm vì giá thành của nó không nâng lên đáng kể.

Độ phân giải HD đạt 720 khiến hình ảnh hiện lên sắc nét, sống động hơn. Công nghệ Picture Wizard 2 hỗ trợ tạo nên những thước phim chất lượng. Các cảnh quay chuyển động nhanh và chân thực. Bộ loa công suất đạt 3W x2 giúp âm thanh mạnh mẽ, đặc sắc hơn.

Tivi Led Asanzo 25 Inch 25T350

Chỉ với giá 1.950.000 đồng, bạn sở hữu chiếc tivi với cổng kết nối HDMI, USB và ổ cứng HD. Việc liên kết tivi và các thiết bị điện tử trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Top 3 tivi giá rẻ dưới 2 triệu đã mang đến cho bạn nhiều thông tin mới chưa? Bạn hãy lựa chọn sản phẩm dựa trên nhu cầu và khả năng của gia đình nhé. Chúc bạn tận hưởng phút giây thư giãn vui vẻ bên gia đình nhỏ của mình.