Top 3 máy tính bảng 2 triệu bạn nên cân nhắc ở thời điểm này

Top 3 máy tính bảng 2 triệu bạn nên cân nhắc ở thời điểm này

Nếu bạn đang cần một chiếc máy tính bảng 2 triệu nhưng phải đảm bảo chạy ổn định, chất lượng và đầy đủ các ứng dụng cơ bản. Những sản phẩm nào là lựa chọn tốt nhất hiện nay?

1. Mua máy tính bảng 2 triệu có đảm bảo chất lượng?

Nhu cầu mua máy tính bảng 2 triệu là rất lớn trên thị trường, đặc biệt là từ giới học sinh, sinh viên. Vậy, những chiếc máy giá rẻ này có đảm bảo chất lượng và độ bền trong quá trình sử dụng?

Trên thực tế, thị trường hiện nay đang bày bán rất nhiều các dòng máy tính bảng tầm 2 triệu hoặc thấp hơn. Do đó, nếu bạn chỉ cầm 2 triệu đồng trong tay, vẫn có rất nhiều loại máy tính bảng phù hợp để chọn lựa.

Mua máy tính bảng 2 triệu có đảm bảo chất lượng?Dĩ nhiên, bạn không thể yêu cầu một chiếc máy tính bảng giá 2 triệu có cấu hình và tính năng sử dụng mạnh như một sản phẩm giá trên dưới 10 triệu. Tuy nhiên, nếu biết lựa chọn, các sản phẩm này vẫn đáp ứng được nhu cầu giải trí và học tập cơ bản của đại bộ phận khách hàng.

Với mức giá 2 triệu, bạn hoàn toàn có thể tìm được một chiếc máy tính bảng chạy ổn định, chất lượng tốt khi dùng những ứng dụng cơ bản để lướt web, đọc sách, chơi game hay xem phim.

2. Top 3 máy tính bảng 2 triệu bạn nên cân nhắc ở thời điểm này

Với số tiền 2 triệu đồng, bạn có thể lựa chọn 1 trong các loại máy tính bảng sau đây để đảm bảo chất lượng sử dụng:

2.1. Lenovo A1000

Máy tính bảng Lenovo A1000 chạy trên nền hệ điều hành Android 4.2 với khá nhiều tính năng như có thể kết nối wifi, 3G hay bluetooth. Máy có khe cắm sim nên có thể nghe gọi dễ dàng như điện thoại.

Cấu hình máy gồm: chip Dual-core tốc độ 1.2GHz, RAM dung lượng 1GB nên đảm bảo chạy các ứng dụng một cách ổn định.

Nếu khách hàng đang cần một chiếc tablet, nhỏ gọn, chạy các ứng dụng cơ bản tốt như lướt web, đọc sách, xem phim,… với tầm giá 2 triệu đông thì Lenovo A1000 là một lựa chọn hoàn toàn không tồi.

Máy tính bảng Lenovo A1000Đặc biệt màn hình kích thước 7 inch với độ phân giải 1024 x 600 pixels giúp máy luôn có được hình ảnh sắc nét và chân thật.

2.2. Samsung Galaxy Tab 3

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 3 là sản phẩm đánh vào phân khúc tầm thấp của thương hiệu SAMSUNG với mức giá dưới 2 triệu đồng. Máy có thiết kế nhìn sang trọng nên có thể tạo sự tự tin cho người dùng khi mang ra bên ngoài.

Cấu hình máy bao gồm: vi xử lý 2 nhân tốc độ 1.2GHz, RAM dung lượng 1GB giúp người dùng thoải mái lướt web hay xem phim trực tuyến, phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí hay học tập.

Màn hình kích thước 7 inch, độ phân giải 1024 x 600 nên cũng có hình ảnh khá sắc nét và sống động như thật, đem đến cho người dùng sự trải nghiệm khá tốt khi dùng.

2.3. Masstel Tab 7

Máy tính bảng Masstel Tab 7 có thiết kế bên ngoài nhìn khá tinh tế và hài hòa nên gây được ấn tượng tốt với mọi khách hàng. Xung quanh máy có đường viền kim loại tạo nên khung hình rất sáng và đẹp mắt.

Cấu hình máy bao gồm: RAM dung lượng 1GB kết hợp với hỗ trợ cổng cắm thẻ SD để mở rộng bộ nhớ nên có thể giúp người dùng lưu trữ dữ liệu một cách thoải mái.

Máy tính bảng Masstel Tab 7Màn hình máy kích thước 7 inch, độ phân giải cao đem đến hình ảnh có màu sắc rõ nét và chân thật.

Tổng kết lại, người dùng hoàn toàn có thể tự sắm cho mình một chiếc máy tính bảng 2 triệu hoặc thấp hơn mà vẫn đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu sử dụng cơ bản.