Top 3 thương hiệu giày bóng chuyền bạn không nên bỏ qua

Top 3 thương hiệu giày bóng chuyền bạn không nên bỏ qua

1. Giày bóng chuyền Asics

Là một thương hiệu lớn nổi tiếng trong lĩnh vực giày bóng chuyền, bóng rổ và tennis có nguồn gốc từ Nhật Bản. Trong đó giày bóng chuyền của thương hiệu này khá nổi bật và được nhiều người yêu thích lựa chọn bởi những ưu điểm như:

Giày bóng chuyền Asics
Giày bóng chuyền Asics

2. Giày bóng chuyền Mizuno

Thêm một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Mizuno là thương hiệu sản xuất và kinh doanh đồ thể thao lớn hàng đầu của Nhật Bản được thành lập vào năm 1906. Giày bóng chuyền Mizuno với những ưu điểm vượt trội như:

Giày bóng chuyền Mizuno
Giày bóng chuyền Mizuno

3. Giày bóng chuyền Adidas

Adidas là biểu tượng và cũng là thương hiệu đồ thể thao lớn nổi tiếng nhất thế giới có xuất xứ từ nước Đức. Tại Việt Nam, các sản phẩm của Adidas có mặt tại Việt Nam vào khoảng năm 1993. Nhưng phải đến năm 2008, Adidas mới chính thức thành lập Công ty Adidas Việt Nam. Giày bóng chuyền Adidas cũng là sản phẩm được nhiều người yêu thích bởi mang lại nhiều ưu điểm vượt trội cho người dùng như:

Giày bóng chuyền Adidas
Giày bóng chuyền Adidas

Trên đây là 3 thương hiệu giày bóng chuyền nổi tiếng và uy tín với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp luôn đem đến cho người dùng sự hài lòng. Hy vong những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn mua được những mẫu giày bóng chuyền mà mình ưng ý nhất.