TOP 3 thương hiệu máy hút mũi cho trẻ sơ sinh được khuyên dùng

TOP 3 thương hiệu máy hút mũi cho trẻ sơ sinh được khuyên dùng

Giới thiệu máy hút mũi cho trẻ sơ sinh

Giữ gìn vệ sinh tai mũi họng là một trong những việc làm đóng vai trò quan trọng giúp hạn chế và ngăn ngừa các bệnh liên quan đến đường hô hấp ở trẻ nhỏ. Bởi vậy việc sử dụng máy hút mũi cho trẻ sơ sinh được rất nhiều mẹ bỉm trang bị để sử dụng tại nhà. 

Thế nhưng lựa chọn loại máy hút mũi nào thì tốt? Có nên sử dụng máy hút mũi cho trẻ sơ sinh không? Để giải đáp những câu hỏi này, giúp người dùng có thể lựa chọn được một chiếc máy hút mũi cho trẻ sơ sinh chất lượng tốt và giá rẻ thì bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích nhất vì thế đừng nên bỏ lỡ. 

máy hút mũi Graco

Có nên dùng máy hút mũi cho trẻ sơ sinh? 

Nhiều mẹ bỉm khá quan tâm tới vấn đề này khi ngày nay các em nhỏ rất dễ mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Theo giải đáp từ các chuyên gia có nên sử dụng máy hút mũi cho trẻ sơ sinh không thì câu trả lời là có. Thế nhưng người lớn cần đảm bảo những yếu tố an toàn nhất định khi dùng đặc biệt là cần tham khảo ý kiến bác sĩ. 

Đặc biệt việc dùng máy hút không nên quá thường xuyên bởi rất dễ gây tổn thương đến lớp màng mỏng bên trong mũi. Cha mẹ nên thay thế việc đưa dịch nhờn ra ngoài bằng cách sử dụng máy hút và không nên hút mũi cho bé bằng miệng. Đây là cách truyền thống và mất vệ sinh, dễ lây truyền các vi khuẩn từ không khí và mẹ vào bé. 

Hiện nay, các dòng máy hút mũi cho trẻ sơ sinh khá hiện đại và đều được kiểm định rõ ràng trước khi đưa ra thị trường bởi thế người dùng có thể yên tâm sử dụng cho bé. Để đảm bảo an toàn cũng như đạt hiệu quả cao thì các mẹ nên tìm hiểu thật kỹ về cách hoạt động của máy mình lựa chọn. 

Bên cạnh đó cần thực hiện đầy đủ các bước và quy trình đúng theo hướng dẫn của các bác sĩ, chuyên gia về mũi họng cho trẻ sơ sinh. Tránh tình trạng lạm dụng quá nhiều, dễ gây khô mũi và xước phần da bên trong mũi. 

sử dụng máy hút mũi cho trẻ nhỏ

Thương hiệu máy hút mũi cho trẻ sơ sinh được khuyên dùng

Máy hút mũi Bebe Confort

Với nhiều bà mẹ Việt Nam chắc hẳn không còn xa lạ với sản phẩm này khi mang hiệu quả cao trong quá trình sử dụng. Máy sử dụng lực hút từ pin và đầu hút làm bằng chất liệu silicon mềm mại giúp mẹ dễ dàng hút sạch chất dịch nhầy trong mũi mà không gây đau rát. 

Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Pháp được đánh giá cao từ thiết kế cho đến công dụng mang lại. Vì thế đây luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều mẹ bỉm khi mua máy hút mũi cho trẻ sơ sinh. 

Máy hút mũi Graco

Graco là một thương hiệu nổi tiếng trên thế với trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc trẻ em được nhiều người tin dùng. Đặc biệt phải nhắc đến máy hút mũi cho trẻ em Graco với thiết kế dựa trên nhu cầu sử dụng của bé và đảm bảo đủ 3 tiêu chí cần thiết cho mẹ thoải mái, an toàn và tiện dụng. 

Máy chạy bằng pin và tự động hút nước mũi, các chất bẩn một cách an toàn, sạch sẽ. Điều khá độc đáo ở dòng máy này là có tích hợp thêm bài hát tạo cho bé sự thoải mái và không còn sợ khi hút mũi. 

máy hút mũi cho trẻ sơ sinh tốt nhất

Máy hút mũi Little Bee

Theo đánh giá của các mẹ bỉm thì đây là sản phẩm đáp ứng được tốt các nhu cầu cần có ở một chiếc máy hút mũi cho trẻ em. Với thiết kế chắc chắn, vừa tay, đầu hút được làm bằng chất liệu silicon cao cấp giúp việc vệ sinh mũi cho bé trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra sản phẩm có đến 5 công suất hút khác nhau và hai loại kích cỡ đầu hút nên rất tiện lợi để sử dụng cho cả các bé lớn hơn.