Top 3 máy trạm cũ đáng mua nhất hiện nay

Top 3 máy trạm cũ đáng mua nhất hiện nay

Nhiều người có nhu cầu mua máy trạm để phục vụ cho những tính năng nâng cao trong công việc, giải trí… Tuy nhiên mức giá của máy trạm mới thường rất cao nên lựa chọn mua máy trạm cũ rất được ưa chuộng. Sau đây là top 3 laptop trạm cũ đáng mua nhất mà RaoXYZ Điện tử đã tổng hợp được.

Máy trạm cũ

Máy trạm cũ

Máy trạm là gì?

Nhiều người chưa từng nghe qua thuật ngữ “máy trạm” nên chưa hiểu được cụ thể về loại hình này. Nói một cách đơn giản đây là loại máy tính đặc thù  cho các cá nhân và doanh nghiệp với cấu hình cực mạnh và tốc độ nhanh nhạy. Máy trạm thường được thiết kế để thực hiện các quy trình mạnh mẽ như kết xuất, hoạt hình 3D, CAD, phân tích dữ liệu và chỉnh sửa video.

Ngoài tên gọi máy trạm người ta còn hay gọi là máy trạm workstation hay workstation Laptop…

So với một chiếc laptop thông thường thì máy trạm được đánh giá là phiên bản cực kỳ phức tạp, xử lý được những yêu cầu cao trong công việc và nghiên cứu.

Có nên mua máy trạm cũ?

Bạn tự hỏi có nên mua máy trạm cũ? Câu trả lời chính là dựa vào khả năng tài chính hiện tại của bạn, công việc của bạn đòi hỏi chỉ có máy trạm mới xử lý được, trong khi bạn chưa có đủ tiền để mua máy mới với mức giá cao. Quyết định tìm mua máy trạm cũ giá rẻ chính là lựa chọn chính xác và khả thi nhất.

Sau đây mình xin phép bật mí về top 3 máy trạm cũ đáng mua nhất trên thị trường hiện nay:

Laptop trạm HP ZBook G3

Hình ảnh Laptop trạm HP ZBook G3 cũ được rao bán

Hình ảnh Laptop trạm HP ZBook G3 cũ được rao bán

Xét về cả tính năng và giá cả, chiếc máy trạm workstation cũ này rất xứng đáng cho sự lựa chọn mua của bạn.

Thiết kế mỏng, gọn được các chuyên gia khó tính trong ngành đánh giá cao. Cấu hình nổi bật với bộ vi xử lý Intel Xeon, bộ nhớ ECC tối đa 64GB và cặp khe cắm lưu trữ G2 Z Turbo Drive G2 1TB cho tổng dung lượng tối đa lên tới 3TB.

Thêm vào màn hình cảm ứng đỉnh cao, tạo nên một không gian làm việc chuyên nghiệp nhất, nổi bật nhất trong những dòng máy tính màn hình cảm ứng trên thị trường. An toàn nhất chính là bạn có thể mở khóa thiết bị bằng ngón tay và những bảo mật an toàn cao cấp.

Xem ngay máy trạm cũ giá rẻ, bền đẹp như mới tại RaoXYZ

Laptop trạm Dell Precision

Một laptop dell Precision cũ chất lượng được rao bán

Một laptop dell Precision cũ chất lượng được rao bán

Dell Precision nổi bật với bộ nhớ lên tới 16GB – 1866MHz – đây được xem là bộ nhớ nhanh nhất cho các dòng máy trạm hiện nay

Với thiết kế mạnh mẽ máy trạm Dell Precision rất được lòng của các doanh nhân và những đối tượng khách hàng cần mua laptop cấu hình khủng. Phần cứng và những linh kiện của máy được thiết kế và sử dụng bền bỉ. Nên nếu bạn quyết định mua máy trạm cũ của dell thì hãy yên tâm bởi tuổi thọ của nó rất dài.

Pin ổn định cùng với thiết kế màn hình chất lượng 4K giúp cho hình ảnh sống động và vô cùng sắc nét.Sức bền bỉ cùng với tuổi thọ cực cao chính là điểm cuốn hút đặc biệt rất riêng của dòng máy tính trạm cũ này.

Laptop trạm HP ZBook Studio x360 G5

Hình ảnh HP ZBook Studio x360 G5 sắc nét

Hình ảnh HP ZBook Studio x360 G5 sắc nét

Thiết kế này rất được lòng các nhà thiết kế, đồ họa, kỹ sư vì tính năng chạy được nhiều ứng dụng đòi hỏi đồ họa và bộ nhớ cao. Sự kết hợp giữ đồ họa NVIDIA Quadro P2000 và RAM 64GB giúp cho phiên bản này trở thành một trong những chiến binh thực sự trong chỉnh sửa đồ họa với độ phân giải cao, sắc nét.

Thiết kế nhỏ, gọn và được đánh giá là một trong những dòng máy tính siêu nhẹ nhưng lại có khả năng vô cùng mạnh mẽ, đây chắc chắn sẽ là đứa con cưng của dân đồ họa, thiết kế. Mỗi dòng máy trạm cũ trên đều thể hiện được những sự vượt trội của mình và đều được thị trường đón nhận vô cùng lớn. Vậy lựa chọn mua laptop máy trạm cũ nào?

Xác định bản thân yêu thích dòng máy trạm  nào, loại nào phù hợp nhất với đòi hỏi công việc hiện tại.

  • Tìm kiếm những địa chỉ bán máy tính trạm cũ uy tín để mua.
  • Biết đánh giá và test máy một cách chính xác, tránh trường hợp bị lừa mua máy kém chất lượng. Lúc đi mua hàng nếu bạn chưa có quá nhiều kinh nghiệm, hãy nhờ một người chuyên gia hay bạn bè có kiến thức về dòng máy này.
  • Sau khi đã hoàn toàn yêu thích chiếc laptop trạm cũ thì vấn đề giá cả, thanh toán chính là điều người mua cần quan tâm. Giá cả phải rẻ, phù hợp vì là máy cũ nên cần có mức giá hợp lý. Nếu bạn không đủ khả năng chi trả một lần thì hãy nghĩ đến giải pháp trả góp.

Đa số những dòng máy trạm cũ đều được rao bán với mức giá hợp lý so với máy mới nên được dân đồ họa, thiết kế đặc biệt yêu thích. Với nhiều bạn có am hiểu và kĩ năng thì sẽ dễ mua được những sản phẩm, chất lượng, bền bỉ.