Top 3 máy hút bụi giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Top 3 máy hút bụi giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Ngày nay, máy hút bụi đang ngày càng được mọi người lựa chọn sử dụng để làm sạch không gian sống cho gia đình mình. Với hàng loạt các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau thì thật khó để tìm được một sản phẩm phù hợp. Hãy cùng đón đọc bài viết dưới đây để tìm ra sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhé.

1. Máy hút bụi giá rẻ Panasonic MC-CG371AN46

Panasonic MC-CG371AN46 sở hữu thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 3.6kg, gam màu sắc tươi sáng và bắt mắt. Công suất hoạt động của sản phẩm đạt 1600W cho ra lực hút mạnh mẽ giúp hút sạch bụi bẩn một cách nhanh chóng.

Máy hút bụi Panasonic MC-CG371AN46
Máy hút bụi Panasonic MC-CG371AN46

Máy hút bụi giá rẻ Panasonic MC-CG371AN46 được trang bị bộ lọc cao cấp giúp lọc sạch bụi bẩn hiệu quả. Dung tích hộp chứa bụi 1.4L có thể chứa được lượng lớn bụi bẩn giúp người dùng không tốn nhiều công sức và thời gian phải đi đổ bụi nhiều lần. Nút công tắc được thiết kế ngay trên thân máy giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh máy hoạt động. 

Bộ phụ kiện đầu hút đa dạng với đầu hút sàn, đầu hút khe, ống hút nối dài giúp người dùng dễ dàng thay đổi để dọn dẹp tại nhiều vị trí khác nhau như kệ tủ, góc khuất sâu, màn treo, bàn phím máy tính… đem lại một không gian sống sạch sẽ cho gia đình bạn. Dây điện với chiều dài 5m giúp người dùng dễ dàng di chuyển máy ra xa ổ cắm để làm sạch mà không lo bị vướng víu. Hệ thống bánh xe được bố trí bên dưới giúp di chuyển máy dễ dàng hơn.

2. Máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV

Máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV
Máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV

Samsung VC18M2120SB/SV có thiết kế gọn nhẹ cùng gam màu sắc trang nhã làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian gia đình bạn. Kích thước của máy nhỏ hơn 22% so với các sản phẩm máy hút bụi thông thường giúp việc di chuyển dọn dẹp được dễ dàng hơn. Hộp chứa bụi với dung tích 1.5L cho khả năng hút bụi lâu, người dùng không cần phải đi đổ bụi thường xuyên. Thiết kế hộp có thể tháo rời để vệ sinh lau chùi dễ dàng sau mỗi lần sử dụng.

Với 2 đầu hút sàn và đầu hút khe giúp người dùng có thể linh hoạt thay đổi để dọn dẹp ở nhiều vị trí trong nhà như sàn, khe cửa, nệm, bàn phím máy tính…Máy hoạt động với công suất 1800W và công suất hút đạt 360W cho khả năng hút sạch bụi bẩn một cách tối ưu, kết hợp với công nghệ hút xoáy Cyclone & Anti-tangled Turbin giúp lực hút được ổn định, không gây tắc nghẽn bụi cho khả năng làm việc hiệu quả hơn. Dây điện với chiều dài gần 6m cho phép di chuyển máy ra xa ổ cắm để làm sạch bụi bẩn ở các ngóc ngách dễ dàng hơn và có thể tự động thu gọn vô cùng tiện lợi.

3. Máy hút bụi giá rẻ Kangaroo KGRB02

Máy hút bụi Kangaroo KGRB02
Máy hút bụi Kangaroo KGRB02

Kangaroo KGRB02 có thiết kế hiện đại với màu trắng nổi bật, tinh tế. Sản phẩm được thiết kế 2in1 vừa là máy hút bụi cầm tay vừa là máy hút bụi đứng hỗ trợ làm sạch nhiều vị trí khác nhau trong nhà. Máy hoạt động với công suất 450W cho ra lực hút ổn định giúp hút sạch mọi bụi bẩn nhanh chóng, dễ dàng.

Trọng lượng máy chỉ 3.5kg, phần tay cầm nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng cầm nắm di chuyển dọn dẹp tiện lợi. Bộ đầu hút đa dạng gồm đầu hút lớn dùng để làm sạch ở bề mặt phẳng như sàn gỗ, sàn đá, cầu thang…; đầu hút nhỏ dùng để làm sạch các loại bụi có kích thước nhỏ ở các vị trí như sofa, rèm cửa, giường…; đầu hút khe sử dụng cho các khe hở nhỏ như khe tivi, khe tường, khe giường… Các loại đầu hút có thể thay thế linh hoạt, dễ dàng để sử dụng phù hợp, có khóa cài chắc chắn nên người dùng có thể yên tâm về sự ổn định của sản phẩm trong khi vận hành.

Hộp chứa bụi với dung tích 0.35L có thể chứa được lượng bụi vừa phải, dễ dàng tháo lắp để đổ bụi và vệ sinh lau chùi sạch sẽ. Người dùng có thể làm sạch dưới vòi nước sau mỗi lần sử dụng để đảm bảo máy hoạt động tốt hơn. Dây điện dài 5m giúp người dùng di chuyển thoải mái ra xa ổ cắm dễ dàng để làm sạch các vị trí trong nhà.

Trên đây là toàn bộ thông tin về top 3 sản phẩm máy hút bụi giá rẻ đáng mua nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Chúc bạn sớm tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé!