Top 3 Sản phẩm kính thực tế ảo bán chạy nhất hiện nay

Top 3 Sản phẩm kính thực tế ảo bán chạy nhất hiện nay

Những dòng kính thực tế ảo nào đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay là điều mà rất nhiều người, đặc biệt là những người mới quan tâm, thắc mắc. Chình vì lý do này mà hôm nay, Cẩm Năng Mua Bán sẽ giới thiệu đến bạn một số loại kính thực tế ảo có chất lượng tốt cùng với giá thành rẻ để có thể giúp cho các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý với giá thành phù hợp nhất nhé!

Dưới đây là danh sách các dòng kính thực tế ảo bán chạy nhất hiện nay!

1. Kính thực tế ảo VR Shinecon 2

Cho đến thời điểm này, có lẽ kính thực tế ảo VR Shinecon 2 thực sựu là một trong những dòng sản phẩm có lượng người sử dụng đông đảonhất hiện nay. Lý do khiến cho chiếc kính thực tế ảo này được ưa chuộng đó chính là vì giá thành của sản phẩm khá rẻ nhưng chất lượng lại rất tốt, thấu kính trong, khả năng điều chỉnh linh hoạt cùng với vẻ ngoài sang trọng, hấp dẫn. Tất cả những yếu tố này khiến cho kính thực tế ảo VR Shinecon 2 luôn dẫn đầu trong danh sách các sản phẩm kính thực tế ảo bán chạy nhất hiện nay!

VR Shinecon 2 có trọng lượng khá nhẹ chỉ 300g nên khi trải nghiệm công nghệ thực tế ảo với chiếc kính này, bạn sẽ không gặp phải tình trạng nhức mỏi cổ khi sử dụng sản phẩm trong thời gian dài. Phần hốc kính có thiết kế khá rộng rãi nên những người phải đeo kính cận vẫn có thể sử dụng kính thực tế ảo VR Shinecon 2.

 

Kính Thực tế ảo VR SHINECON

Kính thực tế ảo VR Shinecon 2 có khả năng tương thích với các dòng smartphone có màn hình từ 4 – 6 inch. 

2. Kính thực tế ảo VR Box 2

Cũng khá giống với kính thực tế ảo VR Shinecon 2, VR Box 2 cũng được tung ra thị trường hướng tới phân khúc giá rẻ. Chất liệu vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp với khả năng chịu va đập tốt, độ bền cao.

Điểm đáng chú ý của sản phẩm này dó chính là phần thấu kính có chất lượng rất tốt bởi nó được tạo nên từ 8 lớp thấu kính, nhờ đó giúp lọc các tần số ánh sáng qua thấu kính cũng như giảm nhiễu hiệu quả.

Kính thực tế ảo VR BOX

Với VR Box 2 , bạn sẽ có được những phút giây thú vị trong thế giới thực tế ảo. Một điểm cũng được nhiều người đánh giá khá tốt ở sản phẩm này đó chính là góc nhìn của sản phẩm khá rộng, điều này đem đến cho bạn cảm giác như đang ngồi trong rạp chiếu phim vậy.

So với các sản phẩm trong tầm giá của VR Box 2 thì thực sự khó có sản phẩm nào có thể so sánh được. Đó cũng chính là lý do vì sao mà ngay từ thời điểm ra mắt cho đến nay thì VR Box 2 vẫn luôn năm trong top danh sách các dòng kính thực tế ảo bán chạy nhất hiện nay!

3. Kính thực tế ảo BOBO VR Z4

Không sở hữu mức giá rẻ như VR Box 2 hay VR Shinecon 2 nhưng BOBO VR Z4 vẫn thực sự thu hút được lượng người dùng đông đảo trên thị trường hiện nay. Điều này cũng thực sự không quá khó hiểu nếu như bạn được trực tiếp cầm và trải nghiệm chiếc kính thực tế ảo BOBO VR Z4 này.

Ngay khi được tung ra thị trường, BOBO VR Z4 được nhắm tới phân khúc cao cấp, đó chính là lý do vì sao mà bạn sẽ phải bất ngờ khi nhìn thấy tận mắt sản phẩm này. Thiết kế đẹp mắt, sang trọng kết hợp với chất lượng tuyệt vời khiến cho kính thực tế ảo BOBO VR Z4 chưa bao giờ hết HOT.

Kính thực tế ảo BOBO VR Z4

Một điểm đáng chú ý mà bạn sẽ không thể bỏ qua khi nhắc đến kính thực tế ảo BOBO VR Z4 đó chính là phần tai nghe hifi được tích hợp sẵn trên kính thực tế ảo. Âm thanh vòm sống động sẽ đem đến cho bạn cảm giác cực kỳ chân thực khi trải nghiệm công nghệ thực tế ảo với chiếc kính này.

Tuy được tung ra hướng tới phân khúc cao cấp nhưng cho đến thời điểm này, cá nhân mình đánh giá thì BOBO VR Z4 có mức giá khá rẻ so với chất lượng của sản phẩm. 

Trên đây là một số  dòng kính thực tế ảo đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, hy vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho các bạn trong việc chọn lựa cho mình một chiếc kính thực tế ảo chất lượng, phù hợp với túi tiền của bạn nhé.

>>> Xem ngay bài viết: Top 5 Bí kíp giúp bạn chọn điện thoại Samsung chụp hình đẹp!