Top 3 lò vi sóng Sunhouse đang được nhiều người lựa chọn

Top 3 lò vi sóng Sunhouse đang được nhiều người lựa chọn

Lò vi sóng ngày nay đã không còn quá xa lạ đối với căn bếp của gia đình Việt. Nhờ nhiều tiện ích trong việc nấu nướng như hâm nóng, rã đông, nướng thực phẩm… mà lò vi sóng ngày càng được tìm mua nhiều hơn, chiếm được nhiều tình cảm của các chị em nội trợ. Nếu như các bạn đang muốn sắm 1 chiếc lò vi sóng Sunhouse tốt thì có thể tham khảo 3 model mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

1. Lò vi sóng Sunhouse SHD4820

Lò được thiết kế tiện lợi, với kiểu dáng sang trọng. Lò vi sóng Sunhouse SHD4820 được trang bị chức năng hẹn giờ và điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt giúp bạn sử dụng dễ dàng. Bên cạnh đó, lò còn có chức năng nướng với công suất 850W giúp bạn chế biến nhiều các món ăn ngon cho cả gia đình.

Lò vi sóng Sunhouse SHD4820
Lò vi sóng Sunhouse SHD4820

Lò vi sóng Sunhouse SHD4820 với kính 2 lớp siêu bền tránh tình trạng bị thất thoát nhiệt. Khoang lò có chứa halogen giúp nướng hiệu quả và chiếu sáng để quan sát quá trình nấu nướng ở bên trong. Vỏ lò được làm bằng thép sơn tĩnh điện tránh tình trạng oxy hóa sáng bóng và không bị bám dính.

Thông số kỹ thuật:

2. Lò vi sóng Sunhouse SHD4823

Đây là loại lò vi sóng cơ, dung tích 25 lít thích hợp cho gia đình 4 – 5 thành viên sử dụng. Lò vi sóng Sunhouse SHD4823 được tích hợp chức năng rã đông, nấu và làm nóng giúp công việc nội trợ trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn, tiết kiệm được thời gian.

Lò vi sóng Sunhouse SHD4823
Lò vi sóng Sunhouse SHD4823

Cửa lò được thiết kế với tay cầm tiện lợi giúp đóng mở lò dễ dàng. Ngoài ra lò vi sóng Sunhouse SHD4823 còn có chế độ hẹn giờ và điều chỉnh nhiệt độ một cách linh hoạt. Vỏ lò được làm bằng inox toàn phần bền bỉ với thời gian sử dụng.

Thông số kỹ thuật:

3. Lò vi sóng Sunhouse SHD4825

Lò vi sóng Sunhouse SHD4825 được thiết kế hiện địa với vỏ lò được làm bằng chất liệu inox, tránh oxy hóa và dễ dàng lau chùi. Lò được thiết kế nhỏ gọn nhưng lại không hề kém phần sang trọng mang lại sự hiện đại cho không gian bếp gia đình bạn. Lò được trang bị với cửa kính 2 lớp siêu bền, tránh thất thoát nhiệt ra bên ngoài. 

Lò vi sóng Sunhouse SHD4825
Lò vi sóng Sunhouse SHD4825

Lò vi sóng Sunhouse SHD4825 có dung tích khoảng 25 lít, được trang bị khả năng vi sóng với mức công suất lên đến 1200W và công suất nướng 850W. Lò đáp ứng được mọi nhu cầu nấu nướng của người nội trợ. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho gia đình có khoảng từ 3 – 4 thành viên.

Thông số kỹ thuật:

Tóm lại, lò vi sóng Sunhouse mang lại cho các chị em nội trợ nhiều các tiện ích, tiết kiệm được thời gian nấu nướng. Với top 3 lò vi sóng Sunhouse đang nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng hiện nay mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này các bạn đã có thêm nhiều tin hơn cho việc lựa chọn. Chúc các bạn sẽ nhanh chóng chọn được một sản phẩm lò vi sóng phù hợp để cho gia đình mình sử dụng trong thời gian sắp tới.